แตกหักเพราะคำพูด! 1 ราศีระวังย้ายงานกะทันหันเพราะคำพูด ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ต.ค. 62

ได้เวลามาเช็คดวง โชคชะตาราศีแม่นๆ กับ UndubZapp ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2562 มาดูดวงวันนี้ของเพื่อนๆ กันหน่อยซิคะว่า ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้กันบ้าง ไปดูดวงไพ่ยิปซีเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

 

1.ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชีวิตดำเนินไปอย่างราบเรียบ เต็มไปด้วยความราบรื่น การงานเป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาใหญ่ให้ต้องกังวล การเงินหมุนได้คล่องตัว ไม่ติดขัด ชีวิตนับแต่นี้ไปจะเปรียบเสมือนได้เดินบนเส้นทางที่สวยงามยิ่งขึ้น อุปสรรคขวากหนามต่างๆ ค่อยๆ หายไป มีกำลังใจในการใช้ชีวิตอย่างเต็มเปี่ยม

 

2.ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องหน้าที่การงาน แต่ต้องระวังว่าข่าวดีของท่านจะนำพาความอิจฉาริษยามาให้ด้วย แฮปปี้เงียบๆ กับตัวเองพอ อย่าป่าวประกาศ ออกความเห็น หรือวิพากษ์วิจารณ์สิ่งใดๆ ในช่วงนี้ ท่านอาจมีเรื่องให้หัวร้อนง่ายเป็นพิเศษ แค่เพิกเฉยคำนินทา แล้วปล่อยวางให้ได้เป็นดี

 

3.ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เดือนนี้มีเรื่องให้ต้องคิด ต้องตัดสินใจเยอะ มีโอกาสเดินทาง หรือต้องติดต่อกับคนทางไกลสูง ไพ่ใบนี้เป็นลักษณะของนักคิดที่มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ ติดตรงที่ดีแต่คิด ไม่ค่อยปฏิบัติสักเท่าไหร่ ถ้ามีความรักแนวเพลงรักเราสามคน ความวุ่นวายนี้จะยังคงดำเนินต่อไป หาข้อสรุปไม่ได้

 

4.ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงคนที่มีความรู้ ความสามารถ เข้าใจโลก แปลว่าท่านจะจัดสรรเรื่องงานได้เป็นอย่างดี การติดต่อประสานงานผ่านพ้นไปด้วยความราบรื่น มีเงินหมุนคล่องตัว ไม่เดือดร้อน ความรักยังไปต่อได้ ระลึกไว้ว่าความเชื่อใจเป็นพื้นฐานของความรัก อย่าจ้องจับผิดไปทุกเรื่อง

 

5.ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงานค่อนข้างเหนื่อย ภารกิจรัดตัว การเงิน มีเข้ามาจ่ายออกไป ไม่ขัดสน ความรักมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ อยู่หรือไปชั่งใจให้ดี อุปสรรคที่ประเดประดังเข้ามารอบด้านเหมือนกับสายลม อาจทำให้ท่านช้ำใจบ้าง แต่วันหนึ่งเมื่อมองย้อนกลับมา ท่านจะรู้ซึ้งว่านี่คือบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิต

 

6.ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ต้องเผชิญหน้ากับความสูญเสีย ขัดแย้ง แตกหัก กับคนในที่ทำงาน ด้วยสาเหตุอันเนื่องมาจากคำพูด การแก่งแย่ง ชิงดีชิงเด่น บางท่านไม่เหลือกระทั่งฟางเส้นสุดท้าย ตัดสินใจลาออกจากงานกะทันหัน ความรักก็อึมครึมไม่แพ้กัน ขอให้อดทนอีกนิด ช่วงปลายเดือนปัญหาจะเริ่มทุเลาลง

 

Advertisements

7.ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ความสำเร็จ สิ่งดีๆ กำลังจะเข้ามาในชีวิต เรียกว่าช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักตวงเสีย อย่าปล่อยให้จังหวะดีๆ ไหลผ่านไป อาจมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาบ้าง แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี ไพ่นกอินทรีย์ยังหมายถึงการมองภาพใหญ่ในชีวิต ไม่ควรเก็บปัญหาสารตะมาคิดมาก โฟกัสเฉพาะความสุขดีกว่า

 

8.ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

หากว่าช่วงก่อนหน้านี้รู้สึกอัดอึดกับชีวิต ไร้อิสระในการออกความคิดเห็น ช่วงนี้ท่านจะตัดสินใจปลดล็อกพันธนาการจากสิ่งต่างๆ ที่ดึงรั้งตัวท่านเอาไว้ หันมาใช้ชีวิตเพื่อตัวเองบ้าง โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับท่านที่ทำงานเป็นฟรีแลนซ์ งานอิสระ งานจะล้น ลูกค้าเข้าเยอะ แต่เอาอยู่แน่นอน

 

9.ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ไพ่ใบนี้ความหมายหลักๆ คือ โชคชะตาที่เปลี่ยนแปลง แต่ว่าตีความได้ยาก เพราะไม่อาจรู้ได้เลยว่าคนทรงจะสั่นกระดิ่งไปทางใด ทราบแต่เป็นโชคชะตาจากฟ้ากำหนด ให้ชีวิตของท่านผกผันไปจากเดิม อนาคตจึงขึ้นอยู่กับการกระทำของท่านในอดีตที่ผ่านมา ทำดีย่อมได้ดี ทำชั่วย่อมได้ชั่ว

 

10.ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ควรทำสิ่งต่างๆ ด้วยความรอบคอบ ระมัดระวัง x2 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกระทำ หรือการใช้คำพูดก็ตามที ระวังโดนแทงข้างหลัง คนใกล้ตัวจะนำพาความเดือดร้อนชนิดคาดไม่ถึงมาให้ รวมถึงระวังการสื่อสารที่ผิดพลาด เข้าใจไม่ตรงกัน อาจทำให้เกิดความยุ่งยากใจภายหลัง

 

11.ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ไพ่นักรบแห่งแสงเป็นไพ่ที่โดดเด่นเรื่องการเจรจาและความซื่อสัตย์ ตีความได้ว่าช่วงนี้ท่านจะมีโชคทางคำพูด ปากพารวย การติดต่อประสานงานราบรื่นดี มองเห็นช่องทางสร้างรายได้มากขึ้น แต่ต้องเป็นงานสุจริตเท่านั้น อย่าริจับงานเวย์สีเทาเป็นอันขาด ปัญหาสารพันจะตามมาไม่รู้จบ

 

12.ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ดวงมีเกณฑ์เลิกรา จบ หรือตายจากบางสิ่ง เพื่อไปเริ่มต้นวงจรชีวิตใหม่ มิอาจชี้ชัดได้ว่าชีวิตจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง ต้องดูเรื่องวิบากกรรมของแต่ละท่านด้วย อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่จะตีความไพ่ใบนี้ไปในทางที่ดี แปลว่าเรื่องร้ายๆ กำลังจะจบลง ชีวิตจะเห็นทางสว่างมากขึ้น

Advertisements

Advertisements

Advertisements