ซดกาแฟรัวๆ 1 ปีนักษัตร เตรียมทำงานโต้รุ่ง!! ดูดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ปักษ์แรก มี.ค. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์แรก เดือนมีนาคม 2563 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ปีชวด

ถึงเวลาแห่งการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตนเองครั้งยิ่งใหญ่ หากช่วงที่ผ่านมาใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย ไม่มีจุดโฟกัส ไพ่ขึ้นมาเตือนให้ลด ละ เลิกพฤติกรรมบางอย่างที่ถ่วงความเจริญก้าวหน้าของตนเองเสียที อะไรควรทำหรือไม่ควรทำบ้าง อย่าปล่อยให้เวลาสูญเปล่า

 

ปีฉลู

ถ้าช่วงนี้หมดเวลาไปกับเรื่องไร้สาระเยอะ ไพ่ขึ้นมาเตือนให้ดึงสติออกมาจากความหมกมุ่นนี้ได้แล้ว ตีความได้ทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ อาจติดโทรศัพท์ ซีรีส์ เกมส์ ฟุตบอล หรือใจจดจ่อกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งเกินไป จนไม่ใคร่อยากทำงานเท่าไรนัก

 

ปีขาล

ปัญหาที่เข้ามาจะได้รับการแก้ไขในเร็ววัน หรือถ้าตกอยู่ในสภาวะมืดแปดด้าน อีกเดี๋ยวจะได้รับการช่วยเหลือ ได้รับความยุติธรรม มีคนเข้ามาเป็นแบ็คอัป ทำให้สถานการณ์ที่เป็นอยู่ดีขึ้น หรือถ้าจิตตกไม่เลิก ไพ่เตือนให้ปล่อยวาง และก้าวต่อไปได้แล้ว

 

ปีเถาะ

มีเปอร์เซ็นต์จะได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบชีวิตสูง อาจเป็นการย้ายงาน เปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบ ลงคอร์สศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม หรือค้นพบสิ่งที่ใช่ ไม่ว่าสิ่งที่เข้ามาจะเป็นอะไรก็ตามแต่ ขอให้ตั้งใจทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีที่สุด จากนี้ไปจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา

 

ปีมะโรง

ฟีลอยากอยู่คนเดียว ทำงานเงียบๆ คนเดียวเยอะเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเกิดโดยความตั้งใจ หรือสถานการณ์บีบบังคับก็ตามที ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แค่ต้องระวังว่าช่วงที่อยากอยู่ Alone นี้ อาจทำให้คุณเผลอดึงหน้าใส่คนอื่น ไม่แคร์ใครโดยไม่รู้ตัว ระวังนิดนึง

 

ปีมะเส็ง

ช่วงนี้พี่ไม่ได้มาเล่นๆ ซีเรียสกับการทำงานมาก รู้ลึกรู้จริงในหน้าที่รับผิดชอบของตนเอง ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน มีปัญหาอะไร เข้าทางผู้ใหญ่ไว้ก่อนเลย หรือแปลว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองก็ได้ หมั่นสร้างบุญให้มากๆ

 

Advertisements

ปีมะเมีย

การงานเด่นดี มีความก้าวหน้า ทั้งยังมีแนวโน้มจะได้รับการอุปถัมภ์แบบลับๆ ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู ในอีกนัยหนึ่งแปลได้ว่า การกรุยทางสู่อนาคตควรจะค่อยเป็นค่อยไป ไม่ต้องเร่งรีบ เชื่อมั่นในสัญชาตญาณและความสามารถของตนเองเข้าไว้ ยังไงคุณก็ทำได้

 

ปีมะแม

ดวงภาพรวมค่อนข้างดี แต่ฟีลลิ่งของคุณกลับรู้สึกดีไม่เต็มที่ รู้สึกว่าตัวเองทำได้มากกว่านี้ หาได้มากกว่านี้ เป็นได้มากกว่านี้ ซึ่งก็ถือว่าเป็น Mindset ที่ดีต่อการพัฒนาตนเอง ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ควรเร่งรัดจนเกินไป ดวงคุณดีแน่ แต่ต้องให้เวลาตัวเองได้พักผ่อนบ้าง

 

ปีวอก

การงานสำเร็จรุ่งโรจน์ มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา อาจได้เลื่อนขั้น เพิ่มหน้าที่รับผิดชอบ หรือย้ายงานไปสู่แหล่งทำเงินที่ดีกว่า ไม่ว่าจะทำกิจการอะไรจะทำมาค้าขึ้นหมด หากได้ดิบได้ดีแบบก้าวกระโดด อย่าหลงระเริงในหัวโขนที่สวมใส่ เพราะเหนือฟ้ายังมีฟ้าเสมอ

 

ปีระกา

ต้องมีสติตื่นรู้ตลอดเวลา สิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่หวัง เจองานยาก งานเร่งด่วน งานไม่ตรงใจ หรือเจออุปสรรคเข้ามาอยู่เนืองๆ ทำงานแบบเบื่อๆ อยากๆ พึงระวังเกิดความไม่เข้าใจ มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ถูกใส่ร้าย ต้องใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท

 

ปีจอ

เจองานยากงานหินเข้ามา หรือเป็นช่วงที่งานล้นมือ แทบจะต้องทำงานโต้รุ้ง ซดกาแฟรัวๆ ถ้าตีความในแง่ร้าย แปลว่า ถูกเชิญออกฟ้าผ่า สิ่งที่ตั้งใจทำไม่ประสบผลดังที่หวัง ถ้าตีความในแง่ดี ไพ่เตือนว่า ชีวิตคนเรามีแต่ความไม่แน่นอน จงอย่าประมาท

 

ปีกุน

ปัญหาที่เคยรายล้อมเข้ามาจะสามารถหาทางออกได้ในที่สุด ทุกสิ่งอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ทำให้คุณพอจะหายใจหายคอได้บ้าง ไม่เหนื่อยจนหืดขึ้นคอเหมือนช่วงที่ผ่านมา สำหรับคนที่หางานอยู่ มีแนวโน้มสูงมากว่าจะได้รับข่าวดีเรื่องหน้าที่การงาน

 

©Feature image  unsplash.com , pexels.com , pexels.com , unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements