คนพฤหัส ระวังปะทะอารมณ์ในที่ทำงาน! ดูดวงรายสัปดาห์ ไพ่ยิปซีตามวันเกิด 12 – 18 ส.ค. 62

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 12 ส.ค. – 18 ส.ค. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงาน: King of Swords ค่อนข้างรอบคอบกับการทำงาน ใช้ตรรกะ มีเหตุผลสูง ช่วงนี้เป็นช่วงที่ความคิดของท่านจะมาเต็ม ต้องระวังว่าการคิดเยอะจะทำให้ภายนอกท่านดูสงบนิ่ง ไร้อารมณ์จนเกินไป

การเงิน: Six of Pentacles ไพ่ใบนี้มองได้สองมุม คือ ท่านอาจจะเป็นคนให้ มีโอกาสได้ไปทำบุญทำทาน แบ่งปันสิ่งของให้ผู้อื่นโดยไม่ได้รับสิ่งตอบแทน หรือท่านอาจจะเป็นผู้รับ ได้รับการอุปถัมภ์จากคนใจบุญ

ความรัก: Eight of Wands คนโสด เจอรักปุบปับ มีคนเข้ามาทำให้หัวใจหวั่นไหว หลงใหลอีกฝ่ายแบบตกกระไดพลอยโจน คนมีคู่ ความรักพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เป็นความรู้สึกที่มีพลังมากจนท่านควบคุมไม่ได้

 

 

วันอังคาร

การงาน: Six of Swords มาถึงจุดเปลี่ยน ได้เวลาปล่อยผ่านเรื่องแย่ๆ ทิ้งความรู้สึกไม่ดีไว้กับอดีต แล้วมุ่งหน้าต่อไป ไม่จำเป็นว่าต้องโยกย้ายที่ทำงานไปไหน แค่ท่านตัดสินใจโยนเรื่องเครียดๆ ทั้งหมดทิ้งไปก็ได้

การเงิน: Five of Cups เสียใจกับการใช้เงินมือเติบในอดีต โทษตัวเองที่ไม่บริหารการเงินให้ดี อย่างไรเสีย อดีตก็เป็นสิ่งที่ผ่านไป ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ยอมรับสิ่งที่สูญเสียไป แล้วเริ่มต้นอนาคตใหม่ดีกว่า

ความรัก: Ace of Swords คนโสด ใช้เหตุผลมากกว่าหัวใจ ไม่ค่อยซีเรียสว่าจะมีคนคุยหรือไม่มี คนมีคู่ ถึงเวลาตัดสินใจให้ชัดเจน ถ้ามีเหตุทำให้คับข้องใจกัน จะได้พูดเคลียร์ปมในใจให้หายข้องว่าจะเอายังไงต่อ

 

 

วันพุธ

การงาน: Page of Pentacles อยู่ในช่วงเฝ้าดู กำลังประเมินระหว่างทางสองทาง หรือพิจารณาโอกาสที่ได้รับเข้ามา อาจเป็นเรื่องการงาน การเงิน การลงทุน ซึ่งจะพัฒนาไปสู่ทางเดินชีวิตที่มีความมั่นคงกว่าเดิม

การเงิน: The Devil ตกอยู่ในสภาวะหลงใหล หรือยึดติดกับบางสิ่งบางอย่าง มองในแง่ดีคืออาจหมดเงินไปกับการติ่งนักร้อง เที่ยว ช้อปปิ้ง มองในแง่ร้ายคืออาจใช้เงินกับเรื่องผิดศีลธรรม เพราะหลงมัวเมาอยู่

ความรัก: Two of Pentacles ไพ่ใบนี้พูดเรื่องการจัดเวลาให้สมดุล แปลได้หลายทางว่าตัวท่านต้องจัดการเวลาส่วนตัวและเวลากับคนรักให้สมดุล หรือจะแปลว่าท่านคุยอยู่หลายคน จึงต้องสับรางให้ทันก็ได้

 

 

วันพฤหัสบดี

การงาน: Five of Swords เกิดเหตุขัดแย้งทำให้ต้องไปปะทะคารมกับหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงาน จะมองในมุมผู้ชนะหรือผู้แพ้ก็ได้ แต่ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายใดก็เกิดการสูญเสีย คืออาจจูนกันไม่ได้ เข้าหน้ากันไม่ติดอีกเลย

การเงิน: Death จบสิ้นวังเวียนบางอย่างเพื่อเริ่มต้นใหม่ หรือการเปลี่ยนแปลงสภาพไปจากเดิม ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการใช้เงินไปกับการเดินทางไปต่างประเทศ โรงพยาบาล หรือสถานที่ที่มีคนตายก็ได้เช่นกัน

Advertisements

ความรัก: The Hermit คนโสด ตัวท่านเองหรือคนที่ท่านสนใจ ยังไม่อยากมีใคร อยากใช้ชีวิตไปกับการพุ่งใส่เป้าหมายอยู่ คนมีคู่ ความรักเริ่มถดถอย เหมือนห่างกันไปเรื่อยๆ ต้องหาเวลากระชับความสัมพันธ์บ้าง

 

 

วันศุกร์

การงาน: Two of Cups การงานดำเนินไปอย่างราบเรียบ แต่ไม่ได้น่าเบื่ออะไร ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานลงตัว สามารถติดต่อประสานงานกับทุกฝ่ายได้อย่างราบรื่น ตัวท่านจึงมีความสุขกับการทำงานดี

การเงิน: Strength ไพ่ใบนี้เปรียบเสมือนความเข้มแข็งภายในจิตใจ สามารถต้านทานความดุดันของสิงโตในตัวเองได้ จึงหมายถึงสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดี บางท่านอาจมีคนบุคลิกอ่อนนอกแข็งในมาอุปถัมภ์

ความรัก: Four of Pentacles มองได้หลายแง่ ถ้ายังไม่คบกัน หรืออยู่ในรักไม่ชัดเจน ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะหวงความโสดอยู่ แต่ยังกั๊กไว้คุยไปเรื่อยๆ ถ้าคบกันแล้ว คู่ครองอาจเป็นคนขี้หึงหวงมาก แต่รักท่านมั่นคงดี

 

 

วันเสาร์

การงาน: Seven of Pentacles ประเมินการลงทุน หรือสังเกตการณ์ว่าจะทำอย่างไรต่อไป เพื่อจะได้วางแผนการงานให้ดำเนินไปอย่างเป็นสุขที่สุด และยังอาจหมายถึงการเผชิญหน้ากับสิ่งที่ตัดสินใจทำไปด้วย

การเงิน: The World เป็นอิสระ หลุดพ้นจากพันธนาการต่างๆ เป็นไปได้ว่าชำระหนี้หมดแล้ว ผ่อนบ้านผ่อนรถหมดเสียที บางท่านอาจได้รับเงินค่าเลี้ยงดู อีกกรณีคือสภาพการเงินอาจไม่ดีมาก แต่ท่านก็ชิลได้

ความรัก: Two of Swords คนโสด ไม่ค่อยโอเคกับคนคุยเท่าไหร่ แต่ยังไม่กล้าตัดสินใจฉับๆ เลยปล่อยคาราคาซังไว้ก่อน คนมีคู่ ปล่อยให้รักดำเนินไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะรักมากหรือรักน้อยก็ยังคงความสัมพันธ์เอาไว้

 

 

วันอาทิตย์

การงาน: Three of Wands ส่งงานปิดจ็อบได้ทันเดดไลน์พอดิบพอดี แม้ภายนอกท่านจะดูเฉยๆ ชิลๆ แต่ภายในลุ้นกับผลลัพธ์มาก ท่านที่เพิ่งลงทุนลงแรงกับสิ่งใดไป ยังได้แต่รอดูว่าผลที่ได้จะออกมาดีหรือไม่ดี

การเงิน: Ace of Wands ได้รับโอกาสหรือเห็นช่องทางการทำเงินใหม่ๆ ไพ่ใบนี้เป็นจุดเริ่มต้นของความต้องการใหม่ๆ ช่วงนี้ท่านอาจกิเลสเยอะ อยากซื้อนู่นซื้อนี่เป็นว่าเล่น ท่านเลยต้องหาทางทำเงินเพิ่มขึ้นก็ได้

ความรัก: Four of Wands คนโสด คนคุยอาจใช้เวลาวันหยุดอยู่กับแต่ครอบครัว ท่านเลยน้อยใจหน่อยๆ คนมีคู่ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา มีความสุขดี ถ้าท่านมีความพร้อม ไพ่ใบนี้หมายถึงการแต่งงานได้ด้วย

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements