ความจริงมันเจ็บปวด!! 4 ราศีติดนิสัยชอบโกหก เพื่อรักษาน้ำใจคนฟัง

ใครๆ ก็รู้ว่าการโกหกเป็นสิ่งไม่ดี และไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง แต่หลายๆ ครั้งสถานการณ์บางอย่างก็ไม่อำนวยให้เราพูดความจริงเอาเสียเลย ดังนั้นคำว่า “โกหกเพราะจำเป็น” จึงบังเกิดขึ้น UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ ทุกคนมารู้จักกับราศีที่ความจริงไม่ได้ชอบโกหกเล้ยยย!! (เสียงสูง) แค่บางช่วงบางตอนเขายังไม่พร้อมบอกความจริงเท่านั้นเอง แล้วตัวคุณล่ะ? แอบเป็นครึ่งคนครึ่งพิน็อคคิโอไหม ไปหาคำตอบกันค่ะ

 

4. ราศีตุลย์

หากว่าจำเป็นต้องพูดโกหกจริงๆ ชาวตุลย์เป็นราศีที่จะใช้คำโกหกแบบซอฟต์ๆ คือให้คำโกหกฟังดูเหมือนจริงมากที่สุด แต่ก็ไม่ใช่ความจริงที่สุด พูดง่ายๆ แบบให้เห็นภาพก็คือ ชาวตุลย์เป็นพวกที่จะพูดความจริงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น ไม่ใช่ว่าเขาไม่อยากพูดความจริง แต่เขากลัวความจริงไปทำร้ายจิตใจคนฟังต่างหาก

 

3. ราศีกรกฏ

ชาวกรกฏเป็นราศีที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และพลังแห่งจินตนาการ บ่อยครั้งที่พวกเขามักเสริมเติมแต่งเรื่องที่ได้ยินมาให้ฟังได้อรรถรสมากขึ้น ถ้าอ่านแต่ผิวเผินก็เหมือนกับว่าเขาไม่ได้ทำผิดอะไรตรงไหนเสียหน่อย แต่ความจริงแล้ว การพูดเท็จ พูดเพ้อเจ้อ พูดส่อเสียด พูดเกินจริง ก็เข้าข่าย มุสาวาทา ทั้งหมดนะจ๊ะ

 

Advertisements

2. ราศีมีน

หากพูดถึงชาวราศีที่มีความคิดซับซ้อนซ่อนเงื่อนมากที่สุดในบรรดาจักรราศี ก็เห็นว่าน่าจะเป็น ราศีมีน นี่แหละ ที่มีความคิดลึกลับเสียเหลือเกิน ถ้าคุณจะเค้นหาความจริงจากชาวมีนตอนที่พวกเขายังไม่พร้อมจะเล่าเรื่องล่ะก็ เตรียมใจรับฟังการโกหกคำโตจากเขาได้เลย เพราะเขาจะไม่ยอมให้ใครมาบีบคั้นเขาหรอก

 

1. ราศีเมถุน

ถ้าราศีปลาคู่อย่างราศีมีนได้อันดับ 2 ไปครองแล้ว ราศีคนคู่อย่างราศีเมถุนก็ควรจะยืนหนึ่งไปด้วยประการทั้งปวง ชาวเมถุนเป็นราศีที่ต้องจับให้มั่นคั้นให้ตายสถานเดียว คือถ้าไม่มีหลักฐานคาตา คนๆ นี้จะพูดเอาตัวรอด ดิ้นหลุดไปได้ทุกสถานการณ์ ก็แหม เขาเป็นคนพูดเก่งนี่นะ การมีปากดีเป็นลาภอันประเสริฐ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements