ดวงคนเกิด 2 วันนี้ สัปดาห์นี้การเงินสดใส ไร้หนี้สินกวนใจ ลูกหนี้ขอปิดบัญชีหนี้

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวง ดูดวงวันเกิดแม่นๆ ผ่านไพ่ยิปซี ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก  ทำนายดวงโชคชะตาราศีด้วยไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 16 ธ.ค. – 22 ธ.ค. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

 

วันจันทร์

การงาน: Seven of Swords

ฟิตทำงานหนักมาก พร้อมดับเครื่องชน ต้องระวังว่าช่วงที่ไอเดียล้นๆ Passion แรงๆ นี้ ท่านจะเผยความลับทางธุรกิจมากเกินไป อาจโดนผู้ไม่หวังดีขโมยความคิดได้

การเงินJustice

มีสติปัญญาในการจัดการเรื่องเงิน สามารถปรับสมดุลรายรับรายจ่ายได้อย่างเท่าเทียม ในอีกนัยหนึ่งคือถ้ายังใช้เงินมือเติบอยู่ ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเตือนให้ปฏิวัติการเงินได้แล้ว

ความรักThe Devil

คนโสด ระวังการมีความสัมพันธ์ฉาบฉวย เกิดความรู้สึกลุ่มหลงคนมีพันธะ คนมีคู่ คู่ครองไม่ใส่ใจ หันไปหลงใหลสิ่งอื่นแทน แปลว่ามีกิ๊กก็ได้ หรือคู่บ้างาน ติดเกมก็ได้

 

 

 

วันอังคาร

การงาน: Knight of Pentacles

ตั้งใจทำงานอย่างขยันขันแข็ง มุ่งสู่เป้าหมายด้วยความรอบคอบ ถือคติช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ลงท้ายแล้วผลลัพธ์จะออกมาดี ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มกับค่าแรง

การเงินKing of Swords

คิดเยอะเรื่องการเงิน อยากเพิ่มพูนรายได้ให้มากกว่านี้ มีสติใช้เหตุผลตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนก่อนควักกระเป๋าสตางค์ใช้จ่ายกับสิ่งใด เรียกว่าเป็นช่วงที่เก็บเงินอยู่ก็ว่าได้

ความรักThe World

คนโสด ลั้นลาอยู่แต่กับเพื่อนซี้ ขอเปิดตี้สาวโสดรอรักแท้ไปก่อน คนมีคู่ ความสัมพันธ์ไม่หวือหวา แต่ก็รักใคร่กันดี หากอยู่ในรักคลุมเครือ อาจได้ฤกษ์ตัดสินใจจบ

 

 

วันพุธ

การงาน: Knight of Swords

ช่วงนี้มีเกณฑ์เจอคนดื้อแพ่ง ชอบเอาชนะ ยึดความเห็นตนเองเป็นใหญ่ แก้ไขอะไรไม่ได้เสียด้วย ได้แต่ปล่อยไปตามยถา หรือตัวท่านเองนั่นแหละที่เป็นเช่นนั้น

การเงินFour of Swords

ชะงักงัน ไม่มีความกระเตื้อง โดยมากแล้วมีแนวโน้มว่ารายจ่ายจะมากกว่ารายรับ ช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงที่เหมาะสำหรับการลงทุน ควรพิจารณาเลื่อนการตัดสินใจออกไปก่อน

ความรักThree of Swords

คนโสด มีเกณฑ์พัวพันรักสามเส้า ต้องเช็คสเตตัสคนที่กำลังจะเข้ามาดีๆ คนมีคู่ เกิดเรื่องช้ำๆ ทำให้เสียใจ แปลว่าทะเลาะกันปานบ้านแตกก็ได้ หรือคู่นอกใจก็ได้

 

 

วันพฤหัสบดี

การงาน: Nine of Wands

Advertisements

ไม่ย่อท้อต่อการทำงาน ไม่ว่าปัจจุบันจะดีหรือร้ายก็ตาม ประสบการณ์ที่ผ่านมาสอนให้ท่านจัดการปัญหาได้ดี สามารถพัฒนาเส้นทางการงานให้ก้าวไกลได้มั่นคงยิ่งขึ้น

การเงินThe Emperor

มีความมั่นคงพร้อมด้วยทรัพย์สิน สามารถช่วยเหลือจุนเจือคนในครอบครัวด้วยกำลังความสามารถที่มี อีกนัยหนึ่งแปลว่าจะได้รับการช่วยเหลือจากหัวหน้าเพศชาย

ความรักFive of Cups

คนโสด ยังลืมคนเก่าไม่ได้ ไม่พร้อมมีคนใหม่ คนมีคู่ ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเคยทำผิดมาก่อน แต่ตัดสินใจจะไปด้วยกันต่อ ให้อภัยและ Move On ให้ได้ อย่าจี้เรื่องเดิมซ้ำๆ

 

 

วันศุกร์

การงาน: The Fool

มีอิสระทางความคิด พร้อมผจญภัยในโลกกว้าง ไม่หวั่นแม้ต้องเจออุปสรรคขวางกั้น แม้วิถี Freedom จะดูหลุดโลกสำหรับคนอื่นไปบ้าง แต่การไม่ย่อท้อก็ถือเป็นเรื่องที่ดี

การเงินJudgement

การเงินก้าวหน้า รายรับเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการได้รับสิ่งที่รอคอย มีสิทธิได้รับเงินกู้เงินตกเบิก หรือลูกหนี้มีกะใจจะมาขอเคลียร์หนี้สินปิดหน้าบัญชีเสียที

ความรักThe Star

คนโสด ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่ ถ้ามีคนคุยแล้ว ความสัมพันธ์มีแนวโน้มพัฒนาไปในทางที่ดี คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างพึ่งพาอาศัยกัน ดูแลห่วงใยกันและกันไม่ขาด

 

 

วันเสาร์

การงาน: Wheel of Fortune

เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านหน้าที่การงาน เป็นได้ทั้งการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง เปลี่ยนโครงสร้างในองค์กร หรือย้ายที่ทำงานไปเลยก็ได้ ส่วนใหญ่จะเกิดผลดีตามมา

การเงินTwo of Cups

บาลานซ์การเงินได้อย่างสมเหตุสมผล ไม่ฟุ่มเฟือย ไม่ฟุ้งเฟ้อ แต่ก็ไม่ถึงขั้นตระหนี่ ขี้เหนียว ในอีกนัยหนึ่งคือท่านอาจหมดเงินไปกับค่ากินเลี้ยงสังสรรค์ก็ได้เช่นกัน

ความรัก: Seven of Pentacles

คนโสด กำลังประเมินความเข้ากันได้ ดูๆ อยู่ว่าจะไปกันรอดหรือเปล่า คนมีคู่ ถึงจุดอิ่มตัว ลองหากิจกรรมยามว่างทำด้วยกันดูบ้าง จะทำให้ชีวิตคู่หวานยิ่งขึ้น

 

 

วันอาทิตย์

การงาน: Five of Wands

ตกอยู่ในความขัดแย้ง เกิดการชิงดีชิงเด่นกันในที่ทำงาน ต้องเข้าไปฟาดงวงฟาดงา เพื่อรักษาผลประโยชน์ของตนเอง หรือจะแปลว่าต้องไปประชุมวางแผนเฉยๆ ก็ได้

การเงินThe Sun

ค่อนข้างสดใส ไม่มีเรื่องหนี้สินให้ต้องกังวล ท่านมีดวงโชคลาภโดดเด่น และมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนที่รอคอยอีกด้วย แต่ยังไงรายได้ก็จะมาจากหน้าที่การงานเป็นหลักอยู่ดี

ความรักKnight of Cups

คนโสด ช่วงมงป๊อบปูล่าร์โหวตลง รู้สึกฮอตเป็นพิเศษ สวยเลือกได้หน่อยๆ ถ้ามีคนคุยแล้ว มีแนวโน้มไปได้สวย คนมีคู่ คู่ครองเทคแคร์เอาใจใส่ดี สุขีมาก

Advertisements

Advertisements

Advertisements