เป็นไทจากหนี้สินซะที! สัปดาห์นี้ ดวงวันเกิดใดได้ปลดหนี้สำเร็จ เช็คดวงรายสัปดาห์ 28 ต.ค. – 3 พ.ย. 62

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 28 ต.ค. – 3 พ.ย. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงานThe Hanged Man

ตกที่นั่งลำบาก งานล้นมือ ปั่นงานแทบไม่ทัน ต้องอดทนไปอีกพัก ให้ฝีมือและเวลาพิสูจน์ผลงาน หากผ่านพ้นไปได้ การงานจะปลอดโปร่งขึ้นตามลำดับ

การเงินFour of Pentacles

ใช้จ่ายอย่างประหยัดมัธยัสถ์ รู้คุณค่าของเงิน เก็บเล็กผสมน้อยได้ดีมาก หากว่ามีผู้ชักชวนให้ร่วมลงทุนในธุรกิจ ชะลอโครงการไปก่อน ดูปัจจัยต่างๆ สักระยะ

ความรักThe Moon

คนโสด อย่าเพิ่งรีบให้ใจไปหมดหน้าตัก ศึกษานิสัยใจคอให้ถี่ถ้วน เช็คสถานะคนคุยให้ดี ระวังเห็นกงจักรเป็นดอกบัว คนมีคู่ ระวังคู่ครองคิดไม่ซื่อ อาจมีรักซ้อน

 

 

วันอังคาร

การงานKing of Wands

มุ่งมั่น ตั้งใจ ไม่ท้อถอย เป็นช่วงที่พลังใจแรงกล้า ความฮึกเหิมสุดจัด ต่อให้เจออุปสรรคเข้ามาทัดทานบ้างก็พร้อมฮึดสู้ต่อไป มองโลกในแง่ดีย่อมดีต่อใจอยู่แล้ว

การเงินNine of Cups

สมบูรณ์พูนสุข ทั้งในตัวทรัพย์สินและอารมณ์ความรู้สึก ช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่รู้สึกใจป๋าหน่อยๆ ระวังการใช้จ่ายตามใจแล้วจะมานึกเสียดายเอาภายหลัง

ความรักSix of Cups

อาจได้พบเจอคนคุยหรือคนรักเก่า เข้ามาขอคืนดี ขอเริ่มต้นใหม่ ท่านที่ใจไม่แข็ง ขอให้ดึงสติไว้ อย่าเพิ่งรีบผลีผลาม Say YES! ดูทีท่าไปก่อน บางท่านอาจพบรักต่างวัย

 

 

วันพุธ

การงานTemperance

เกิดการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน ตีความหมายได้ทั้งเปลี่ยนสถานที่ทำงานไปเลย หรือย้ายแผนก เปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบเฉยๆ ก็ได้ โดยรวมแล้วเป็นจังหวะที่ดี

การเงินPage of Pentacles

เริ่มต้นวางแผนเซฟเงิน หรืออยู่ในช่วงพิจารณาการลงทุนใหม่ๆ ธุรกิจกิจการที่เริ่มต้นในช่วงนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

ความรักThe World

คนโสด มีโอกาสได้เจอคนถูกใจ แต่จะสานต่อได้ไกลแค่ไหนก็อีกเรื่องนึง คนมีคู่ สุขสมบูรณ์ คู่ครองส่งเสริมกันทุกด้าน อาจมีปัญหาลิ้นกับฟันบ้าง แต่จิ๊บจ๊อยมาก

 

 

วันพฤหัสบดี

การงานQueen of Pentacles

ปิ๊งไอเดียใหม่ๆ มองมุมกลับ ปรับมุมมอง รวมถึงแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ดี ถ้าทำอาชีพค้าขาย ลงทุน ทำธุรกิจส่วนตัว การงานโดดเด่น มีความก้าวหน้า

การเงินJustice

Advertisements

สเตตัสปานกลาง ไม่ถึงกับอู้ฟู่ แต่ก็ไม่ได้ขัดสน การลงนามเซ็นสัญญาเรื่องการเงินต้องมีความละเอียดรอบคอบ หากมีคดีความ ท่านจะชนะคดี

ความรักKnight of Cups

คนโสด ถ้าเพิ่งใช้สถานะโสดได้ไม่นาน มีเกณฑ์ได้สละโสดอีกครั้ง ความรักครั้งใหม่จะเข้ามาในเร็ววัน คนมีคู่ อาจถึงเวลาของการแต่งงาน ขยับความสัมพันธ์ไปอีกขั้น

 

 

วันศุกร์

การงานThe Devil

เห็นผิดเป็นชอบ เป็นช่วงลุ่มหลงมัวเมาอยู่กับบางสิ่งบางอย่าง จึงไม่ได้โฟกัสเรื่องการงานเท่าที่ควร ต้องระวังจะหลุดเข้าไปเกี่ยวพันกับธุรกิจสีเทาๆ โดยไม่รู้ตัวด้วย

การเงินPage of Cups

รู้จักพลิกแพลงโอกาส หาลู่ทางสร้างผลประโยชน์ให้แก่ตนเองเก่งมากๆ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แต่ต้องระวังว่าจะหมดเงินไปกับการใช้จ่ายซื้อความสุขมากเกินไป

ความรักTen of Pentacles

คนโสด คนที่เข้ามาเป็นคนสุขุม ความคิดโตกว่าอายุ อยู่ด้วยและรู้สึกปลอดภัย คนมีคู่ ความรักมั่นคง แข็งแกร่งดุจหินผา หัวใจศิลาด้วยกันทั้งคู่ ไม่มีเรื่องให้ต้องห่วง

 

 

วันเสาร์

การงานFive of Wands

เกิดความขัดแย้งในที่ทำงาน พยายามสงบปากสงบคำ ไม่ว่าจะผิดหรือถูกก็ขอให้นิ่งเฉยเสีย อย่าใจร้อนวู่วาม แม้ว่าท่านจะถูกก็ตามที ผลที่ได้ระยะยาวจะไม่คุ้มเสีย

การเงินThe Star

มีรายได้เพิ่มขึ้น ได้อัปปรับฐานเงินเดือน มีความเจริญก้าวหน้า เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ไม่ต้องไปตั้งความหวังกับอะไรมาก ถ้าถึงเวลาทุกอย่างจะมาเอง

ความรักSeven of Swords

ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกำลังทำอะไรลับๆ ไม่เปิดเผย มองในทางที่ดีคือคู่ครองหาเรื่องเซอร์ไพรส์ท่าน มองในมุมร้ายคือแอบมีกิ๊ก แอบมีบ้านเล็ก ทำสิ่งผิดศีลธรรม

 

 

วันอาทิตย์

การงานThe Magician

อยู่ในเกณฑ์ดี เพราะท่านเป็นคนฉลาดหลักแหลม หัวไว ทำงานทุกอย่างได้ดี ท่านที่เพิ่งเริ่มต้นใหม่ ถ้าได้ไพ่ใบนี้แปลว่าอนาคตจะไปได้สวย ขอให้เชื่อมั่นในตนเองมากๆ

การเงินTen of Swords

จุดสิ้นสุดปัญหาที่เผชิญอยู่ ผ่อนบ้านผ่อนรถครบหมดทุกงวด เป็นไทจากหนี้สินเสียที บางท่านอาจหมดเงินไปกับการหาหมอ เสียทรัพย์เพื่อการดูแลสุขภาพ

ความรักThe Tower

เกิดปัญหาไม่คาดฝันระหว่างท่านและคู่ครอง อาจมีปากเสียงขั้นรุนแรงถึงขั้นท้าเลิกกัน ไปๆ มาๆ จะได้เลิกกันจริงๆ ขอให้ใช้เหตุผลคุยกันมากๆ อย่าบุ่มบ่ามตัดสินใจ

Advertisements

Advertisements

Advertisements