ต้องไฟท์เพื่อรอด! คนเกิดวันเสาร์ ไม่อยากโดนเอาเปรียบ เช็คดวงรอบสัปดาห์นี้ ด่วน!

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 16 ก.ย. – 22 ก.ย. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงานTwo of Cups

การงานราบรื่น เข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ดี ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ทุกอย่างลงตัว ท่านจึงมีความสุขกับการทำงาน การติดต่อประสานงานช่วงนี้จะผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีสะดุด

การเงินSix of Swords

เตรียมตัวลบคำว่า “สุรุ่ยสุร่าย” ออกจากพจนานุกรมได้เลย เพราะจากนี้ไปท่านจะมัธยัสถ์มากขึ้น ท่านที่มีปัญหาแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว ปัญหาจะยังหาข้อสรุปไม่ได้

ความรักKnight of Cups

คนโสด คนที่เข้ามาใหม่อัธยาศัยดี ช่างเอาใจ ดูไปอีกสักพักว่าจะดีแค่ช่วงโปรโมชั่นหรือเปล่า คนมีคู่ ความรักแฮปปี้ โรแมนติก มีความเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี

 

วันอังคาร

การงานSeven of Cups

ผู้ใหญ่ใจดียื่นโอกาสให้ แต่ท่านอาจได้รับหลายโอกาสพร้อมๆ กันจึงยังตัดสินใจไม่ได้ ในอีกนัยหนึ่งคือมโนเก่ง ฝันอยากทำอะไรเยอะไปหมด แต่ยังไม่ลงมือปฏิบัติ

การเงินEight of Wands

ไพ่ใบนี้ใจความหลักคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ตีความได้สองทาง ท่านอาจต้องเสียเงินกะทันหันกับเรื่องไม่คาดคิด หรือแปลว่าอยู่ๆ ได้เงินโดยไม่คาดฝันก็ได้

ความรักTen of Pentacles

คนโสด คนที่คุยนิสัยค่อนข้างผู้ใหญ่ ใส่ใจ ไม่เวิ่นเว้อ คนมีคู่ อบอุ่น ความสัมพันธ์พัฒนาไปในทางที่ดี คู่ที่คบหาดูใจกันมานาน มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน

 

วันพุธ

การงานThree of Wands

อยู่ในช่วงรอคอย อาจเป็นผลตอบรับงานที่เพิ่งสมัครไป ฟีดแบคจากลูกค้า หรือรอดูผลกำไรจากการลงทุนก็ได้ ระวังว่าความกังวลเกินเหตุจะทำให้งานอื่นๆ ล่าช้า

การเงินNine of Wands

ประสบการณ์ในอดีตสอนให้ท่านรู้จักจัดการเงินให้เป็นระบบระเบียบ แปลอีกแง่หนึ่งคือต่อให้แหล่งเงินตอนนี้ทำให้ท่านเหนื่อยแค่ไหน ท่านก็ต้องกอดหม้อข้าวนี้ต่อไป

ความรักDeath

ไพ่ใบนี้หมายถึงการตายจากบางสิ่งเพื่อไปเริ่มสิ่งใหม่ เป็นไปได้ว่าจบจากสถานะคนคุย เลื่อนขั้นไปเป็นแฟน หรือจากที่เคยดีๆ อยู่ๆ กลับกลายเป็นหมด Passion กะทันหันก็ได้

 

วันพฤหัสบดี

การงานTwo of Swords

ตกอยู่ในสภาวะอึมครึม มองเห็นทางข้างหน้าไม่ชัดเจน ตัดสินใจไม่ได้ ถ้าเผชิญหน้ากับอุปสรรคอยู่ แปลว่าท่านไม่รู้ว่าควรจะตัดสินใจอย่างไรดี จึงปล่อยเบลอไปก่อน

การเงินThree of Cups

Advertisements

มีเกณฑ์หมดเงินไปกับงานเลี้ยงฉลอง พบปะสังสรรค์ งานปาร์ตี้ ถ้าเปย์เพื่อความสุข ไม่เดือดร้อนใครก็โอเค แต่ถ้าเปย์เยี่ยงป๋า แล้วต้องไปหายืมคนอื่นทีหลังก็ไม่ควร

ความรัก: King of Cups

คนโสด อีกฝ่ายดูนิ่งๆ ซื่อตรงกับความรู้สึกของตัวเองดี แต่ความรู้สึกยังไม่ชัดเจนนัก คนมีคู่ ท่านและคู่ครองจัดการทุกอุปสรรคได้อยู่หมัด รักจึงดำเนินไปได้ด้วยดี

 

วันศุกร์

การงาน: Queen of Cups

ชีวิตในที่ทำงานดำเนินไปอย่างราบเรียบ แต่ช่วงนี้ท่านจะอารมณ์อ่อนไหวเป็นพิเศษ โกรธง่ายหายเร็ว โดยรวมไม่มีปัญหาใหญ่ๆ แค่ระวังอารมณ์ดีดก็พอแล้ว

การเงิน: Five of Swords

การเงินไม่ลงตัว อาจเกิดเหตุขัดแย้งเพราะส่วนแบ่งไม่ลงตัว ตีความได้ทั้งในแง่ผู้แพ้และผู้ชนะ แต่ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายใดลงท้ายแล้วก็มีแต่เสียความรู้สึกด้วยกันทั้งคู่

ความรัก: The Emperor

คนโสด คนคุยขี้หึงมาก เตือนแล้วนะ คนมีคู่ แม้รักไม่หวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า แต่ก็รักกันมั่นคงดี ถ้าท่านเป็นผู้ชาย ไพ่ใบนี้สื่อว่าท่านเป็นพ่อบ้านใจกล้าได้ด้วย

 

วันเสาร์

การงานSeven of Pentacles

จากหน้าไพ่จะเห็นว่าผู้ชายกำลังประเมินผลผลิตการเพาะปลูกว่าคุ้มกับที่ลงแรงไปหรือไม่ แปลว่าช่วงนี้ท่านได้แต่รอดูผลลัพธ์ของสิ่งที่ท่านกระทำลงไปแล้ว

การเงินSeven of Wands

เก็บเงินอยู่ ห้ามใจไม่เปย์เก่ง ถ้ามีคดีความเรื่องเงิน หรือโดนเอารัดเอาเปรียบ ท่านจะต้องไปไฟท์เพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง มิฉะนั้นก็จะถูกกระทำอยู่ร่ำไป

ความรักThe Chariot

คนโสด ฝ่ายหนึ่งเปิดเกมรุกหนักมาก ทำให้อีกฝ่ายกดดันกับความรู้สึกที่รวดเร็วรุนแรง คนมีคู่ หัวร้อนง่าย มีปากเสียงกันบ่อย ถ้าไม่ฝืนคบต่อไป บางคู่ก็อาจตัดจบเลย

 

วันอาทิตย์

การงานFive of Pentacles

เกิดความรู้สึกไม่มั่นคงในหน้าที่การงาน ถ้าท่านไม่โดนแจกการ์ดเชิญให้ไปทำงานที่อื่น ก็อาจมีปัญหาไม่เข้าใจกับคนที่ทำงาน ส่งผลให้หมดกำลังใจในการทำงาน

การเงินThe Empress

การเงินอุดมสมบูรณ์ มีใช้จ่ายไม่ขัดสน บางท่านอาจได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิงหรือมารดาของท่านเอง ไพ่ใบนี้ยังแปลว่าเสียเงินไปกับค่าเลี้ยงดูบุตรได้ด้วย

ความรักFive of Cups

คนโสด ติดอยู่กับวังวนอดีต ไม่พร้อมเริ่มต้นใหม่ รอให้เวลาเยียวยาใจ คนมีคู่ ถ้าคิดจะเดินหน้าความสัมพันธ์ต่อไป ต้องปล่อยวางเรื่องเก่าๆ อย่าฟื้นฝอยหาตะเข็บอีก

Advertisements

Advertisements

Advertisements