จากร้ายกลายเป็นดี! 1 วันเกิด สัปดาห์นี้ดวงเปลี่ยนจากร้ายเป็นดี

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 18 พ.ย. – 24 พ.ย. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงาน: Knight of Cups

การงานมีความก้าวหน้า แทบจะเรียกได้ว่าก้าวกระโดด โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับแฟชั่น ศิลปะ ของสวยๆ งามๆ ไอเดียจะล้นเป็นพิเศษ

การเงินFour of Wands

เริ่มเห็นแววความสำเร็จจากงานที่ได้ทำลงไป มีลุ้นได้รับโบนัสปลายปี ธุรกิจที่ลงทุนไปจะได้รับผลตอบแทนที่ดี ลูกค้าให้ความสนใจ กำไรเพิ่มขึ้น เตรียมเฮได้เลย

ความรักNine of Swords

หากเกิดความไม่เข้าใจกับคนคุยหรือคู่ครอง หาเวลามาเคลียร์กัน แล้วจบปัญหาตรงนั้น อย่าเก็บทุกอย่างมาคิด เรื่องหยุมหยิมก็ปล่อยผ่านไปบ้าง ชีวิตรักจะดีขึ้นโข

 

 

วันอังคาร

การงาน: The Magician

ครึ่งเดือนผ่านไปแล้ว ใครไฟหมดบ้างไม่รู้ รู้แต่ตัวท่านฟิตทำงานหนักมาก งานนู่นนี่นั่นสารพันอย่าง ท่านลุยเองหมด อย่างกับ One Man Show แน่ะ ระวังโหมงานจนป่วย

การเงินQueen of Pentacles

การเงินมั่นคง ไม่อู้ฟู่ แต่อยู่ได้ด้วยลำแข้งของตนเอง ท่านที่มีจ๊อบเสริม รวมถึงท่านที่ทำงานที่ต้องใช้คำพูด การเงินดีขึ้นเรื่อยๆ กราฟพุ่งทะยาน ทรัพย์สินเพิ่มพูนทวี

ความรักSix of Pentacles

ความรักไปได้ดี เอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน แต่ไพ่ใบนี้ตีความได้หลายแบบ อาจเป็นเคสฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมักชอบขอเงินอีกฝ่ายใช้ หรือฟุ่มเฟือยเกินไปก็ได้ ทำให้อีกฝ่ายเบื่อ

 

 

วันพุธ

การงาน: Five of Swords

เกิดการไม่ลงรอย ตีความได้ทั้งในแง่ของผู้กระทำและถูกกระทำ แต่ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายใดก็มีแต่สูญเสีย เป็นได้ทั้งเรื่องตัวงานและความรู้สึก อาจเข้าหน้ากันไม่ติดอีกเลย

การเงินSix of Wands

เริ่มได้รับผลตอบแทนกลับมาจากสิ่งที่ลงทุนลงแรงลงไป หากแต่ยังไม่ใช่ชัยชนะที่ท่านฝันถึง รักษาความเพียรต่อไป ความสำเร็จสมหวังกำลังเดินหน้ามาหาท่านแล้ว

ความรักWheel of Fortune

คนโสด มีแววเจอรักปุบปับ ได้พบคนถูกใจไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ มีเรื่องเซอร์ไพรส์ในความสัมพันธ์ อาจได้รับข่าวดีที่ไม่คาดฝัน หรือจะแปลว่าถูกเทฟ้าผ่าก็ได้เช่นกัน

 

 

วันพฤหัสบดี

การงาน: The Star

งานก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ ทั้งท่านที่เป็นมนุษย์เงินเดือนและนักลงทุน ช่วงนี้ท่านสุขภาพจิตดี มีความพร้อมในการรับมือทุกอุปสรรค ไร้เรื่องบั่นทอนกำลังใจ

การเงินKing of Cups

Advertisements

ช่วงนี้อารมณ์ความรู้สึกของท่านค่อนข้างมั่นคง การเงินจึงดีตามไปด้วย เพราะท่านไม่เครียด จึงควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดี และยังใช้เหตุผลก่อนจับจ่ายใช้สอยทุกครั้งด้วย

ความรักAce of Cups

คนโสด คนคุยเข้ากันได้ดี อาจหลุดเฟรนด์โซนเร็วๆ นี้ คนมีคู่ เกื้อกูลกันเป็นอย่างดี แฮปปี้ ถ้าคบหากันมานานแล้ว มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน พร้อมให้กำเนิดชีวิตใหม่

 

 

วันศุกร์

การงาน: Queen of Wands

พลังใจเข้มแข็ง การงานจึงเดินหน้าไปได้ดี มีความสำเร็จเรื่องงานรออยู่ เพียงแต่ช่วงนี้ท่านอาจเซนซิทีฟ อ่อนไหวง่าย อย่าเผลอนำอารมณ์มาตัดสินใจได้เป็นดี

การเงินKing of Swords

ไม่ลำบาก หมุนเงินเป็น เก็บเงินเก่ง วางแผนรายรับรายจ่ายเพื่ออนาคตไปยาวๆ โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ นักลงทุน รวมถึงหัวหน้างาน

ความรักThe Empress

ความรักอุดมสมบูรณ์ รักกันปานจะกลืน เข้ากันได้ดีทุกเรื่อง เทคแคร์กันไม่ขาด มีลุ้นเข้าประตูวิวาห์ และมีเกณฑ์ตั้งครรภ์สูงมาก หากยังไม่พร้อม ต้องรู้จักป้องกัน

 

 

วันเสาร์

การงาน: Judgement

เกิดความสำเร็จ ดวงเปลี่ยนจากร้ายเป็นดี มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ธุรกิจประสบความสำเร็จ ท่านที่เพิ่งสมัครงานไปหยกๆ มีสิทธิได้งานดีที่ถูกใจ

การเงินThree of Cups

ไพ่ใบนี้หมายถึงการสังสรรค์ตามหน้าไพ่ ตีความได้สองแบบ คือท่านได้ไปฉลอง เพราะการงานปังมาก ทำยอดได้ตามเป้า หรือเงินมลายหายไปกับการเปิดตี้ปาร์ตี้ต่างๆ

ความรักAce of Swords

คนโสด มีโอกาสเริ่มต้นรักใหม่สูง อยู่ที่ว่าท่านพร้อมเปิดใจหรือยัง คนมีคู่ ถ้าไม่เข้าใจกัน ไพ่ใบนี้เตือนให้พูดคุยเพื่อหาทางออกร่วมกัน ไปต่อหรือพอแค่นี้…อยู่ที่ตัวท่าน

 

 

วันอาทิตย์

การงาน: Ten of Cups

การงานลื่นไหล ไร้เรื่องจุกจิก ท่านจึงแฮปปี้ดีมีความสุข ความหมายไพ่ใบนี้เน้นไปในเรื่องอารมณ์ แปลได้ว่าแม้การงานเรื่อยๆ ไม่ปังมาก แต่ตัวท่านก็พอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่

การเงินThe Hermit

มีหมุนเรื่อยๆ ไม่เดือดร้อน ช่วงนี้ท่านพอใจกับการใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ทบทวนเรื่องต่างๆ ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวนอกบ้าน จึงไม่มีเหตุให้ต้องควักกระเป๋าจ่ายสักเท่าไหร่

ความรักTwo of Cups

คนโสด คนคุยค่อนข้างคลิก เข้ากันได้ดี แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจ ดูๆ กันไปอีกสักพัก คนมีคู่ ความรักสดใส ตัวท่านและคู่ครองรู้จักแบ่งสุขปันทุกข์แก่กันอย่างแท้จริง

Advertisements

Advertisements

Advertisements