งานจะพังเพราะพลั้งปาก…คนเกิดวันเสาร์ สัปดาห์นี้ จงระวังคำพูดให้จงหนัก

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 21 ต.ค. – 27 ต.ค. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงานThe Sun

สถานการณ์ปัจจุบันดีขึ้นทุกด้าน เกิดความก้าวหน้า เจริญรุ่งเริง ธุรกิจการงานราบรื่น ได้รับชื่อเสียงจากงานที่ทำ ส่งผลให้ตัวท่านมีความสุขกับการทำงานเป็นอย่างดี

การเงินNine of Swords

ไพ่ดาบเป็นไพ่ที่เน้นหนักไปในเรื่องความคิด ถ้ามองภาพรวมสถานการณ์การเงินถือว่าไม่แย่เลย เพียงแต่ตัวท่านอาจรู้สึกไม่พอใจสิ่งที่มีอยู่ อยากมีมากกว่านี้ก็ได้

ความรักFour of Cups

คนโสด ไม่ตัวท่านก็อีกฝ่ายยังไม่อยากเปิดรับใคร สนใจแต่เรื่องทำมาหากิน คนมีคู่ เบื่อๆ อยากๆ ความสัมพันธ์จืดชืด หรือมีเรื่องไม่เข้าใจกัน รู้สึกเบื่อจะเถียง

 

วันอังคาร

การงานTen of Swords

สมองตัน คิดเยอะจนหัวแทบระเบิด รู้สึกพังจนทนไม่ไหว มุมดีคือถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ อนาคตที่สดใสกำลังรออยู่ เหมือนกับบนหน้าไพ่ที่แสงสว่างเริ่มส่องแสงแตะปลายขอบฟ้า

การเงินEight of Cups

เชื่อมโยงกับเรื่องการงาน ความกังวล ความเศร้าทำให้ไม่รู้สึกยินดียินร้ายเรื่องอะไรแล้ว การถือปัญหาไว้ทำให้เครียดไม่รู้จักจบสิ้น ถ้าตัดสินใจเดินออกมาปัญหาจะจบ

ความรักTemperance

คนโสด ไม่มั่นใจบางอย่าง หรือยังขยาดกับรักที่ผ่านมา ไม่กล้าเปิดรับใครเต็มที่ คนมีคู่ อะไรที่มากไปหรือน้อยไปย่อมไม่สมดุล บาลานซ์อารมณ์ให้ดี รักยังไปต่อได้

 

วันพุธ

การงานKnight of Cups

เรื่อยๆ สบายๆ ทำงานตามอารมณ์ ไพ่ใบนี้เป็นไพ่แห่งความก้าวหน้า เหมาะกับการเริ่มเดินไปสู่สิ่งใหม่ๆ ถ้าคิดจะก้าวไปสู่ประตูบานใหม่ ขอให้รีบลงมือทำ

การเงินFour of Pentacles

ประหยัดมัธยัสถ์ ใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง สะสมทรัพย์สินได้มาก รู้คุณค่าของเงิน อย่างไรก็ดี ไม่จำเป็นต้องหวงแหนทรัพย์สินถึงขั้นขี้เหนียว ใช้จ่ายตามสมควร

ความรัก: The Hanged Man

คนโสด รอเจอคนที่ใช่ ไม่อยากเหนื่อยกับคู่ที่ผ่านมาผ่านไปอีกแล้ว คนมีคู่ ต้องใช้ทั้งแรงกายและแรงใจประคับประคองให้ผ่านพ้นไปได้ ความสัมพันธ์จะค่อยๆ ดีขึ้น

 

 

วันพฤหัสบดี

การงานQueen of Wands

Energy ล้น Passion แรง มีความตั้งใจในการทำงานสูง อาจได้พบผู้หญิงเก่ง มีความสามารถ แต่จู้จี้จุกจิก เข้ามาเกี่ยวพันกับตัวท่านเรื่องหน้าที่การงาน

การเงินAce of Swords

Advertisements

มีโอกาสใหม่ๆ ในการหารายได้ การติดต่อสื่อสารจะช่วยให้เกิดความชัดเจนด้านการเงิน ท่านที่ทำงานด้านความคิด นักเขียน โปรดิวเซอร์ การเงินค่อนข้างเด่น

ความรักSeven of Cups

คนโสด ถ้าโสดสนิท จะมีโอกาสได้ศึกษาดูใจกับคนใหม่ๆ ผ่านสื่อออนไลน์ คนมีคนคุย ถือช้อยส์ไว้หลายช้อยส์ ตัดสินใจไม่ได้ที่จะเลือกใคร ดูๆ ไปก่อน

 

 

วันศุกร์

การงานSix of Cups

ได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบตัว หัวหน้าเอ็นดู เพื่อนร่วมงานมีน้ำใจ ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงต้องกลับไปยังถิ่นเก่า หรือมีโอกาสได้พบปะกับเพื่อนจากที่ทำงานเดิมได้ด้วย

การเงินFive of Cups

จิตตก กลุ้มใจเรื่องเงินๆ ทองๆ รู้สึกเสียดาย หรือไม่อยากยอมรับสิ่งที่สูญเสียไป มัวแต่นึกย้อนมองอดีตไปก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น ตั้งใจทำปัจจุบันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า

ความรักKing of Wands

คนโสด พยายามเข้าหา ชวนคุย แชทไปทักทาย ค่อยๆ ทำความรู้จักวันละนิด อย่าถึงขั้นรบกวนเวลาส่วนตัว คนมีคู่ พร้อมเดินหน้าพาความรักไปยังจุดที่ดีกว่าเดิม

 

วันเสาร์

การงานFour of Swords

ถ้าเป็นไปได้ควรสงบปากสงบคำ งดออกความคิดเห็น หรือวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ทั้งสิ้น อาจเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ด้วยสาเหตุอันเนื่องมาจากพูดจาไม่เข้าหูกัน

การเงินTen of Wands

เงินมีเข้ามา จ่ายออกไป ไม่เหลือเก็บ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ภาระค่าใช้จ่ายเยอะ ต้องรู้จักแบ่งสันปันส่วนให้ดีๆ อย่างไรเสีย ท่านจะสามารถผ่านวิกฤตนี้ไปได้อย่างแน่นอน

ความรักFive of Wands

คนโสด มีแววเหนื่อยตั้งแต่ยังไม่เริ่ม ไม่ตัวท่านก็คนที่เข้ามาฮอตจัด คนมาตกบ่วงเยอะ อาจกลายเป็นอีกช้อยส์หนึ่งของเขา คนมีคู่ ขัดแย้งกันบ่อย แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร

 

 

วันอาทิตย์

การงานThree of Wands

มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับความไว้วางใจให้เป็นหัวเรือใหญ่ทำโปรเจ็กต์ใหม่ อาจต้องออกงานสังคม ได้พบปะผู้คนมากขึ้น ลงท้ายจะผ่านพ้นไปด้วยดี

การเงินThe Hierophant

วางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ และปฏิบัติตามกฎของตนเองเป็นอย่างดี รายรับรายจ่ายจึงสมดุล บางท่านอาจได้ใช้เงินไปกับการจุนเจือช่วยเหลือผู้อื่น

ความรักThe Empress

คนโสด คนคุยช่างเอาอกเอาใจ แต่ไพ่ใบนี้ยังแปลว่าเขาดูแลทุกคนทั่วถึงได้ด้วย ซึ่งเขาจะมีคนอื่นอีกไหมก็ต้องดูกันต่อไป คนมีคู่ ความรักอุดมสมบูรณ์ พร้อมให้กำเนิดชีวิตใหม่

Advertisements

Advertisements

Advertisements