3 ปีนักษัตร มีเรื่องยาก..ให้ตัดสินใจ!! ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนนี้หนักเอาเรื่อง

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 2563 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดปีชวด

เส้นทางชีวิตกำลังจะสว่างไสวในไม่ช้า อุปสรรคที่สาดซัดเข้ามาจะค่อยๆ คลี่คลาย เพียงแต่ช่วงนี้คุณอาจใจร้อนไปหน่อย อยากให้ทุกสิ่งดีขึ้นปุบปับ จึงมองข้ามสิ่งดีๆ ที่มีอยู่ไป ความจริงแล้วชีวิตของคุณไม่ได้แย่อะไรเลย เพิ่มความใจเย็นหน่อย ค่อยเป็นค่อยไป

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

มีวี่แววว่าจะประสบความสำเร็จในกิจการงานที่ทำอยู่สูงมาก การค้าและการลงทุนจะได้รับผลตอบแทนอย่างงาม มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต แทบจะไม่พบเห็นอุปสรรคระหว่างทาง หรือต่อให้ต้องล้มลุกคลุกคลานชั่วครู่ แต่ก็ไม่ถึงขั้นต้องสิ้นเนื้อประดาตัวอย่างแน่นอน

 

ดูดวงคนเกิดปีขาล

เกิดการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ในชีวิต หากไม่ได้โดนเด้งฟ้าผ่าก็เป็นไปได้ว่าเบื่อหน่ายงานเก่า จึงตัดสินใจทุบหม้อข้าวเดิม ไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะมาในรูปแบบใดก็ตามแต่ ขอให้เชื่อมั่นได้ว่าชีวิตจะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม ทั้งเรื่องงาน เงิน และความรัก

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

ถือว่าเป็นช่วงที่ดี ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลมากนัก การเงินยังคล่องตัวดีอยู่ การงานก็ก้าวหน้าไปแบบช้าๆ แต่มั่นคง ทั้งนี้ อาจมีเรื่องไม่คาดฝันเข้ามา ต้องเดินทางกระทันหัน หรือเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ชีวิตรูปแบบเดิมหายไป แต่ก็จะมีสิ่งใหม่ๆ ดีๆ มาทดแทน

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

เบื่อๆ อยากๆ กับการทำงาน บ้างก็ต้องทำงานภายใต้แรงกดดันหรือกรอบเวลาที่จำกัด บ้างก็ต้องทำงานร่วมกับคนไม่ถูกชะตา ถึงจะเบื่อให้ตายยังไงก็ยังไปจากจุดนี้ไม่ได้ ยังมีสิ่งที่ผูกมัดคุณเอาไว้อยู่ หาทางออกด้วยการโฟกัสกับการทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีที่สุดก็พอ

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

ช่วงนี้อาจมีเรื่องให้ต้องขบคิดจนไมเกรนแทบขึ้น พยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้อยู่ ดึงความอดทนที่สั่งสมมาตลอดทั้งชีวิตมาใช้ให้เต็มที่ เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤติช่วงนี้ไปให้ได้ มองในด้านดีว่าอุปสรรคที่คาดเดาไม่ได้จะช่วยให้คุณมีประสบการณ์ชีวิตมากขึ้น

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

ไม่มีสิ่งใดน่าเป็นห่วง การงานเดินหน้าไปได้เรื่อยๆ ตามทิศทางของมัน การเงินก็มีเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยตามอัตภาพ ทั้งยังมีแนวโน้มจะได้รับโอกาสดีๆ ในหลายๆ ด้าน หรือหากแม้นชีวิตเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ดิ่งลงเพียงไม่นาน ก็จะพานพบแสงสว่างอย่างรวดเร็ว

Advertisements

 

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

ความเป็นอยู่ของคุณจะดีขึ้นตามลำดับ ชีวิตช่วงนี้เต็มไปด้วยความราบรื่น คิดหวังสิ่งใดไว้ มักสมปรารถนาทุกประการ ถ้ากำลังตกงานอยู่ก็จะหางานใหม่ได้ในเร็ววัน ไม่ต้องเดินเตะฝุ่นนานนัก ถ้าอยากริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ให้รีบทำ ความสำเร็จจะงอกเงยในไม่ช้า

ดูดวงคนเกิดปีวอก

ไม่ว่าช่วงนี้จะมีสิ่งใดเข้ามากระทบจิตใจ พยายามฝึกจิตให้รู้เท่าทันความคิดของตนเองให้ได้ การเปลี่ยนแปลงจะดีหรือร้ายขึ้นอยู่กับมุมมองของตัวคุณเอง คุณเก่งกล้าพอที่จะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส หรือไต่บันไดขึ้นที่สูงได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว มั่นใจในตัวเองให้มาก

 

ดูดวงคนเกิดปีระกา

งานเหนื่อยราวกับเข็นครกขึ้นภูเขา เงินก็ออกจะตึงมือหน่อยๆ กว่าจะได้แต่ละสิ่งมาครอบครองสุดแสนจะลำบาก มองในแง่บวกว่าปัญหาจุกจิกต่างๆ ที่เข้ามาจะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิต สอนให้คุณกล้าแกร่งยิ่งขึ้น ค่อยๆ แก้ไขไปทีละส่วน ไม่ต้องรีบร้อน

 

ดูดวงคนเกิดปีจอ

ตอนนี้คุณขยันถูกที่ถูกทาง ลงทุนถูกจุดอยู่หรือเปล่า กิจวัตรบางอย่างทำให้คุณเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ไหม หรือมุมมองในการใช้ชีวิตบางอย่างเป็นตัวถ่วงความเจริญคุณไว้หรือไม่ ถึงเวลาใช้ปัญญาให้ถี่ถ้วนเพื่อพัฒนาชีวิตสู่ความก้าวหน้าในระยะยาวแล้ว

ดูดวงคนเกิดปีกุน

มรสุมที่รุมล้อมจะเลือนลาง ส่งผลให้คุณเริ่มมองเห็นหนทางที่สดใสในการทำงานมากยิ่งขึ้น ทั้งยังมีเปอร์เซ็นต์สูงมากว่าจะได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงอีกด้วย ตีความได้ทั้งในแง่ที่อยู่อาศัยและหน้าที่การงาน เปรียบเสมือนชีวิตได้เกิดใหม่ในหนทางใหม่ๆ ยังไงยังงั้น

 

©Feature image : pexels

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements