เจ็บจี๊ดที่หัวใจ! 1 ดวงวันเกิดสัปดาห์นี้ ระวังโดนฉกผลงาน คว้าความดีความชอบไปต่อหน้าต่อหน้า

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวง ดูดวงวันเกิดแม่นๆ ผ่านไพ่ยิปซี ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก  ทำนายดวงโชคชะตาราศีด้วยไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 23 ธ.ค. – 29 ธ.ค. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงาน: The Empress

ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีความก้าวหน้า อาจได้รับแรงผลักดันหรือการซัพพอร์ตจากบอสผู้หญิง โดดเด่นสำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับของสวยๆ งามๆ

การเงินThe Tower

เกิดเหตุจำเป็นบางอย่างในชีวิต ส่งผลให้ท่านต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินกับเรื่องนั้นๆ เป็นการด่วน ผู้ใหญ่ในบ้านอาจล้มป่วย หรือตัวท่านล้มป่วยเพราะทำงานหนักก็ได้

ความรักThe Magician

คนโสด มีเกณฑ์ได้พบเจอคนดีที่ตรงใจ แถมยังคุยง่าย เข้ากันได้ไปทุกเรื่อง คนมีคู่ ความสัมพันธ์ไปได้เรื่อยๆ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ

 

 

วันอังคาร

การงาน: Seven of Wands

งานถาโถม ภารกิจรัดตัว ทั้งงานราษฏร์งานหลวงประเดประดังเข้ามาพร้อมๆ กัน บางท่านจักต้องออกไปต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่งหรือผลประโยชน์ของตัวเองเอาไว้

การเงินAce of Swords

เดินหน้าไปในทิศทางบวก มีเกณฑ์ค้นพบโอเอซิส แหล่งทำเงินใหม่ๆ ได้รับโอกาสสร้างรายได้จากงานพิเศษ งานฟรีแลนซ์ หรือได้รับผลกำไรจากการลงทุนเพิ่มขึ้น

ความรักNine of Cups

คนโสด พอใจจะโสด ไม่อยากมีพันธะกับใคร ถ้ามีคนคุยแล้ว ถือว่าก้าวหน้า ท่านอาจเป็นฝ่ายรับขนมจีบมากกว่าเป็นฝ่ายรุกบุกจีบ คนมีคู่ ความรักลงตัว โอเคมากๆ

 

 

วันพุธ

การงาน: Seven of Swords

ความมุ่งมั่นตั้งใจแรงกล้า การงานเดินหน้าได้เต็มสูบ ต้องระวังโดนนินทาใส่ร้าย นำคำพูดไปบิดเบือน รวมถึงถูกลอกเลียน ขโมยผลงาน โดนแย่งความดีความชอบ

การเงินSix of Wands

หามาได้เรื่อยๆ อาจไม่ได้ถึงขั้นที่ท่านวาดฝันเอาไว้ แต่อย่างไรก็ถือว่าเกิดความสำเร็จในระดับหนึ่ง หากมีข้อขัดแย้งเรื่องการเงินจะสามารถหาข้อสรุปที่แฮปปี้กันทุกฝ่ายได้

ความรักStrength

คนโสด อยู่ในช่วงสวยเลือกได้ ก็เลือกไปตามใจสั่งมาแล้วกัน คนมีคู่ พ่อบ้านไม่กล้าใจกล้า แถมยังยอมสยบแต่โดยดี สามารถพัฒนาเป็นความสัมพันธ์ระยะยาวได้ยิ่งกว่านี้

 

 

 

วันพฤหัสบดี

การงาน: Page of Wands

หัวแล่น ความคิดสร้างสรรค์มาเต็ม พร้อมเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ หรืออาจค้นพบหนทางใหม่ๆ ในการทำงาน เรียกได้ว่าช่วงนี้ใจจะจดจ่อเรื่องงานมากเป็นพิเศษ

การเงินThree of Swords

จำต้องเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ค่าใช้จ่ายไม่คาดฝัน รายจ่ายยาวเป็นหางว่าว แต่รายรับยาวเท่าหางอึ่ง ทำให้รู้สึกเศร้าๆ ซึมๆ อยู่บ้าง แต่ก็ยังเอาอยู่อยู่ดี

ความรักKnight of Swords

Advertisements

คนโสด มีเกณฑ์พบคนปากตรงกับใจเข้ามาในชีวิต แต่จะตรงกับใจท่านหรือเปล่าเป็นอีกเรื่องนึง คนมีคู่ เถียงกันบ้างพอหอมปากหอมคอ แต่ลงท้ายก็รักกันอยู่ดี

 

 

 

วันศุกร์

การงาน: Knight of Wands

ค่อนข้างหุนหันพลันแล่น พร้อมบวกทุกสถานการณ์ ใจร้อน และหัวร้อนง่ายเป็นพิเศษ ระวังจะเกิดปัญหาความขัดแย้งหรือความไม่เข้าใจกับเพื่อนร่วมงานได้

การเงินThe Chariot

ทรงตัว แต่ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่ยึดเอาอารมณ์ของตนเองเป็นใหญ่ การเงินของท่านไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอก แค่ระวังอารมณ์อยากเปย์ ดึงสติสาวนักช็อปเอาไว้ให้ได้เป็นพอ

ความรัก: Seven of Pentacles

คนโสด มีแนวโน้มว่าบุพเพจะชักนำ ทำให้ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนเปลี่ยนเป็นแฟน คนมีคู่ รักยืนยง แต่อาจวนลูปเดิมซ้ำๆ ทำให้รู้สึกเบื่อ หาเวลากระชับรักบ้าง

 

 

 

วันเสาร์

การงาน: Nine of Swords

คิดไม่ออกบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าควรแก้ไขปัญหาที่เข้ามาอย่างไรดี ไพ่ใบนี้เป็นไพ่เกี่ยวกับความคิด สถานการณ์จริงอาจไม่ได้เลวร้ายอะไรขนาดนั้น ต้องควบคุมสติให้อยู่

การเงินThree of Cups

หมดเงินไปกับการจับจ่ายใช้สอยเพื่องานเลี้ยงเฉลิมฉลอง งานสังสรรค์ต่างๆ บางท่านได้ฤกษ์ซื้อบ้านใหม่ ย้ายคอนโด ถอยรถ หรือซื้อข้าวของเครื่องใช้ขอบคุณตัวเอง

ความรัก: Four of Swords

คนโสด ขอเบรกพักจากความรักสักครู่ อยากโฟกัสด้านอื่นในชีวิตมากกว่า คนมีคู่ ปล่อยเบลอปัญหาไว้ ยังไม่จบดราม่าง่ายๆ หรือเดินหน้าต่อแบบคาราคาซังนี่ล่ะ

 

 

วันอาทิตย์

การงาน: Ten of Cups

ราบรื่นดี มีความสุข ช่วงนี้ไม่ว่าคิดจะทำอะไรก็ดูสมูธไปเสียหมด แต่ไพ่ใบนี้เน้นหนักไปในเรื่องอารมณ์ ระวังว่าจะฝันหวานมากเกินไป ไม่ค่อยได้ลงมือทำงานสักเท่าไหร่

การเงินQueen of Swords

ค่อนข้างเสถียร สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดี ไม่มีโมเมนต์เปย์ไม่ยั้งให้เห็นพักนี้แน่ๆ เหตุผลนำเหนือทุกปัจจัย สามารถตัดรายจ่ายจิปาถะบานปลายได้หมดทุกเม็ด

ความรักThe Hanged Man

คนโสด ยังโสดๆ อยู่ทางนี้ต่อไป ไม่รีบร้อนสละโสด คนมีคู่ อาจรู้บางเรื่องที่ทำให้รู้สึกไม่โอเค คิดเสียว่าคนเรามิได้สมบูรณ์พร้อม ถ้ารับจุดนี้ได้ รักก็ยังไปต่อได้อยู่

 

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements