เช็คความรักด่วน! สัปดาห์นี้มีใครต้องตัดสินใจ ไปต่อหรือพอแค่นี้?!

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงฟรี ด้วยไพ่ยิปซีแม่นๆ  ประจำวันที่ 5 ส.ค. – 11 ส.ค. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงาน: Temperance อยู่ในช่วงเฝ้าดู สังเกตสถานการณ์รอบตัว เก็บข้อมูลไว้ใช้ตัดสินใจภายหลัง บางท่านอาจอยู่ในช่วงปรับตัวเข้ากับที่ทำงานใหม่ บางท่านที่ทำงานหนักไปหรือน้อยไป ต้องหาสมดุลให้ได้

การเงิน: Two of Swords คิดไม่ออกบอกไม่ถูกว่าจะ Make Money เพิ่มอย่างไรดี ใจนึงก็เหนื่อยกับงานประจำสายตัวแทบขาด อีกใจก็อยากหางานเสริม หรือจะแปลว่ากำลังรอเงินช่วยเหลือจากใครบางคนก็ได้

ความรัก: Nine of Cups คนโสด รู้สึกโสดๆ สวยๆ รวยๆ อยู่กับตัวเองได้โดยไม่ต้องพึ่งใคร พอใจที่จะโสด คนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างแฮปปี้ ช่วงนี้คนรักเห็นชอบกับท่านทุกอย่าง ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ไปหมด

 

วันอังคาร

การงาน: Eight of Pentacles เบื่อๆ อยากๆ กับการทำงาน แม้ว่าท่านจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เสมอมา แต่ก็มีบางคราที่รู้สึกว่าท่านทำงานเหมือนหนูปั่นจักร อย่างไรก็ดี ท่านยังคงใส่ใจและรักที่จะทำงานนี้ต่อไป

การเงิน: Nine of Wands รายรับรายจ่ายไม่คงที่ มีเข้ามาจ่ายออกไป แต่ก็จะหากลับมาได้เสมอ ความอดทนและความเพียรพยายามในการทำงานอย่างหนักจะนำมาซึ่งผลตอบแทนอันมั่นคงแก่ท่าน

ความรัก: The Hierophant คนโสด ชูป้าย Friend Zone ตัวเบ้อเร่อต่อไป ยังได้แค่คุยๆ เป็นเพื่อนไปก่อน คนมีคู่ ทั้งท่านและคู่ครองรักใคร่กลมเกลียวกันดี แม้ว่าจะมีความแตกต่าง แต่ก็หาข้อตกลงร่วมกันได้

 

วันพุธ

การงาน: Queen of Wands สามารถบริหารจัดการการทำงานได้เป็นอย่างดี มีความฝัน แรงบันดาลใจ หรือเป้าหมายในการทำงานใหม่ๆ บางท่านอาจได้พบผู้หญิงที่ทำงานเก่งแต่จู้จี้จุกจิกระหว่างทำงาน

การเงิน: The Chariot อารมณ์ค่อนข้างมุทะลุดุดัน จึงต้องระมัดระวังว่าจะยึดมั่นในความคิดของตัวเองเกินไป หาจุดกึ่งกลางไม่ได้ คือถ้าท่านคิดจะเซฟเงินก็เซฟหนักมาก ถ้าคิดจะเปย์ก็เปย์หมดหน้าตักเช่นกัน

ความรัก: Three of Cups คนโสด คนที่เข้ามาหรือคนที่ท่านสนใจยังมองท่านแบบเพื่อน หรือออกแนวที่ปรึกษามากกว่า ต้องดูกันไปอีกสักพัก คนมีคู่ ช่วงนี้คู่ครองอาจหนีไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อนถี่จนท่านน้อยใจ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน: Eight of Swords หัวกลับ การงานเริ่มน้อยลงตามลำดับ ปัญหาต่างๆ เริ่มคลี่คลาย ทำให้ท่านมีเวลาหายใจหายคอมากยิ่งขึ้น สำหรับท่านที่ลังเลมานานว่าจะอยู่หรือไปดี ช่วงนี้ท่านจะเด็ดขาดมากขึ้น

Advertisements

การเงิน: Page of Cups ท่านจะเกิดความคิดสร้างสรรค์ อยากเริ่มต้น หรือเปลี่ยนไปหาช่องทางทำเงินใหม่ๆ อีกนัยหนึ่งคือท่านได้แต่รอคอยเงินก้อนที่ยังมาไม่ถึง หรือแปลว่าค่อยๆ ทำงานเก็บเล็กผสมน้อยไป

ความรัก: The Empress คนโสด อีกฝ่ายปลื้มท่านมาก รอลุ้นข่าวดีได้ คนมีคู่ ความรักอุดมสมบูรณ์ คู่มองท่านเหมือนจักรพรรดินีทีเดียว ท่านที่อยากมีบุตร ช่วงนี้สุขภาพท่านแข็งแรงดี พร้อมให้กำเนิดชีวิตใหม่ๆ

 

วันศุกร์ 

การงาน: The Emperor มีความมั่นคงทางอารมณ์สูง พร้อมจัดการงานทุกอย่างที่เข้ามา บางท่านอาจต้องไปร่วมงานกับหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงานที่ดูเป็นคนแข็งๆ ทื่อๆ แต่สามารถให้คำแนะนำท่านได้เป็นอย่างดี

การเงิน: The Hanged Man เกิดการตระหนักรู้ คิดวิธีออมเงินหรือทำเงินใหม่ๆ ได้ ในอีกนัยหนึ่งคือท่านขอหลบไปพักสมองจากปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ชั่วคราว ปล่อยวางกับรายจ่าย แล้วค่อยแก้ไขไปทีละสเต็ป

ความรัก: Four of Wands ความรักสุกงอม ครอบครัวเห็นชอบ เตรียมฟังข่าวดี อาจได้ไปงานมงคลสมรสของคนใกล้ตัวหรือตัวท่านเอง หรือจะแปลว่าอีกฝ่ายแฮปปี้กับครอบครัวของเค้าจนไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันก็ได้

 

วันเสาร์

การงาน: King of Cups เกิดความสมดุลทางอารมณ์ความรู้สึก ท่านจึงปล่อยวางปัญหาต่างๆ ได้มากขึ้น ทุกอย่างในเรื่องการงานเลยดูราบรื่นกว่าที่เคย แม้ว่าท่านจะต้องพบเจอกับปัญหาเหมือนที่แล้วๆ มาก็ตาม

การเงิน: Queen of Swords ช่วงนี้เป็นช่วงที่ท่านมีความมั่นคงทางอารมณ์สูง ใช้เหตุผลนำเหนือกว่าอารมณ์ทั้งปวง การเงินก็เลยควบคุมง่ายตามไปด้วย ก่อนใช้เงินก็คิดจนถี่ถ้วนถึงจะเปิดกระเป๋าสตางค์ได้

ความรัก: Judgement คนโสด ต่างฝ่ายต่างกำลังตัดสินใจว่าความสัมพันธ์ควรเดินต่อไปในทิศทางใด ไปต่อหรือถอยหลังอยู่ที่ตัวท่านเอง คนมีคู่ ถ้ามีเรื่องไม่เข้าใจกันก่อนหน้านี้ ช่วงนี้จะได้ปรับความเข้าใจกัน

 

วันอาทิตย์

การงาน: Four of Swords หยุดพักปัญหาเรื่องการงานเอาไว้ ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าขอลางานยาวตลอดอาทิตย์ แต่หมายความว่าท่านจะทำงานไปเรื่อยๆ ด้วยอารมณ์เบื่อๆ อยากๆ เสียมากกว่า

การเงิน: Ace of Cups มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ท่านที่ทำงานด้านศิลปะ การใช้จินตนาการ นักเขียน โปรดิวเซอร์ ครีเอทีฟต่างๆ การเงินโดดเด่นมาก บางท่านอาจได้รับโอกาสด้านการงานซึ่งนำพาเงินก้อนโตมาให้

ความรัก: King of Swords คนโสด คนที่คุยอยู่ค่อนข้างโอเค มีเหตุผลดี คุยกันง่าย คนมีคู่ ตัวท่านหรือคู่ครองคิดเยอะ เจ้าหลักการหนักมาก บางครั้งความรักก็เลยไม่ค่อยโรแมนติก ข้อดีก็คือรักกันแบบผู้ใหญ่

Advertisements

Advertisements

Advertisements