เช็คดวงรวย ปี 60! 5 อันดับราศี จัดว่ารวย รุ่ง โชคลาภ งานดี เงินงาม

ดูดวง 12 ราศี ปี 2560… เวลาผ่านไปเร็วยิ่งกว่า สัญญาณ 4G เผลอแป๊ปเดียว ไม่กี่วันข้างหน้าก็จะสิ้นปี 2559 แล้ว หลายคนเริ่มตรวจเช็คดวงของปีหน้ากันแล้วว่า ปีหน้าจะเป็นปีเฮง ปีแห่งความโชคดีมีโชคลาภของใครบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน  อันดับแซ่บไม่พลาดมาอัปเดทดวงชะตาราศี ของ 5 ราศีที่ปี 60 พกความร่ำรวย พกความโชคดี  ดวงงานรุ่ง การเงินไหลมาเทมาไม่ขาดสาย มาฝากกันค่ะ พร้อมแล้ว มาเช็คดวงกันค่ะว่า คุณจะมีโชคมีลาภในปีหน้า ปี 2560 กันหรือไม่

 

5

 ราศีธนู

ราศีธนู

เตรียมตัวเตรียมใจรับการเปลี่ยนแปลงในเรื่องหน้าที่การงานเอาไว้เลย ปีหน้า มีเกณฑ์จะได้โยกย้าย สับเปลี่ยนหน้าที่หรือ ปรับระบบการทำงานใหม่ หรือได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นไปอีก หรือถ้ามีแพลนจะเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง ช่วงใกล้สิ้นปีจนถึงต้นปีหน้า เป็นจังหวะที่ดีที่จะเริ่มต้น แต่สิ่งที่ต้องระวังเอาไว้ให้มาก คือบริวารหรือคนใกล้ตัว จะนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาฝาก

การเงินชาวราศีธนู ปีหน้าฟ้าใหม่ หน้าบานสดใส เตรียมรับโชคจากอสังหาริมทรัพย์หรือการซื้อ-ขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ  เข้ามาในดวง  หรือได้โชคได้ลาภ จากการเดินทาง หรือได้รายได้พิเศษจากทางไกล หรือคนจากแดนไหลนำโชคนำลาภมาให้

 

4

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์

ดวงมีลุ้นอยู่ตลอด อาจไม่ทันสังเกตว่าดวงค่อยๆ ดีมาตั้งแต่ปลายปี 59 และยิงยาวไปจนถึงปี 60 จะชัดมากช่วงต้นปีหน้า ทั้งรายได้เข้ามามาก หน้าที่การงานที่ก้าวหน้า โอกาส  และถ้าคุณฉลาดใช้ รู้จักกิน รู้จักออม จะมีเงินก้อนเอาไปลงทุนต่อยอดธุรกิจใหม่ๆ ได้อีกด้วย  โดยเฉพาะธุรกิจประเภทค้าขายบนอินเตอร์เนต

มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลืออยู่ตลอด มีโอกาสได้โยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้น หรือได้เปลี่ยนงานใหม่ หรือได้รับมอบหมายให้ต้องเดินทางไปทำงานไกลบ้าน ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

ส่วนโชคลาภ ประเภทลุ้นแบบมีความเสี่ยง หุ้นๆ หวยๆ ก็พอมีมาให้ได้ลุ้นสนุกอยู่บ้างประปรายแต่ก็ไม่ถึงกับล่ำซำ แต่ที่ทำให้การเงินแข็งแรงขึ้น เป็นลาภที่ได้มาแบบไม่ตั้งใจหรือไม่ได้คาดหวังมาก่อน เช่น มีคนนำมาให้หรือได้รับมรดก สิ่งของมีค่าจากผู้ใหญ่

 

3

 ราศีพิจิก

ราศีพิจิก

Advertisements

ได้แรงสนับสนุน ช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่มาตั้งแต่ท้ายๆ ปี  โดยเฉพาะคนที่ดูแลด้านการตลาด หรือต้องติดต่อ เจรจา สื่อสารกับลูกค้า ถ้ามีผู้ใหญ่คอยเป็นแบคอัพให้ สบายใจได้อีกเปราะว่า ลื่นไหลไม่มีสะดุด  ส่วนใครที่วางแผนหรือเตรียมหาพาร์ทเนอร์ หุ้นส่วนมาลงขันทำธุรกิจ แนะนำว่าทำกับคนในครอบครัวจะราบรื่นกว่า

ดวงการเงิน ปลายปี 59 ภาระรายจ่ายเยอะจนแทบเดินไม่ไหว ขึ้นปฏิทินปี 60  พลิกกลับหน้ามือเป็นหลังมือ มีเกณฑ์ในรายได้ใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติม หรือถ้าวางแผนกู้ยืม ขอสินเชื่อเพื่อลงทุน  ปีหน้าดวงอยู่ในช่วงเครดิตดี มีพลัง จะเอ่ยปากขอกู้ ขอหยิบยืมเงินทองจากใครก็ผ่านฉลุย แต่ก็จะทำให้เป็นหนี้เป็นสินได้ง่าย ยังไงก็ใช้จ่ายอย่างระมัดระวังด้วยนะคะ

 

2

ราศีกันย์ 

ราศีกันย์

ปีหน้าเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม เจอกับการเปลี่ยนแปลงแน่ๆ และเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นอีกด้วย  หน้าที่การงาน เลื่อนขั้น เพิ่มเงินเดือน จะมีข่าวดีมาถึง ใครที่รอฟังผลสัมภาษณ์งาน หรือติดต่อ เจรจาธุรกิจ หรือขอสินเชื่อ ทำเรื่องกู้แบงค์เตรียมสร้างบ้านหรือลงทุนทำธุรกิจเอาไว้ ปลายปีนี้จะมีข่าวดีให้ได้กระโดดดีใจแน่

ส่วนคนทำงาน ต้นปีหน้า “ขาขึ้น”  ได้รับโอกาสดีๆ ที่จะช่วยผลักให้คุณก้าวหน้าเร็วขึ้น ดวงหนุนมาดีขนาดนี้แล้ว ต้องไม่หยุดที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อพัฒนาตัวเองคู่ไปด้วย เชื่อว่าดวงงานยังรุ่งไปได้อีกไกล

เรื่องเงินทอง สบายใจได้เลย มีแต่มั่นคงขึ้น รายได้ประจำเพิ่มขึ้น รายได้เสริมก็เติมเข้ามา หนี้สินที่ค้างคาไว้ ได้เวลาปลดหนี้เคลียร์ของเก่ากันซะที

 

1

 ราศีมังกร

ราศีมังกร

ตั้งแต่ช่วงครึ่งปีหลังปี 59 จนถึงต้นปีหน้า ดวงการงานเด่นมาก มีสิ่งดีๆ หรือข่าวดีเข้ามาในชีวิต  จะได้เข้าไปรับผิดชอบหรือเรียนรู้งานใหม่ๆ  หรือการทำงานที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งส่งพลังให้หน้าที่การงานของคุณก้าวหน้าอย่างเด่นชัด มีสิทธิ์ได้โปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือเป็นที่ไว้วางใจของผู้หลักผู้ใหญ่มากขึ้น  ใครที่กำลังคิดจะเปลี่ยนงานหรือโยกย้ายแผนก จังหวะนี้จะมีข่าวดีที่รอฟังอยู่

ใครที่ตั้งเป้าวางแผนจะเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง เดินหน้าลุยได้เลย จังหวะของคุณมาถึงแล้ว แถมยังมีคนคอยช่วยเหลือให้ธุรกิจของคุณราบรื่น คืนทุนเร็วอีกด้วย  แต่ต้องระวังเรื่องการตัดสินใจ อย่าใจร้อน ฉุนเฉียว ใช้อารมณ์ ได้ไม่คุ้มเสีย

สำหรับ ใครที่อยากดูดวงแม่นๆ แบบเจาะลึกรายวัน ทั้ง 12 ราศี อยากรู้ดวงรายวัน แต่ละวันจะเป็นอย่างไร จะมีโชคลาภเข้ามาเมื่อไหร่ ที่โสดอยู่จะได้คู่เมื่อไหร่  ต้องดูกับ “ดูดวงรายวัน หมอแพนด้า

ดูแม่นเป๊ะๆ คลิกเลยที่นี่ ดูดวง12 ราศี แบบรายวัน โดย หมอแพนด้า

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements