เด็กมันยั่วอย่าหลวมตัวง่ายๆ คนวันศุกร์ ช่วงนี้โสดสวยๆ ไม่ปวดหัว

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 26 ส.ค. – 1 ก.ย. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงานPage of Swords

อยู่ในช่วงคิดริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ไพ่ใบนี้เปรียบเสมือนการเริ่มต้นเล็กๆ อาจจะยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก เพราะเพิ่งเริ่มคิดที่จะทำ แต่ยังไม่ได้ลงมือจริงจังนั่นเอง

การเงินThe Moon

ไม่ค่อยพอใจกับสภาพการเงินของตนเองในปัจจุบันเท่าไรนัก เกิดความวิตกกังวลกับความมั่นคงในอนาคต ในอีกแง่หนึ่งอาจแปลได้ว่ากลัวว่าเงินที่เก็บซ่อนไว้จะถูกเปิดเผย

ความรักPage of Pentacles

คนโสด ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ยังไม่มีใครมั่นใจว่าความสัมพันธ์จะเดินหน้าไปทางใด คนมีคู่ คู่ครองนิ่งๆ ไม่ค่อยหวาน แต่ก็รักกันมั่นคงดี

 

 

วันอังคาร

การงานThe Lovers

ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกบางสิ่งบางอย่าง หรืออาจได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีมือเข้ามา ต้องรีบตัดสินใจว่าจะ Say Yes หรือ No ให้ชัดเจน ก่อนที่โอกาสจะหลุดลอยไป

การเงินTen of Cups

ค่อนข้างแฮปปี้ เงินหมุนคล่องไม่ขาดมือ ในที่นี้ไม่ได้หมายความมีความสุขเพราะร่ำรวยด้วยโภคทรัพย์เท่านั้น แต่จะแปลว่าสุขสมบูรณ์ในอารมณ์จึงไม่รู้สึกเดือดร้อนก็ได้

ความรักNine of Wands

คนโสด เจ็บมาเยอะ เจอรักพังๆ มาเยอะ ขอปล่อยให้รักใหม่โฟลว์ไปตามกระแสชีวิตดีกว่า คือถ้ามีเข้ามาก็คุย ไม่มีก็ทำงานไป คนมีคู่ ความรักยังดำเนินต่อไปได้ดี

 

 

วันพุธ

การงานKing of Swords

รอบคอบกับการทำงานเป็นพิเศษ วิเคราะห์อย่างถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป หรือจะแปลว่าคิดเรื่องงานหลายตลบจนเข้าใจตัวโปรเจ็กต์งานอย่างถ่องแท้ก็ได้

การเงินThree of Pentacles

ถ้าก่อนหน้านี้สุรุ่ยสุร่าย ช่วงนี้ท่านจะหันมาจัดการการเงินให้ดีขึ้น ส่วนใหญ่ไพ่ใบนี้เน้นไปในเรื่องการหารือ บางท่านอาจกำลังเจรจาหาข้อตกลงกับผู้ร่วมลงทุนอยู่

ความรักStrength

คนโสด ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรุกหนักมากจนอีกฝ่ายอยากได้สเปซบ้าง คนมีคู่ รักแข็งแกร่งดั่งหินผา ต่อให้มีเรื่องทะเลาะกันแรงแค่ไหน ลงท้ายก็ปรับความเข้าใจกันได้อยู่ดี

 

 

วันพฤหัสบดี

การงานThe Hanged Man

ทำงานไปเรื่อย เหนื่อยก็พัก แต่สมองคิดหลายสิ่ง โดยรวมแล้วแปลว่าใช้ความคิดอยู่กับตัวเองมากเป็นพิเศษ เร็วๆ นี้อาจจะฉุกคิดบางสิ่งหรือปิ๊งไอเดียอะไรได้

การเงินKnight of Cups

Advertisements

ใช้เงินตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ถ้าใจบอกว่าสิ่งนี้ใช่เลยก็พร้อมเปย์ไม่ยั้ง ถ้าใจบอกเซฟเถอะก็ตามนั้นไป นอกจากนี้ยังแปลได้ว่าต่อให้ไม่รวย ท่านก็ไม่ได้รู้สึกเครียด

ความรักTwo of Swords

คนโสด ฝ่ายหนึ่งมีทีท่าหมาหยอกไก่ ต้องดูไปอีกสักพัก คนมีคู่ ปล่อยไปตามยถากรรม ต่อให้รักน้อยลงก็ยังคงความสัมพันธ์ไว้ หรือต่อให้รักแย่แค่ไหนก็ยังฝืนคบต่อไป

 

 

วันศุกร์

การงานFour of Pentacles

ทำงานหัวหมุน ไม่ไว้ใจลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงานให้ทำบางสิ่งให้ เลยต้องวิ่งเต้นทำเองทุกอย่าง หรือแปลว่าท่านมีไอเดียทำเงินดีๆ แต่กั๊กไว้ไม่ยอมบอกคนอื่นก็ได้

การเงินThree of Wands

รอผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุนลงแรงไปก่อนหน้านี้ ถ้าเป็นพนักงานกินเงินเดือนก็คือรอให้เงินเดือนออกนั่นแหละ ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้านักลงทุนก็รอเก็บเกี่ยวผลกำไร

ความรักFour of Cups

คนโสด เฉยๆ กับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ยังไม่คิดเปิดรับใครง่ายๆ หรือรู้สึกว่าคนที่เข้ามายังไม่ถูกโฉลกดีแต่ก็คุยๆ ไปก่อน คนมีคู่ มีเหตุให้รู้สึกขัดใจคู่ครองอยู่เรื่อย รู้สึกเบื่อ

 

 

วันเสาร์

การงานTwo of Wands

ได้รับโอกาสให้พิสูจน์ฝีมือด้านการทำงาน แต่ตัวท่านยังประเมินผลดีผลร้ายอยู่ว่าจะเอายังไงดีกับข้อเสนอนี้ ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการได้เดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนด้วย

การเงินSix of Pentacles

ไพ่ใบนี้แปลได้สองทาง ตัวท่านอาจได้ไปช่วยเหลือผู้อื่น หรือตัวท่านเองนั่นแหละที่ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใจบุญ ในอีกนัยหนึ่งคือ รายได้ไม่สมดุล จ่ายมากกว่ารับ

ความรักEight of Wands

คนโสด ตกหลุมรักปุบปับ หรือมีคนเข้ามาตกบ่วงท่านพร้อมๆ กันหลายคน คนมีคู่ อาจรับรู้เรื่องบางอย่างที่ทำให้รู้สึกแย่ หรือได้รับคำขอโทษที่เคยโกหกว่ารักกันดี

 

 

วันอาทิตย์

การงานQueen of Cups

กังวลเรื่องงาน คิดเยอะ อารมณ์อ่อนไหวเป็นพิเศษ บางท่านอาจน้อยใจที่ทำดีกลับไม่ได้ดี และช่วงนี้ท่านจะเซนส์แรง เดาอะไรไว้มักตรงตามลางสังหรณ์

การเงินThe Sun

เงินเดือนออก ท่านจึงหายใจได้คล่องคอขึ้น บางท่านได้ฤกษ์ปิดหน้าบัญชีกับเจ้าหนี้เสียที สำหรับท่านที่รอลุ้นผลอนุมัติเงินกู้อยู่มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนยอดตรงเป้าสูง

ความรักKnight of Pentacles

คนโสด คนคุยใช้ยุทธวิธีรบแบบกองโจร ค่อยๆ บุกเนียนๆ คนมีคู่ ความรักมั่นคง แต่อาจซ้ำเดิมจนฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรู้สึกเบื่อ ต้องหากิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกันบ้าง

Advertisements

Advertisements

Advertisements