ชะตาเศรษฐีจับ! 1 ดวงวันเกิด หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดูดวงรายสัปดาห์ 4 – 10 พ.ย. 62

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 4 พ.ย. – 10 พ.ย. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงาน: Two of Cups

ค่อนข้างราบรื่น บรรยากาศการทำงานผ่อนคลายกว่าช่วงที่ผ่านมา เพื่อนร่วมงานไว้ใจได้ ไม่ใช่พวกจ้องตลบหลัง สุขภาพกายและใจดีมาก ท่านจึงรู้สึกมีไฟในการทำงาน

การเงินTen of Cups

การเงินแฮปปี้ดี ชีวีมีสุข ไพ่ใบนี้เน้นหนักไปในเรื่องของอารมณ์ แปลว่าแม้การเงินไม่โดดเด่น หรือค่อนข้างเรื่อยๆ แต่ตัวท่านก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจ ใช้ชีวิตไปตามอัตภาพ

ความรักThree of Swords

คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันรักสามเศร้าเราสามคน เช็กคนที่เข้ามาให้ดี คนมีคู่ เกิดปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือขัดแย้งกับคู่ครองบ่อย ใช้เหตุผลเยอะๆ อย่าจ้องเอาชนะกัน

 

วันอังคาร

การงาน: The World

เมล็ดพันธุ์ที่ท่านหว่านไว้ ผลิดอกออกผลแล้ว ท่านจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีคนให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว เกิดความเจริญก้าวหน้า

การเงินKing of Pentacles

ไพ่ราชาเหรียญเป็นไพ่ทำมาค้าขึ้น หยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง กำไรเพิ่มพูน ระวังว่าช่วงน้ำขึ้นนี้ ท่านอาจจะรีบตักมากไป จึงไม่ได้ใส่ใจดูแลสุขภาพเท่าที่ควร

ความรักThe Lovers

คนโสด มีเกณฑ์พบคนถูกใจเร็วๆ นี้ คนมีคู่ คบกันแบบคู่มิตรคู่คิด พึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ดี ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ธาตุลม บางท่านอาจรักปลิวหรือเปลี่ยนแปลงก็ได้

 

 

วันพุธ

การงาน: Nine of Wands

เหนื่อยหนัก ไม่ราบรื่น ต้องต่อสู้ดิ้นรนพอสมควร มีอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่าอยู่มาก ระวังว่าจะอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายกว่าเดิม หากพบปัญหา ค่อยๆ หาทางแก้ไขไปทีละจุด

การเงินKnight of Cups

เงินเข้ามือซ้ายจ่ายออกมือขวาอย่างรวดเร็ว ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ไม่ดีเท่าที่ควร ไพ่ใบนี้ยังแปลถึงคนที่ชอบใช้แต่ของดูดีมีรสนิยมได้ด้วย ระวังช้อปปิ้งจนกระเป๋าแบน

ความรักKnight of Swords

คนโสด ถ้าคนที่เข้ามาทำให้อึดอัดใจ เบรกเรื่องรักไว้ หันไปโฟกัสเรื่องอื่นก่อนดีกว่า คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผล ไม่ยอมลงให้กัน ระวังมีปากเสียงถึงขั้นท้าเลิก

 

 

วันพฤหัสบดี

การงาน: Six of Wands

เริ่มเห็นแววของข่าวดีที่รอคอยมานาน แม้ว่าท่านจะยังไปไม่ถึงจุดมุ่งหมายที่ท่านตั้งเป้าไว้ แต่ก็ถือว่าเกิดความก้าวหน้าเรื่องการงานอยู่ไม่น้อย อย่าเพิ่งยอมแพ้

การเงินThe Hermit

Advertisements

ไม่โดดเด่น แต่ก็ไม่ลำบาก ช่วงนี้ท่านจะรู้สึกพอใจกับการอยู่คนเดียว คิดทบทวนสิ่งต่างๆ ไม่ได้ออกไปปาร์ตี้แฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆ จึงไม่ค่อยมีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายสักเท่าไหร่

ความรัก: Seven of Wands

คนโสด อีกฝ่ายช้อยส์เยอะ ถ้าอยากไปต่อ ต้องเหนื่อยต่อสู้ชิงความรักกับคนอีกมาก คนมีคู่ ค่อนข้างเหนื่อย ต้องพยายามประคับประคองความสัมพันธ์ขั้นสุด

 

 

วันศุกร์

การงาน: The Empress

มีความเจริญก้าวหน้า ไร้ปัญหา ไม่ว่าตอนนี้ท่านจะเผชิญกับสิ่งใด ท่านก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์ บางท่านอาจได้รับการซัพพอร์ตจากหัวหน้างานเพศหญิงมากเป็นพิเศษ

การเงินTemperance

บริหารจัดการการเงินได้ดี รายรับรายจ่ายของท่านจึงมีความสมดุล การเงินไม่ติดลบ ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการร้านค้าต่างๆ ธุรกิจจะคล่องตัว เดินหน้าไปได้สวย

ความรักJustice

ช่วงมงป๊อบปูล่าร์โหวตลง มีคนเข้ามาสนใจในตัวท่านเยอะ ถ้าท่านชอบแนวเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรต้องกังวล แต่ถ้าต้องการคนลงหลักปักฐาน ส่องดีๆ มีแววเจอคนไม่จริงใจ

 

 

วันเสาร์

การงาน: King of Swords

จริงจังกับการทำงาน วางแผนได้ดี บริหารจัดการสิ่งต่างๆ รอบตัวได้ยอดเยี่ยม โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือเป็นหัวหน้า ต้องปกครองคน

การเงินNine of Cups

สมบูรณ์พูนสุข ทั้งในเรื่องของตัวเงินและอารมณ์ความรู้สึก มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนที่รอคอย หรือได้จ่ายเงินซื้อสิ่งของที่อยากได้มานานเสียที จึงเกิดความภูมิใจในตนเอง

ความรักThe Chariot

คนโสด ถ้าท่านโสดสนิท ปิดประตูหัวใจแน่นหนา แง้มใจไว้นิด ท่านมีเกณฑ์พบคนถูกใจในเร็ววัน คนมีคู่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่อย่างไรก็สุขใจมากกว่าเศร้าใจแล้วกัน

 

 

วันอาทิตย์

การงาน: Four of Cups

เบื่อๆ อยากๆ กับการทำงาน ไม่ถึงขั้นอยากลาออก แค่เดินหน้าไปแบบเฉื่อยๆ กว่าที่เคย บางท่านอยู่ในช่วงพิจารณาทางเลือก โอกาสจะเข้ามาตอนที่ท่านยังไม่พร้อม

การเงินThe Star

การเงินมีความคล่องตัว รายรับเข้ามามากขึ้น ไพ่ใบนี้ยังเป็นไพ่แห่งความหวังและกำลังใจ ถ้าท่านรอเงินกู้อยู่ มีสิทธิได้เงินดังที่หวัง ถ้าเป็นเจ้าหนี้ ลูกหนี้จะนำเงินมาใช้คืน

ความรักTwo of Swords

เกิดความลังเล ตัดสินใจไม่ได้ว่าควรจะเดินหน้าหรือถอยหลังดี ได้แต่ปล่อยให้ปัญหาคาราคาซังต่อไป ถ้ายังหาคำตอบให้ชีวิตไม่ได้ พักเรื่องรักไว้ก่อน อย่ารีบร้อน

Advertisements

Advertisements

Advertisements