ระวังจะกินน้ำใต้ศอก! 1 ดวงชะตาตามวันเกิด เบรกเรื่องรักที่ไม่ชัดเจนไว้ก่อน

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวง ดูดวงวันเกิดแม่นๆ ผ่านไพ่ยิปซี ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก  ทำนายดวงโชคชะตาราศีด้วยไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 9 ธ.ค. – 15 ธ.ค. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

การงาน: King of Wands

ค่อนข้างกระตือรือร้น ไฟแรง มี Passion คอยผลักดันการทำงานให้กระเตื้องไปข้างหน้าตลอด ต่อให้จะล้าๆ หรือทำช้าๆ ไปบ้าง แต่ไม่ยอมหยุดเดินแน่นอน

การเงินFour of Swords

หยุดกิเลสไว้ชั่วครู่ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาท่านอาจใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายไปหน่อย ตอนนี้เลยขอพักเบรกจากการจับจ่ายใช้สอยทุกสิ่งอย่างไปชั่วยาม จึงเซฟเงินไว้ได้ดี

ความรักKing of Swords

คนโสด มองหาคนที่ศีลเสมอกัน คุยกันเข้าใจ มากกว่ารักฉาบฉวย คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างมั่นคงกับความรัก ถ้อยทีถ้อยอาศัย แต่อาจจืดชืดไปหน่อย ควรเติมไฟรักกันบ้าง

 

 

 

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

การงาน: The Magician

ความสามารถเฉพาะตัวจะนำพาหน้าที่การเงินให้เจริญรุ่งเรือง อย่ามัวแต่คิดฟุ้งฝันอยู่ในหัว เข็นโปรเจ็กต์ออกมา ลงมือทำให้เป็นรูปธรรม จะพบความสำเร็จภายภาคหน้า

การเงินFive of Cups

รู้สึกเศร้าๆ เซ็งๆ เรื่องการเงิน บ้างก็เสียดายที่ใช้ไปเยอะ บ้างก็เสียใจที่หาได้น้อย โดยมากไพ่ใบนี้เน้นไปในเรื่องอารมณ์มากกว่า ตัวเงินจริงๆ อาจไม่ได้มีปัญหามากนัก

ความรักSix of Swords

คนโสด หาทางลงเอยได้ยาก อยากอยู่โสดตัวคนเดียว คนมีคู่ ค่อนข้างเนือยๆ อยู่กันไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวา ลองหากิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกันเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง

 

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพุธ

การงาน: The Hierophant

ค่อยๆ สร้างความมั่นคงในสายงาน อาจได้ไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เพื่ออัปสกิลการทำงานให้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ หรือจะแปลว่าเคร่งกับการทำงานหนักมากก็ได้

การเงินKing of Cups

สามารถบริหารรายรับรายจ่ายได้ดี จัดการค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้อย่างสมดุล การเงินของท่านจึงมีความสมบูรณ์พร้อม ทั้งในแง่ของตัวทรัพย์สินและอารมณ์ความรู้สึก

ความรักQueen of Cups

คนโสด มีคนแอบมองอยู่นะจ๊ะ แต่อาจยังกล้าๆ กลัวๆ ไม่แน่ใจว่าควรเข้ามาทักทายดีหรือเปล่า คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันดี ถ้อยทีถ้อยอาศัย รักเดินหน้าไปอย่างราบรื่น

 

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน: Page of Swords

Advertisements

เกิดอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ มีปัญหาจุกจิกกวนใจเข้ามา ต้องรีบเคลียร์ให้จบ จะได้กลับไปโฟกัสเรื่องการทำงานต่อ อีกนัยหนึ่งแปลว่า ไม่ผ่านโปร ยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน

การเงินFive of Wands

หากว่ามีปัญหาขัดแย้งเรื่องการเงิน ปัญหาจะยังยืดเยื้อต่อไป หาข้อสรุปไม่ได้ หรือจำต้องหยิบยืมเงินผู้อื่น หาเงินหมุนหลายช่องทาง ทำให้รู้สึกวุ่นวาย ไม่แฮปปี้เท่าไรนัก

ความรักKnight of Cups

คนโสด ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเริ่มมีความรู้สึกดีๆ อยากเดินหน้าความสัมพันธ์ แต่กำลังประเมินสถานการณ์อยู่ คนมีคู่ จับมือเดินไปข้างหน้าด้วยกันอย่างสุขสันต์ โรแมนติก

 

 

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

การงาน: Page of Wands

ความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม ความตั้งใจเปี่ยมล้น พร้อมเอาชนะทุกอุปสรรค ต้องระวังว่า Mindset ลุยดะในช่วงนี้จะทำให้ท่านอีโก้สูงเป็นพิเศษ อาจนำภัยมาสู่ตัวภายหลังได้

การเงินSeven of Pentacles

พอมีพอใช้ ไม่ขัดสน แต่ก็ไม่ถึงขั้นหวือหวา หากอยู่ในช่วงประเมินการลงทุน เปิดกิจการ ทำธุรกิจ เล่นหุ้น ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อลดความเสี่ยงอีกเปราะหนึ่ง

ความรัก: The World

คนโสด พอใจกับการอยู่ตัวคนเดียว คนมีคู่ สุขสมบูรณ์ เป็นทั้งคนรู้ใจและเพื่อนคู่คิด ซึ่งก็ถือว่าแฮปปี้ดี แต่ถ้าระหองระแหงกันอยู่ มีเกณฑ์จะได้เคลียร์เพื่อจบดราม่า

 

 

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

การงาน: Nine of Cups

ได้รับข่าวดีที่รอคอย อาจได้เลื่อนขั้น หรือได้เปลี่ยนงานดังที่เฝ้าฝันไว้เสียที แต่ความรู้สึกที่มากจนล้น อาจทำให้ท่านใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ทำงานแบบใจลอยหน่อยๆ

การเงินThree of Swords

ค่อนข้างติดลบ มีรายจ่ายไม่คาดฝันนอกเหนือจากที่คำนวณไว้เข้ามา ต้องเสียทรัพย์อย่างจำใจ หมดเงินไปกับการเสี่ยงโชค หรือมีเหตุให้ต้องทุบหม้อข้าวเดิมก็ได้

ความรัก: The Empress

แฟนรักแฟนหลงหนักมาก อีกฝ่ายยกให้ท่านครองตำแหน่ง One and Only ดูแลท่านเป็นอย่างดี ไม่มีบกพร่อง ถ้าอยากมีบุตร ช่วงนี้ถือเป็นช่วงจังหวะที่เหมาะสมมาก

 

 

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

การงาน: Nine of Swords

กดดัน ตึงเครียด ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ไพ่ใบนี้เน้นหนักไปในเรื่องความคิดมากกว่า สถานการณ์อาจไม่ได้เลวร้ายขั้นสุด อย่าจิตตกมากเกินไป

การเงินFive of Swords

ค่อนข้างฝืดเคือง พยายามใช้สติก่อนการใช้จ่ายให้มากๆ จะบรรเทาเงินขาดมือได้เยอะ หรือแปลว่าล้มป่วยฉับพลัน ส่งผลให้ต้องหมดเงินไปกับค่าดูแลรักษาตัวก็ได้

ความรักThe High Priestess

คนโสด อยู่โสดไปก่อน ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้กินน้ำใต้ศอก คนมีคู่ ระวังบุคคลที่สามเข้ามาในชีวิต แปลได้ทั้งเพื่อนและครอบครัวของอีกฝ่าย มิใช่แค่ชู้สาวเท่านั้น

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements