คนเกิดวันอาทิตย์ สัปดาห์นี้ ระวังรายจ่าย สายเปย์ หนี้สินพันตัว

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 23 ก.ย. – 29 ก.ย. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงานThe Chariot

งานหนัก ต้องแข่งขันต่อสู้ ใช้ความพยายามอย่างสูงเพื่อมุ่งไปให้ถึงเป้าหมาย พึงระวังความมุทะลุดุดันของตนเองให้ดีๆ บางครั้งบางทีอาจพลาดเพราะความรั้นได้

การเงินThe Moon

มีเกณฑ์ได้รับเงินเพิ่มจากหน้าที่การงาน ดวงเสี่ยงโชคก็พอมีบ้าง แต่ไม่ถึงกับเด่นมาก ไพ่ใบนี้เน้นไปในเรื่องอารมณ์มากกว่า การเงินอาจไม่มีปัญหาอะไร แค่ไม่ได้ดั่งใจเฉยๆ

ความรักTen of Pentacles

คนโสด มีเกณฑ์ได้พบกับคนที่สอนให้รู้จักคำนิยาม “แค่มองตาก็รู้ใจ” อย่างแท้จริง คนมีคู่ รักอบอุ่น รักใคร่กันดี ต่างฝ่ายต่างรู้สึกเป็นของกันและกันมากยิ่งขึ้น

 

วันอังคาร

การงานThe Empress

การงานมีความก้าวหน้า บางท่านอาจถึงขั้นก้าวกระโดดเลยด้วยซ้ำ โอกาสมาแล้วต้องเร่งขวนขวาย มีสิทธิได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้างานเพศหญิงเป็นพิเศษ

การเงินEight of Cups

หมดเงินไปกับค่าเดินทาง ยวดยานพาหนะ ไม่พอใจกับรายได้สักเท่าไหร่ อยากมีเงินไว้ใช้สอยมากกว่านี้ ท่านที่มีปัญหาข้อตกลงเรื่องเงินๆ ทองๆ ปล่อยเบลอไปก่อน

ความรักThe Hierophant

คนโสด หวงความโสด ยังไม่พร้อมเปิดรับใครเต็มที่ มีใครเข้ามาก็ตั้งสถานะเป็นเพื่อนไปก่อน คนมีคู่ คู่ครองเป็นคนชอบสั่งสอน แนะคนอื่น โดยรวมรักไปได้เรื่อยๆ

 

วันพุธ

การงานThe Sun

ชีวิตแฮปปี้ มีแต่ความสดใส เสมือนแสงสว่างจากดวงอาทิตย์แผ่ไปทั่วทุกหนแห่ง ปัญหาที่เคยไร้ทางออกจะคลี่คลายฉับพลัน อารมณ์ขุ่นมัวเรื่องการงานจะค่อยๆ สลายไป

การเงินAce of Wands

ได้รับโอกาสสร้างรายได้ใหม่ๆ แรงบันดาลใจล้นๆ ช่วงนี้ทำให้ตัวท่านมีแรงใจฟิตทำงานหาเงินอย่างไม่รู้จักเหนื่อย ท่านที่เริ่มต้นธุรกิจในช่วงนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมาก

ความรัก: Six of Wands

คนโสด มีเกณฑ์พบคู่จากการงาน คนมีคู่ ความสัมพันธ์ก้าวหน้าไปอีกสเต๊ป ถ้ามีปัญหาจะจบปัญหาได้ เดินหน้ารักต่อไป ถ้ารักกันดีอยู่แล้ว จะรู้สึกรักกันมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

 

วันพฤหัสบดี

การงานEight of Wands

เกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน เป็นได้ทั้งรูปธรรมและนามธรรม เช่น มีงานด่วนเข้ามา หรือเปลี่ยนใจอะไรสักอย่างก็ได้ ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการเดินทางทางอากาศได้ด้วย

การเงินTemperance

Advertisements

ถ้ารอลุ้นเงินก้อน รออนุมัติเงินกู้อยู่ ยังต้องรอต่อไป ไม่ได้รับคำตอบเร็วๆ นี้ อีกนัยหนึ่งคือ เป็นการถ่ายเทเงิน เข้าซ้ายออกขวา มีเหตุให้ต้องโอนไปมาหลายบัญชีก็ได้

ความรักSeven of Cups

คนโสด คุยหลายคน ตัดสินใจไม่ได้ ต้องเลือกระหว่างช้อยส์สองอย่าง อาจเป็นบุคคล หรือเส้นทางความรักก็ได้ คนมีคู่ ไปได้เรื่อยๆ แต่ระวังปัญหาจากบุคคลที่สามไว้บ้าง

 

 

วันศุกร์

การงานThe Hanged Man

ต้องใช้ความอดทนกับเรื่องการงานสูง มีเรื่องปวดจิตให้ต้องตัดสินใจเยอะ หรือแปลว่าท่านมุ่งมั่งทำวันนี้ให้ดีที่สุด แล้วให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถก็ได้

การเงินFour of Wands

มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ ท่านที่ทำงานด้านอสังหาฯ ก่อสร้าง งานด้านที่อยู่อาศัย ยอดถึงเป้า เงินปังเป็นพิเศษ รวมถึงท่านที่ทำงานเป็นกลุ่ม ทำงานกับครอบครัวก็ดีเช่นกัน

ความรักAce of Cups

คนโสด มีโอกาสได้เจอความรักใหม่ จะเปิดรับหรือไม่อยู่ที่ตัวท่าน คนมีคู่ คู่ครองมีเรื่องเซอร์ไพรส์น่ารักๆ กระชับความสัมพันธ์ให้กลับมาหวานละมุนเหมือนครั้งแรกรัก

 

วันเสาร์

การงานKing of Wands

การงานล้นมือ แต่ท่านจัดการได้อยู่หมัด ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงคนเป็นผู้นำ ทำงานเก่ง วิสัยทัศน์กว้างไกล บางท่านอาจมีโอกาสได้ขยับเก้าอี้ เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้างานด้วย

การเงินPage of Cups

มีโชคด้านการเงินเล็กๆ น้อยๆ พอหอมปากหอมคอ ดวงเสี่ยงโชคมาจากความฝัน หรือลางสังหรณ์ของตัวเอง ท่านที่ทำธุรกิจแฟชั่น ของใช้ทันสมัย ยอดขายจะพุ่งพรวด

ความรักKnight of Pentacles

ความสัมพันธ์ดำเนินไปอย่างราบเรียบ มั่นคง แต่ด้วยความที่รักไปแบบเรื่อยๆ เอื่อยๆ จนเกินไป ทำให้ท่านรู้สึกเบื่ออยู่บ้าง หากิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกันได้ก็จะดี

 

วันอาทิตย์

การงานQueen of Swords

ได้เลื่อนขั้น รับตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้นกว่าเดิม หรือทำหน้าที่เดิมนั่นแหละ แต่มีเหตุให้ต้องใช้สมองระดมศักยภาพ ดึงความสามารถออกมาให้ได้มากกว่าเดิม

การเงินJustice

มัธยัสถ์ ใช้จ่ายอย่างมีเหตุผล จึงเกิดความสมดุลในเรื่องของรายรับรายจ่าย ถ้าตอนนี้ท่านเปย์ตามใจชอบอยู่ ไพ่ใบนี้มาเตือนให้ท่านดึงสติกับค่าใช้จ่ายให้มากยิ่งขึ้น

ความรักKing of Swords

ตัวท่านและคู่ครองเน้นใช้เหตุและผลคุยกัน ทะเลาะกันเมื่อใดจะเคลียร์กันง่าย จบปัญหาไว ปัญหามีบ้างตรงที่ความรักราบเรียบ จืดชืดเกินไป หมั่นเติมความหวานให้กันบ้าง

Advertisements

Advertisements

Advertisements