3 ราศี ต้องระวังคนปัดแข้งปัดขา!! ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี พ.ย. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายเดือนนี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนทั้ง 12 ราศี ในด้านต่างๆ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก หากท่านพร้อมสำหรับการดูไพ่ยิปซีแล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการบอกให้ท่านทราบได้เลยค่ะ

 

ดูดวงราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน: 10 Scimitar เป็นช่วงที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ใหม่ๆ หรือถึงเวลาต้องสร้างผลงานใหม่ๆ ไม่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ ขอแค่ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ แล้วจะได้รับผลลัพธ์ดีๆ เป็นใบเบิกทาง

การเงิน: Illness อาจต้องเสียเงินไปกับค่าหยูกยาค่ารักษาพยาบาล จึงควรสำรองเงินไว้เผื่อฉุกเฉิน รักษาร่างกายไม่ให้เจ็บป่วย

ความรัก: Queen of Diamonds คนโสด เฉยๆ กับความรัก มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ ไม่ติด ซึ่งก็ถือว่าเข้าแก๊ปกับดวงความรักของคุณช่วงนี้พอดี โฟกัสเรื่องงานก่อนดีกว่า คนมีคู่ รักกันหวานชื่นดี หากคบหาดูใจกันมานาน อาจได้พยานรักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจเร็วๆ นี้

 

 

ดูดวงราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน: 10 Sickle ภาพรวมยังเป็นไปตามอัตภาพ อาจต้องใช้ความอดทนกับสถานการณ์รอบข้างและคนรอบตัวมากหน่อย เพราะเป็นช่วงที่จะมีปัญหาจุกจิกกวนใจเล็กๆ น้อยๆ เข้ามา ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต ฮึดสู้เข้าไว้ เรื่องจิ๊บจ๊อยแค่นี้คุณผ่านไปได้แน่นอน

การเงิน: 3 Sickle มีรายรับเข้ามาตามปกติ สำหรับคนทำงานค้าขายทุกประเภท ช่วงนี้จะมีเงินเข้ามาให้หมุนเวียนต่อยอดไปได้อีก

ความรัก: Knight of Spades คนโสด ถ้า move on ไม่ไหว ขอให้เบนเข็มไปอยู่กับการสร้างฐานะก่อน อย่าเพิ่งสนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ตอนนี้ ยังไม่มีวี่แววว่าคนดีๆ จะเข้ามา คนมีคู่ ระวังความเห็นไม่ลงรอย อย่าปล่อยเบลอปัญหา ควรหาทางปรับความเข้าใจกัน

 

 

ดูดวงราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน: Queen of Spades เดินหน้าไปได้ด้วยดี โดดเด่นเรื่องนารีอุปถัมภ์เป็นพิเศษ จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่เพศหญิงในที่ทำงาน พยายามวางตัวให้เป็นที่รักใคร่เอ็นดู อย่าวางท่าเป็นคนสำคัญ อย่าทระนงตน มิฉะนั้น เกมอาจกลับตาลปัตรได้

การเงิน: 5 Sickles มีแนวโน้มจะเสียเงินไปกับค่าเดินทาง หรือค่าดูแลรักษายวดยานพาหนะเยอะ ควรวางแผนค่าใช้จ่ายให้รัดกุม

ความรัก: 3 Hearts คนโสด จะมีคนนิสัยดีเข้ามา ลองเปิดใจศึกษากันไปดู คนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น ถือโอกาสที่ความรักดำเนินไปได้ด้วยดีนี้ หากิจกรรมตื่นเต้นแปลกใหม่ทำด้วยกันก็เข้าท่า เพิ่มสีสันให้ความสัมพันธ์วันละนิด ชีวิตจะได้ไม่น่าเบื่อ

 

 

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน: Queen of Diamonds มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสใหม่ๆ ในการทำงาน ถูกโยกย้ายหน้าที่ หรือได้รับมอบหมายความรับผิดชอบใหม่ๆ หยิบยกความกระตือรือร้นที่มีทั้งหมดออกมาใช้ให้เต็มที่ หากผลงานนี้เข้าตาผู้ใหญ่ มีโอกาสพลิกดินสู่ดาวได้เลย

การเงิน: Home การเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้ารอความช่วยเหลือเรื่องการเงินอยู่ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือหรือได้รับเงินสมดังที่ใจหวัง

ความรัก: 3 Sickle คนโสด ระวังว่าจะเข้าไปพัวพันกับรักซับซ้อน เราสองสามคน หากเห็นสัญญาณล่วงหน้า รีบหักหลบออกมาให้ไว อย่าคิดหักเขี้ยวเสือด้วยมือเปล่า คนมีคู่ ระวังความสัมพันธ์จะเข้าสู่สภาวะตึงเครียด พยายามคิดก่อนพูดอยู่เสมอ

 

 

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน: The Owls ได้รับข่าวดีในเรื่องงาน มีโอกาสดีๆ เข้ามาหา มีคนเสนองานให้ จะได้เริ่มต้นโปรเจ็กต์ใหม่ๆ หรือเจอหนทางใหม่ๆ ในการทำธุรกิจ หากต้องการโยกย้ายสถานที่ทำงานหรือเปลี่ยนสายงาน สามารถทำได้ และจะเจอช้อยส์ที่ถูกใจคุณด้วย

การเงิน: 3 Coins เงินทองไหลมาเทมา มีเกณฑ์ได้ของมีค่า หรือมีคนชักชวนให้นำเงินไปลงทุนทำธุรกิจ ศึกษารายละเอียดให้ดีๆ

ความรัก: News คนโสด คนที่ยังโสดสนิท มีลุ้นเจอคนดีของหัวใจ คนที่โสดแบบมีคนคุย อาจจะได้ขยับสถานะความสัมพันธ์ไปอีกขั้น คนมีคู่ รักกันหวานชื่น ลองหาเวลาออกทริปกระชับรัก เพิ่มความหวานบ้างก็ดี กรณีที่ผิดใจกันอยู่ อีกเดี๋ยวจะคืนดีกันได้

 

 

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน: 3 Hearts จะได้เป็นดาวเด่นในที่ทำงาน มีโอกาสทองเข้ามาให้พิสูจน์ความสามารถ หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานที่มีความสำคัญมากกว่าเดิม คว้าโอกาสไว้ โชว์ศักยภาพของตนเองให้หัวหน้างานเห็น สร้างผลงานชิ้นโบว์แดงสุดอลังการไปเลย

การเงิน: 7 Owls การเงินมั่นคงดี มีใช้มีเก็บแบบไม่เดือดร้อน ถ้าต้องการลงทุนเล็กๆ น้อยๆ สามารถทำได้ จะได้ผลลัพธ์ที่ดี

ความรัก: 6 Sickle คนโสด โสดแล้วจะคุยกับใครก็ได้ แต่จะคุยกับคนที่ยังค้างคากับคนเก่าไม่ได้ ส่องโปรไฟล์คนคุยให้ละเอียด ระวังตกหลุมพรางรักสามเศร้า ถ้าเป็นไปได้ครองโสดก่อนดีกว่า คนมีคู่ ระวังผิดใจกันเพราะคำพูดทั้งจากตนเองและบุคคลที่สาม

Advertisements

 

 

ดูดวงราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน: Peacock มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการทำงาน อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน เปลี่ยนบรรยากาศรอบโต๊ะทำงาน หรือเปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบก็ได้ ไม่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ มั่นใจได้ว่าการเปลี่ยนแปลงจะนำพาคุณไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิม

การเงิน: Marriage ภาพรวมการเงินมีความมั่นคงอยู่มาก แต่ไม่ถึงขั้นลาออกจากงานไปทำธุรกิจส่วนตัว ทั้งๆ ที่สายป่านไม่ยาวได้

ความรัก: The Chest คนโสด มีแนวโน้มจะตกหลุมรักกับคนนิสัยรวย มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แนวโน้มความสัมพันธ์ระยะยาวยังไม่ปรากฏให้เห็นเด่นชัด แต่ก็พอจะทำให้ใจชื้นได้บ้าง คนมีคู่ มีคนรักเป็นเพื่อนคู่คิด ถ้าต้องการลงทุนร่วมกัน สามารถทำได้

 

 

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน: Panther ช่วงนี้ต้องมีสติให้มากๆ ไม่ควรประมาทสถานการณ์รอบตัว หรือปล่อยให้ความชินชานำพาชีวิตโดยเด็ดขาด อาจเจอคนเอาเปรียบ หรือมีคนรอเลื่อยขาเก้าอี้ ใช้วาทศิลป์ในการดีลงานเยอะๆ ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ อย่าเปิดช่องโหว่ให้ศัตรู

การเงิน: Knight of Spades ค่อนข้างตึงมือ พยายามวางแผนจัดการการเงินให้รอบคอบ มิฉะนั้น จะต้องพึ่งมาม่าก่อนถึงสิ้นเดือน

ความรัก: Knight of Hearts คนโสด ได้เจอคนใหม่เข้ามา ต่างฝ่ายต่างยังไม่แน่ใจว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเวิร์คหรือเปล่า อนาคตเป็นเรื่องของอนาคต โฟกัสที่ปัจจุบันก็พอ คนมีคู่ คู่จะเข้ามาอุปถัมภ์ หรือซัพพอร์ตเรื่องการงานการเงิน ทำให้มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อ

 

 

ดูดวงราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน: The Fish Wheel ต้องตัดสินใจบางสิ่งอย่างกระชั้นชิด ถ้าต้องเลือกระหว่างบางสิ่งบางอย่าง แต่เลือกไม่ได้ ลองลิสต์ข้อดีของทั้งสองสิ่ง แล้วนำมาเปรียบเทียบกันดู เชื่อมั่นในสัญชาตญาณของตนเองเข้าไว้ คุณกำลังจะได้ไต่ระดับขึ้นที่สูงอีกครา

การเงิน: 6 Scimitar รัดเข็มขัดกระเป๋าสตางค์ให้ดีๆ ไม่ควร CF สิ่งใดช่วงนี้ ลิสต์รายการที่อยากได้รอไว้ แล้วค่อยไปช็อปสิ้นเดือน

ความรัก: 10 Coins คนโสด หากยังกล้าๆ กลัวๆ กับความรักครั้งเก่า เศร้าซึมให้เต็มที่ ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนเดินหน้าต่อ เมื่อเศร้าหนักมากจนถึงจุดนึง คุณจะหลุดพ้นได้เอง คนมีคู่ ยิ่งนานวันก็ยิ่งรักกันมากขึ้น ต้นรักเติบโตงอกงามกว่าเก่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

 

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน: 1 Coins สถานการณ์การงานดีขึ้น งานเบาลง ไม่หนักหนาสาหัสเหมือนแต่ก่อน การริเริ่มลงมือทำสิ่งใหม่ๆ ในช่วงนี้ จะช่วยให้คุณกรุยทางสู่ความก้าวหน้าในชีวิตได้ไวยิ่งขึ้น ฉะนั้น หากวาดฝันโครงการทำเงินใดไว้ในหัว ขอให้รีบทำให้เป็นรูปธรรม

การเงิน: Queen of Hearts ระวังเดือดร้อนเพราะให้ผู้อื่นหยิบยืมเงิน ถ้าจำเป็นต้องให้ผู้อื่นหยิบยืมเงิน ช่วยเท่าที่ตัวเองไหวก็พอ

ความรัก: 1 Hearts คนโสด มีเกณฑ์พบรักกับคนที่คุณไม่คาดคิด สำหรับบางคนอาจจะได้เพื่อนหรือคนใกล้ตัวมาเป็นแฟน ค่อยๆ ดูใจกันไป ไม่ต้องรีบร้อนขยับสถานะ คนมีคู่ รักกันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความผูกพันธ์ ลองท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง

 

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน: Queen of Hearts งานไม่ปัง แถมยังต้องระวังคนแทงข้างหลังอีกต่างหาก ช่วงนี้ต้องคิดก่อนพูดให้มากๆ ถ้าคิดไม่ตกว่าควรพูดเรื่องนี้ดีไหม ก็ไม่ต้องพูดเลยจะดีที่สุด เนื่องจากคุณมีเกณฑ์จะเจ็บเพราะคำพูด โดนนำคำพูดไปใส่สีตีไข่ ต้องระวังให้ดี

การเงิน: 1 Heart จะมีรายได้พิเศษเข้ามา หรือได้ลาภลอยแบบไม่คาดคิด ทั้งนี้ ระวังจะเจอทุกขลาภก่อนรับทรัพย์ มีสติให้มาก

ความรัก: 7 Owls คนโสด ดวงความรักไม่เด่นมาก แนะนำว่าเอาพลังใจไปใช้เป็นเกราะในการทำงานก่อนดีกว่า บทตัวจริงถึงคราวต้องออกโรงเมื่อไหร่ เดี๋ยวเขาจะมาเองแบบไม่ต้องร้องขอ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่อาจราบเรียบเกินไป

 

 

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน: The Fish Wheel มีงานใหม่หรือสิ่งใหม่เข้ามา ตีความได้ทั้งในแง่การย้ายที่ทำงาน เปลี่ยนที่นั่ง เลื่อนตำแหน่ง ลุยธุรกิจใหม่ๆ หรือตัดสินใจทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ไม่เคยทำมาก่อน ใส่ความตั้งใจให้เต็มที่ สิ่งใหม่ๆ นี้จะช่วยให้ชีวิตคุณก้าวหน้าไปอีกสเต๊ป

การเงิน: 6 Sickle มีโอกาสขยับขยายกิจการ หรือหาเงินเข้ามาได้มากกว่าเดิม แต่ต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลัก พึ่งคนอื่นไม่ค่อยได้

ความรัก: 5 Coins คนโสด มือขึ้นทั้งเรื่องการงานการเงิน ลุยงานให้สุดแล้วหยุดที่คำว่ารวยมากก่อนดีกว่า ถึงมีคนเข้ามาตอนนี้ คุณก็อาจไม่มีเวลาให้เขาอยู่ดี คนมีคู่ ไม่มีใครเข้ามาแทรกกลางระหว่างคุณกับเขา อย่าลืมทำตัวน่ารักเป็นการตอบแทน

Featured image ©pexels.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements