เป็นคนกลางลำบากใจ คนวันพุธ ต้องวางตัวให้ดี ท่ามกลางความไม่ลงรอย

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 9 ก.ย. – 15 ก.ย. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงานKnight of Swords

พลังความมุ่งมั่นเต็มแม็กซ์ พร้อมดาหน้าออกศึก ฟาดฟันศัตรูเต็มที่ ช่วงนี้ท่านจะอารมณ์เดือดง่ายถ้าโดนขัดใจ ระวังว่าความอยากเอาชนะจะนำปัญหามาให้

การเงินEight of Wands

ได้รับเงินจากแหล่งไม่คาดฝัน เป็นได้ทั้งโบนัสจากการงาน โชคจากการเสี่ยง หรือลูกหนี้มีกะใจจะใช้เงินคืนแล้วก็ได้ หรือมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายกะทันหันก็ได้เช่นกัน

ความรักThe Fool

คนโสด พอใจกับชีวิตโสด ไม่ได้ตั้งใจมองหาใครเต็มที่ คนมีคู่ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอยากได้พื้นที่ส่วนตัวเพิ่มขึ้น ไม่อาจชี้ชัดได้ว่าเป็นเพราะเครียดจากการงาน หรือแอบมีคนใหม่

 

 

วันอังคาร

การงานTen of Swords

ปัญหารุมเร้า เครียดหนัก ไมเกรนขึ้น หน้าไพ่แสดงให้เห็นว่าเบื้องหน้าของชายที่โดนดาบปักหลังคือแสงสว่างจากขอบฟ้า หมายความว่าปัญหาต่างๆ กำลังจะจบสิ้นลง

การเงินTemperance

อยู่ในช่วงประเมินผลตอบแทนจากการลงทุน ชั่งใจอยู่ว่าจะใช้เงินกับสิ่งนี้ดีหรือไม่ดี หรืออาจจะแปลว่าท่านกำลังพยายามจัดสรรปันส่วนการเงินให้ดียิ่งขึ้นอยู่ก็ได้เช่นกัน

ความรักQueen of Pentacles

คนโสด รักพังๆ ยังตามหลอกหลอน ท่านจึงมองหาแต่คนที่คบกันยาวๆ ถึงแต่งงาน คนมีคู่ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอีโก้สูง ระวังการมีปากเสียงจะบานปลายถึงขั้นท้าเลิก

วันพุธ

การงานJustice

ช่วงพิพากษาชะตาชีวิต ใครทำอะไรไว้จะได้ผลตอบแทนอย่างเท่าเทียม ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว หรือคุณอาจกลางเป็นคนกลาง ท่ามกลางความไม่ลงรอยกัน ท่านต้องช่วยตัดสินอย่างเป็นกลางก็ได้

การเงินSix of Swords

ปล่อยความหน้าใหญ่ใจโตไว้กับอดีต มุ่งหน้าสู่เวย์พอเพียงอย่างเต็มที่ หรือบางท่านอาจตัดสินใจลาออกจากที่ทำงานเดิม เพื่อไปทำงานใหม่ สตาร์ทฐานเงินเดือนใหม่

ความรักThe Sun

คนโสด คนไม่ดีจะหนีไป คนดีจะเข้าหา จะได้พบเจอแต่รักชัดเจน ไม่ต้องหลบซ่อน คนมีคู่ ความสัมพันธ์สดใส เข้าใจกันดี ท่านที่ต้องการมีบุตรตรวจสุขภาพรอได้เลย

วันพฤหัสบดี

การงานSix of Wands

การงานมีความก้าวหน้า แก้ไขจัดการปัญหาได้ดี หัวหน้าแฮปปี้ เพื่อนร่วมงานนับถือ ถ้าทำธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจจะก้าวไกล มองเห็นวิสัยการเติบโตชัดเจนยิ่งขึ้น

การเงินSeven of Wands

ยังไม่เสถียร รายจ่ายยังเยอะ ในกรณีที่มีปัญหาเรื่องเงิน ส่วนแบ่งไม่ลงตัว หรือไม่ได้รับเงินตามที่ตกลงไว้ ท่านต้องไปฟาดงวงฟาดงาเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตนเอง

Advertisements

ความรักThree of Wands

คนโสด หยอดกันไปวันละนิด จิตแจ่มใส รอดูท่าทีเขาอีกสักพัก คนมีคู่ อาจมีเหตุให้ต้องไกลกัน แต่ท่านทั้งสองรักกันบนพื้นฐานความเชื่อใจ ไม่ต้องกลัวนอกลู่นอกทาง

 

วันศุกร์

การงานFive of Swords

เกิดการขัดแย้งกัน ไพ่ใบนี้ตีความได้สองกรณี เป็นได้ทั้งผู้ชนะหรือผู้แพ้ แต่ไม่ว่าฝ่ายใดก็เกิดการสูญเสีย ไม่ได้อะไรกลับมา อาจเสียมิตรภาพไป ไม่ลงรอยกันอีกเลยก็ได้

การเงินThe Moon

กังวลเรื่องรายได้ อยากมีเงินให้อุ่นใจได้มากกว่านี้ แต่ยังมองไม่เห็นวิธีว่าจะหาเงินเพิ่มได้ยังไง หรือบางทีเงินไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอก แต่ท่านอารมณ์อ่อนไหว คิดมากไปเอง

ความรักThe High Priestess

คนโสด เช็คคนคุยให้ดี ระวังเจอรักผิดที่ผิดเวลา คนมีคู่ อย่าคิดว่าตัวเองถูกเสมอ เดี๋ยวเขาแอบหนีไปปรับทุกข์กับคนอื่นแล้วจะเจอรักแบบไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น

วันเสาร์

การงาน: Queen of Wands

ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานสูง Passion ล้นๆ ช่วยกระตุ้นการทำงานได้อย่างดีเยี่ยม หรืออาจมีผู้หญิงเก่งเข้ามาสอนงาน เป็นคนน่านับถือ แต่จู้จี้มาก

การเงินEight of Swords

เหมือนถูกจองจำ ไม่อาจใช้จ่ายตามใจเหมือนอย่างที่เคย ตีความได้ทั้งการจำกัดการใช้เงินจริงๆ หรือเป็นการปิดกั้นทางความคิด พยายามไม่ช้อปปิ้งตามใจแบบนี้ก็ได้

ความรักThe Tower

เกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ถ้ามองในแง่บวกคือนัดเดทกัน แล้วถูกยกเลิกปุบปับ ถ้ามองในแง่ลบคือความสัมพันธ์จากดีกลายเป็นร้าย แตกหัก แยกย้าย รักพังทลาย

 

 

วันอาทิตย์

การงานDeath

ไพ่ใบนี้สื่อถึงการจบสิ่งหนึ่งเพื่อไปเริ่มต้นใหม่ อาจได้ย้ายงานไปที่ใหม่ที่โอเคขึ้น หรือทำงานที่เดิมนั่นแหละ แต่ท่านตัดสินใจปล่อยวางสิ่งไม่ดีไว้ หันไปโฟกัสแต่ด้านบวกแทน

การเงินEight of Cups

ตัดสินใจทุบหม้อข้าวเดิมไปหารายรับจากแหล่งเงินใหม่ สอดคล้องกับไพ่การงานที่หนีจากปัญหาไปตายเอาดาบหน้า ไพ่ใบนี้ยังแปลว่าหมดเงินไปกับค่าเดินทางได้ด้วย

ความรักThe Hierophant

คนโสด ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยังไม่อยากขยับสถานะ ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ดูความเข้ากันได้ไปก่อน คนมีคู่ รักกันแบบคู่คิดคู่มิตร เข้าใจกันทุกเรื่อง บางท่านได้ฤกษ์แต่งงาน

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements