คนเกิดวันอาทิตย์ ต้องระวัง! กระเป๋ารั่ว หมดเนื้อหมดตัว เพราะตัวเอง

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงไพ่ยิปซีแม่นๆ เช็คดวงฟรี ประจำวันที่ 19 ส.ค. – 25 ส.ค. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงาน: Two of Swords ตัดสินใจไม่ได้ ต้องเลือกระหว่างตัวเลือกสองตัวเลือก ซึ่งท่านยังไม่แน่ใจ จึงถือตัวเลือกไว้เท่าๆ กันไปก่อน บางท่านอาจอยู่ในสถานการณ์คลุมเครือ จะก้าวหน้าก็ไม่ใช่ ถอยหลังก็ไม่เชิง

การเงิน: King of Cups ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดี แม้ว่าการเงินจะมีปัญหาหรือไม่มีก็ตาม ไพ่ใบนี้สื่อถึงคนที่มีความมั่นคงทางอารมณ์สูง มีความเป็นผู้ใหญ่ ท่านจึงปล่อยวางกับเรื่องต่างๆ ง่าย ไม่เซ็งเรื่องเงินเท่าไหร่

ความรัก: Two of Cups คนโสด เข้ากันได้ดีกับคนที่เข้ามาหรือคนที่กำลังคุยอยู่ มีความก้าวหน้าสูง คนมีคู่ รักกันดีมาก ถ้อยทีถ้อยอาศัย โรแมนติกหวานชื่นราวกับว่าท่านและคู่ครองไม่รู้จักคำว่าหมดโปรยังไงยังงั้น

 

วันอังคาร

การงาน: Three of Wands อยู่ในช่วงรอดูผลลัพธ์ รอรับสิ่งตอบแทนจากบางสิ่งบางอย่างที่ท่านได้ลงมือทำไปแล้ว หรือจะแปลว่ารอผลการประเมินงาน รอผลสมัครงานก็ได้ ไพ่ใบนี้ไม่ได้ชี้ชัดว่าผลลัพธ์จะดีหรือไม่

การเงิน: Seven of Cups หัวกลับ มโนเก่ง คิดร้อยแปดพันเก้าว่าจะหาเงินเข้ากระเป๋าอย่างไรดี แต่ไม่ค่อยได้หยิบความฝันมาทำให้เป็นความจริง เงินก็เลยไม่งอกตามที่ฝัน ถ้ามั่นใจก็ลงมือทำเลย อย่ามัวแต่ฝัน

ความรัก: King of Pentacles คนคุยหรือคู่ครองค่อนข้างมีความเป็นผู้ใหญ่ มองหาความรักที่มั่นคง ความสัมพันธ์ในระยะยาว บอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ แม้จะมั่นคงกับรักสูง แต่เขาอาจดูนิ่งๆ จนน่าเบื่อก็ได้

 

วันพุธ

การงาน: Judgement ได้รับผลจากการกระทำในอดีต ถึงเวลาสะสางสิ่งที่ค้างคามานาน จะแปลเป็นเรื่องตัวงานก็ได้ หรือมองว่าเป็นปัญหากับเพื่อนร่วมงานก็ได้ โดยรวมแล้วไพ่ใบนี้หมายถึง ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว

การเงิน: Ten of Wands ความปรารถนาเอ่อล้น เกิดความอยากได้อยากมีมากกว่าที่เคย เลยดูเหนื่อยๆ แบบหน้าไพ่ คือเกือบจะได้เงินตามเป้าที่ตั้งเป้าไว้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เสียที จึงต้องแบกภาระเดินหน้าต่อไป

ความรัก: Nine of Wands คนโสด ไม่คนที่ท่านชอบก็ตัวท่านเองที่ยังไม่พร้อมจะมีใคร คนมีคู่ เจ็บมาเยอะ ทะเลาะกันมาเยอะ ทำให้มีประสบการณ์ในการปรับตัวเข้าหากันมาก ความสัมพันธ์จึงดำเนินต่อไปได้

 

วันพฤหัสบดี

การงาน: Ten of Swords กลัดกลุ้ม คิดมาก กังวลต่างๆ นานา รู้สึกเครียดกับเรื่องงานขั้นสูงสุด จนไม่สามารถเครียดไปได้มากกว่านี้แล้ว ให้อดทนต่ออีกนิด เพราะปัญหาต่างๆ จะค่อยๆ คลี่คลายลงตามลำดับ

Advertisements

การเงิน: The World จบปัญหาด้านการเงิน ลาออกจากการเป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ได้เสียที หรือการเงินไม่โดดเด่นอะไรหรอก แต่ท่านก็ไม่รู้สึกเดือดร้อน บางท่านอาจหมดเงินไปกับค่าเดินทางไปต่างประเทศ

ความรัก: Five of Wands ฝ่ายหนึ่งรู้สึกว่ารักครั้งนี้ยังไม่ใช่ ไม่ตอบโจทย์กัน 100% บางท่านมีเรื่องขัดแย้ง มีเหตุให้ไม่ลงรอยกับคู่ครอง ทิฐิสูง ไม่กล้าง้อก่อนทั้งคู่ ในอีกมุมหนึ่งคือท่านต้องไปแย่งชิงความรักกับผู้อื่น

 

วันศุกร์

การงาน: Four of Cups อาจมีคนหยิบยื่นโอกาสทางการงาน หรือเสนอให้ไปทำงานด้วย แต่ตัวท่านยังลังเล ไม่กล้ารับข้อเสนอนั้น แปลได้อีกอย่างคือตอนนี้งานกองเต็มโต๊ะ แต่ท่านทำงานแบบเรื่อยๆ เอื่อยๆ

การเงิน: The Lovers ไพ่ใบนี้หมายถึงทางเลือก ท่านอาจมองเห็นลู่ทางทำเงินมากขึ้น แต่ถ้าเลือกทางใหม่ก็อาจสูญเสียบางสิ่งบางอย่างไปจึงเกิดความไม่แน่ใจขึ้น ในอีกมุมหนึ่งคือ อยากช้อปสุดๆ แต่ต้องห้ามใจไว้

ความรัก: The Hierophant คนโสด ยังได้แต่คุยๆ ดูความเข้ากันได้ไปก่อน คนมีคู่ รักกันแบบคู่มิตรคู่คิด คอยเป็นที่ปรึกษาให้กันและกัน คู่ครองอาจมีนิสัยชอบแนะชอบสอน บางท่านมีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน

 

วันเสาร์

การงาน: Six of Pentacles ไพ่ใบนี้มองได้หลายมุม แปลว่าท่านจะได้รับการช่วยเหลือเรื่องงาน หรือตัวท่านเองนั่นแหละเป็นคนอาสาช่วยงานผู้อื่น หรือการทำงานของท่านเป็นสุขดี เพื่อนร่วมงานเข้ากันได้หมด

การเงิน: The Star อารมณ์ดี มีความหวังเรื่องการเงิน การลงทุนเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ มีแนวโน้มได้รับผลตอบแทนที่ดี บางท่านอาจต้องเสียเงินไปกับค่ารักษาฟื้นฟูสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัว

ความรัก: The Fool คนโสด ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรักอิสระ ต้องการครองโสดไปด้วย คุยไปด้วย มองหาคนอื่นไปด้วย คนมีคู่ รักจริงเจ็บจริงแบบไม่มีสตั๊นท์ไม่มีตัวแสดงแทน แต่ก็พร้อมรับมือทุกอุปสรรค เดินหน้ารักต่อไป

 

วันอาทิตย์

การงาน: Two of Wands ไฟติด วางแผนอนาคตเป็นฉากๆ ว่าต้องดำเนินการยังไงบ้างเพื่อให้ตัวท่านไปถึงฝั่งฝัน บางท่านอยู่ในช่วงเลือกจุดที่ต้องเดินต่อ บางท่านได้เดินทางไปเรียนต่อหรือไปทำงานต่างประเทศ

การเงิน: King of Swords รอบคอบเรื่องการเงินเป็นที่สุด ช่วงนี้ใช้ตรรกะและเหตุผลมองข้อดีข้อเสียของสิ่งที่จะต้องควักเงินซื้อมาล้วนๆ อาจติดวิเคราะห์หนักมากจนดูเยอะไปบ้าง แต่ก็ถือว่าประหยัดค่าใช้จ่ายดี

ความรัก: Strength คนโสด ความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน ถ้าท่านตกบ่วงอีกฝ่ายสุดจัด ระวังท่าทีของตัวเองให้ดี ถ้ารุกหนักมาก อีกฝ่ายจะอึดอัดได้ คนมีคู่ ทะเลาะกันเหมือนลิ้นกับฟัน แต่ความรักก็ยังพัฒนาต่อไป

Advertisements

Advertisements

Advertisements