ดูดวงปี 2563 เช็คดวง 12 ราศีแม่นๆ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรักของชาว 12 ราศี

ปี 2562 กำลังจะผ่านไปในอีกไม่กี่วันแล้ว ได้เวลามาเช็คดวง อัปเดตโชคชะตาราศีใน ปี 2563 กันแล้ว มาเช็คดวงกันว่า ชาว 12 ราศี ปี 2563 ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ของแต่ละคน จะเป็นเช่นไร ใครจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้งานใหม่ หรือใครจะมีโชคมีลาภก้อนโต ใครจะไม่โสดไร้คู่อีกต่อไป แล้วใครจะได้สละโสดก่อนสิ้นปี ไปเช็คกันเลย กับ  ดูดวง 12 ราศี ปี 2563

 

ดูดวงราศีมังกร

การงาน

งานการที่ทำอยู่ปัจจุบัน ปีนี้เจอเรื่องเซ็งๆ จากความเห็นที่ไม่ลงรอยกับผู้มีอำนาจ จะคิดทำอะไรต้องพิจารณาให้รอบคอบ ไม่ประมาท  แต่ท่ามกลางแรงกดดัน ความตึงเครียด ก็ยังพอมีโอกาสดีให้คว้า ปีหน้า 2563 ฟ้าเปิด จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต  แต่ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวว่าจะกล้ากระโดดออกมาจาก คอมฟอร์ต โซนมั้ย

การเงิน

จะมีเงินก้อนเข้ามาแต่เป็นเหมือนทุกข์ลาภเบาๆ เช่น เงินค่าจ้างจากการเลย์ออฟจากงาน แต่ดวงของชาวราศีมังกร มักตกงานได้ไม่นาน ก็ได้งานใหม่ ระวังจะถูกโกงหรือหักหลัง หรือไม่รักษาสัญญา งดให้ใครหยิบยืมแม้จะรับปากดิบดีว่าจะเอามาคืนแน่ๆ เพราะคุณอาจต้องกลายเป็นเจ้าหนี้ที่ตามหาลูกหนี้ไม่เจอก็เป็นได  การลงทุนเสี่ยงโชคยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะที่ควร ระวังจะผิดพลาดหรือผิดคาดได้สูง

ความรัก

คนมีครอบครัวหรือมีคู่ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ อาจจะหงุดหงิดเครียดมาจากเรื่องงาน ถ้ารู้ตัวว่าร้อนให้หลบออกไป ห้ามปะทะซึ่งหน้า เพราะมีแต่พัง กับพังไม่เป็นท่า คนโสด อยู่เป็นโสดต่อไปดีกว่า เพราะมีเกณฑ์จะเจอรักที่ไม่สมหวัง หรือรักที่ไม่ได้ไปต่อ

 

 

ดูดวงราศีกุมภ์

การงาน

ดวงการงานโดดเด่นเป็นพิเศษ ปี 63  มีเกณฑ์จะได้ขยับขยายงานใหม่ๆ ตั้งแต่ต้นปี ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุกเสนอโอกาสดีๆ ให้ แต่ก็พ่วงมาด้วยแรงคาดหวังจากผู้ใหญ่ว่าผลงานจะดีเข้าตา สิ่งสำคัญคือ เร่งพัฒนาศักยภาพของตัวเอง ฝึกฝนจนเข้าใจ ชำนาญ แล้วโอกาสดีๆ จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

การเงิน

การเงินของชาวราศีกุมภ์ร้อนแรงไม่แพ้ดวงการงาน เรียกว่าจะทำอะไร ถ้ามุ่งมั่น ตั้งใจก็มักจะประสบผลสำเร็จตามที่คาดหมายไว้  จะลงทุนเสี่ยงโชคก็มีเกณฑ์ได้ผล ได้กำไร หรืออยู่ดีๆ ก็ได้ลาภจากคนรัก และเริ่มใช้เงินไปทำงานแทนตัวเองเป็นแล้ว  สิ่งที่ต้องระวังคือ คำคน อย่าเชื่อลมปากใครง่ายๆ ทุกอย่างตัดสินใจบนพื้นฐานข้อมูลที่แท้จริงไว้ก่อน

 

ความรัก

ดวงความรักของชาวราศีกุมภ์ โดยเฉพาะปี 63 เป็นปีที่ต้องทำใจให้หนัก นิ่ง ทั้งคนโสดและคนที่มีคู่แล้ว คนโสด ถ้าไม่เดือดร้อนชีวิตมาก อยู่เป็นโสดจะสบายใจกว่ามีคู่ เพราะดวงความรักของชาวราศีกุมภ์ปี 63 มักไม่ ลัคกี้เหมือนดวงการงาน ดวงการเงิน ความรักมักเป็นรักที่ต้องระวัง อย่าเดิมเกมเร็ว เผลอตัว เผลอใจเร็วไปจะเจ็บได้  ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ยกระดับความสัมพันธ์ขึ้นจากเดิม จากคบเป็นแฟน ก็อาจได้แต่งงาน หรือคนที่แต่งงานกันแล้ว ก็อาจได้ทายาทมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

 

ดูดวงราศีมีน

การงาน

เหนื่อยต่ออีกนิดนะ สำหรับปี  63 ของชาวราศีมีน กับดวงการงานที่ก้าวหน้าในเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบที่อาจจะมากขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าตัว เรียกว่าทำงานมือเป็นระวิง ต้องหันซ้ายหันขวาดูแลโปรเจคหลายโปรเจคไปพร้อมๆ กัน แต่หน้าที่การงานก็มั่นคงขึ้น

การเงิน

ใช้เงินเก่ง ยังคงเป็นคาแรกเตอร์ประจำตัวคุณอยู่ดี ยิ่งทำงานหนัก งานเหนื่อยมาก คุณยิ่งมีข้ออ้างที่จะขอข้อปปิ้งบ้างนิดหน่อย แก้เครียด ปีหน้าต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายให้เป็นพิเศษ เศรษฐกิจซึมๆ แบบนี้ ต้องบริหารการใช้จ่ายให้ดี เก็บออมไว้บ้าง

ความรัก

ดวงความรักของชาวราศีมีน คนโสดเริ่มมีคนแวะเวียนเข้ามาแล้วตั้งแต่ปลายปี 62 แต่มาเลียบๆ เคียงๆ ดูท่าทีของคุณก่อน แต่ต้นปีหน้า เตรียมตัวได้เลยเขาเดินหน้าลุยแน่นอน ส่วนคนมีคู่แล้ว ความรักจะเติบโตแข็งแรงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา มีการวางแผนอนาคตร่วมกัน เช่น ทำกิจการ ธุรกิจเล็กๆ น้อยๆ ร่วมกัน จนไปถึงวางแผนซื้อบ้าน ซื้อที่ เรื่องข่าวดีก็มีสิทธิ์เริ่มแพลนได้ตั้งแต่ปีหน้า

 

 

ดูดวงราศีเมษ

การงาน

ปี 63 เป็นปีแห่งการอดทนเพื่อความสำเร็จ เอาชนะอุปสรรค ปีที่ผ่านมาถ้าชาวราศีเมษ รู้สึกว่าชีวิตย่ำอยู่กับที่ ปี 63 จะเป็นปีที่ก้าวกระโดดไกลมาก คุณจะได้รับมอบหมายให้ทำงานที่เกิดมาไม่เคยทำมาก่อน แถมเป็นงานที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยยีนเด่น “ขอเป็นผู้นำ” ทำให้คุณยิ่งผลักดันตัวเองจนสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ได้  ปีหน้าใครที่วางแผนเตรียมมีโปรเจคใหญ่ ซื้อบ้าน-คอนโด ซื้อรถ มีโอกาสเริ่มแผน แต่ก็ต้องแลกมากับภาระและความรับผิดชอบใหญ่หลวงกว่าที่เคย สิ่งสำคัญคือ การลำดับ จัดความสำคัญ ทำลิสต์ออกมาเลยว่า เรื่องไหนสำคัญที่สุด เรื่องไหนเร่งด่วนที่สุด เรื่องไหนที่รอได้ ไม่เช่นนั้นแล้ว รับรองได้ว่า ได้เหนื่อยตาปลิ้นแน่นอน

 

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีเมษ มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภเป็นระยะ อาจจะไม่หวือหวาร่ำรวยจนตั้งตัวได้ แต่รายรับก็ขยายตัวตามความก้าวหน้าทางการหน้าที่การงาน ช่วยหล่อเลี้ยงสภาพคล่องทางการเงินเอาไว้ได้ แต่ต้องระวังเรื่องรายจ่ายจากคนรอบตัว โดยเฉพาะคนในครอบครัว ปีหน้าหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค ต้องเช็คข้อมูลให้ดี อย่าเชื่อใคร ให้เชื่อตัวเองมากที่สุด หาข้อมูลด้วยตัวเอง อย่าเอาแต่ ฟังคนอื่นมา

ความรัก

ครึ่งปีแรกของปี 63  หัวใจของชาวราศีเมษก็ได้กระชุ่มชวย แต่พอผ่านครึ่งปีแรกไปแล้ว ต้องวัดใจกันหน่อย เพราะครึ่งปีหลัง ชาวราศีเมษจะยุ่งวุ่นวายกับงานจนสายตัวแทบขาด  จนอาจส่งผลกับความสัมพันธ์ที่เริ่มสานกันไว้ตั้งแต่ต้นปีจนอาจทำให้คุณต้องกลับมาคิดทบทวนว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ก่อน เพราะคุณรู้สึกเหนื่อยจากงานจนไม่มีอารมณ์จะสานต่อความสัมพันธ์กับเขาเลย  ส่วนคนมีคู่ หน้าที่ความรับผิดชอบที่ก้าวหน้าขึ้นมักจะเบียดบังเวลาส่วนตัวจนมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่สะสมมาอย่างต่อเนื่องจนอีกฝ่ายเริ่มน้อยเนื้อต่ำใจกับความเฉยชาของคุณ

 

ดูดวงราศีพฤษภ

การงาน

ปี 63  ดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ ต้องใช้คำว่า Shining star ฉายแววเจิดจรัสด้วยตัวเอง สว่างไสวโดดเด่น ได้รับโอกาสใหม่ๆ จากผู้ใหญ่ หลังจากที่ทำงานตามระบบเป็นเวลาหลายปี ปีหน้าการทำงานมีเกณฑ์ที่จะเปลี่ยนแปลงจากเดิมที่เป็นผู้ลงมือทำ อาจได้ปรับเปลี่ยน ได้รับมอบหมายงานที่ต้องใช้สกิลความสามารถ ประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดหลายปีจนผลงานโดดเด่น แต่ก็ยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคเหมือนเดิม ซึ่งคุณเองก็ได้แต่ภาวนาว่าจะเหนื่อยน้อยลง

การเงิน

ถึงงานจะก้าวหน้า เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่สามารถลืมตาอ้าปากได้เต็มที่ เพราะหนี้สินก้อนหนึ่งที่สร้างไว้ก่อนหน้านี้ ปี 63 จึงเป็นปีที่คุณต้องเคลียร์ตัวเองให้ได้มากที่สุด รู้จักใช้ รู้จักเก็บ รู้จักออม แล้วเคลียร์หนี้ให้ตรงเวลา อดทนไม่นานคุณจะปลดล็อกหนี้ก้อนนี้ได้สำเร็จ ส่วนเรื่องโชคลาภถามว่ามีบ้างมั้ย บอกได้เลยว่า ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ

ความรัก

แม้จะเป็นปีที่ต้องฝ่าฟันกับงานกันอย่างหนักหน่วงแล้ว เรื่องความรักแม้จะมีคนเข้ามาแต่สุดท้ายแล้วก็เหมือนไม่ได้คืบหน้าไปไหน เรียกว่าถ้าโสดอยู่ก็โสดต่อไปจะได้ไม่เสียอารมณ์  หรือถ้าฟ้าเมตตาส่งใครมาให้แต่สุดท้ายคุณเองก็จะเป็นฝ่ายขอพักเบรกเสียเอง  ยิ่งกว่านั้นคุณนะยุ่งจนแทบไม่เหลือเวลาให้เสียใจด้วยซ้ำไป ส่วนคนมีคู่แล้ว ชีวิตรัก ชีวิตคู่ ไม่ได้ดี ไม่ได้แย่ ยังรักกันเหมือนเดิม อาจไม่ได้หวานหรือโรแมนติกมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้เฉยชาใส่กัน เอาเป็นประคองรักกันไปได้เรื่อยๆ  หรือบางคู่อาจต้องอยู่ใกลกัน กลายเป็นรักมีระยะทาง งานนี้ก็ต้องวัดใจกันหน่อยล่ะ

 

ดูดวงราศีเมถุน

การงาน

ข่าวดีสำหรับชาวราศีเมถุน  ปี 63 จะเป็นปีที่คุณได้ปลดล็อคชีวิตเสียทีและยังอาจทำให้ชีวิตพลิกผัน เปลี่ยนแปลงอย่างที่คาดไม่ถึง หลังจากที่รู้สึกว่าตัวเองโดนแช่แข็งเอาไว้มาเป็นปี อยากทำอะไรก็สามารถทำได้อย่างที่ใจคิด ติดขัดไปซะหมด โปรเจคในฝันที่เคยต้องพับเก็บไปก่อนหน้านี้ ปีหน้าได้เวลาปัดฝุ่น หยิบออกมาปรับปรุง อัปเดทใหม่เพื่อเริ่มเดินหน้าได้แล้ว

 

การเงิน

ปี 63 จะเป็นปีที่ชาวราศีพฤษภ ต้องใช้สติปัญญาในการจัดการทางการเงิน จัดระเบียบการเงิน แต่ไม่จำเป็นต้องไปกู้หนี้ยืมสินหรือรัดเข็มขัดคุมเข้มเรื่องรายจ่ายอย่างเคร่งขัดมากนัก แค่บริหารจัดการให้สมดุลกันทั้งรายรับ-รายจ่าย ครึ่งปีแรก การเงินอาจจะตึงตัวไปบ้าง แต่ครึ่งปีหลังจะคลาย หายใจได้โล่งขึ้น

ความรัก

ความรักของชาวราศีพฤษภที่มีคู่ ไม่ต่างจากเรื่องการเงิน ที่ต้องบาลานซ์ให้ดี ระหว่างเรื่องงานกับครอบครัว  อาชีพที่รัก กับคนที่คุณรัก เลือกให้น้ำหนักอย่างไรที่จะสมดุลกัน ไม่เสียทั้งคนรักและอาชีพการงาน

คนโสดพอจะมีคนใหม่ๆ หลากหลายสไตล์ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา  ในเวลาเดียวกัน มุมมองความรักของคุณจะเริ่มเปลี่ยนไป จากใสๆ หวานๆ ก็เริ่มมองหารักที่มั่นคง ไม่หวือหวา

 

Advertisements

ดูดวงราศีกรกฏ

การงาน

เตรียมคว้าโอกาสใหม่ๆ ที่จะเข้ามา ปี 63 ดวงการงานของชาวราศีกรกฏ จะเริ่มมุ่งหน้าไปสู่การทำงาน “ที่ถูกต้องมากกว่างานที่ถูกใจตัวเอง” ต้องเรียนรู้ที่จะตัดเรื่องอารมณ์หรือความรู้สึกออกจากงานที่ทำ เมื่อคุณสามารถแยกแยะเรื่องงานกับความรู้สึกได้ โอกาสใหม่ๆ จะเปิดกว้างสำหรับคุณมากขึ้น  ตลอดปี 63 มีเกณฑ์ที่จะเจอกับการเปลี่ยนแปลงอีกหลายตลบจนทำให้คุณตั้งรับแทบไม่ทัน และยังส่งผลต่อชีวิตความเป็นอยู่ของคุณด้วย

 

การเงิน

ปี 63 ชาวราศีกรกฏ ให้ท่องเอาไว้ ยิ่งขยัน ยิ่งเพิ่มโอกาสภาพคล่องทางการเงิน ถามหาดวงการเสี่ยงโชค เก็งกำไรกลับริบหรี่ เพราะมีเกณฑ์จะขาดทุนมากกว่ากำไร สรุปแล้ว ขยันทำมาหากิน ดีที่สุด

 

ความรัก

คนโสดโปรดทราบ ปี 63 ชาวราศีกรกฏ มีเกณฑ์พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ไม่ควรเร่งรีบ ใจร้อน ปล่อยให้ทุกอย่างมันดำเนินไปตามจังหวะของมัน ค่อยเรียนรู้ เติบโตและพัฒนาไปตามธรรมชาติ ของมันจะใช่ อย่างไรเสียมันก็ใช่อยู่วันยันค่ำ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ปี 63 จังหวะชีวิตของทั้งคู่เริ่มไม่ตรงกัน คู่ของคุณอาจมีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ ที่ทำงานไปอยู่ไกลกัน ทำให้ไมได้ค่อยได้เจอหน้ากัน หรือต้องปรับจูนกันอีกรอบ ถ้าจูนรอบนี้ไม่สำเร็จ อาจถึงเวลาที่ต้องตอบคำถามร่วมกันว่าจะยังไงดีกับความสัมพันธ์นี้

 

ดูดวงราศีสิงห์

การงาน

หน้าที่การงานกำลังเข้าสู่ช่วยสดใส หลังจากที่ก้มหน้าก้มหน้าทำงานหนักมาในปีที่ผ่านมา  ปี 63 คุณจะเริ่มเห็นต้นกล้าที่งอกขึ้นมาจากเมล็ดพันธ์ที่คุณลงทุนหว่านไว้เมื่อปีที่ผ่านมา แต่เรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษคือเรื่องเอกสาร หนังสือสัญญาต่างๆ หรือระวังเรื่องการโดนเอารัดเอาเปรียบ หรือเสียเปรียบได้ง่าย มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลหรือไปต่างประเทศในเรื่องเจรจาขยายการค้า ยิ่งถ้ามีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุกอยู่เบื้องหลังด้วยแล้ว ยิ่งทำให้คุณไปได้ไกลขึ้นกว่าเดิมแบบพลิกฝ่ามือ

 

การเงิน

ปี 63  ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์เรียกว่าแข็งแกร่งติดระดับท็อปก็ว่าได้ ปีหน้าจะเป็นปีแห่งความมั่งคั่งของชาวราศีสิงห์ หรือเป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวความสำเร็จให้ตัวเองแล้ว หลังจากที่บ่มเพาะมาก่อนหน้านี้ รวมถึงจะมีเงินทองหรือทรัพย์สินของผู้ใหญ่ที่เข้ามาอยู่ในความดูแลของตัวคุณอีกด้วย

ความรัก

ไม่เฉพาะดวงการเงินเท่านั้นที่แข็งแรงมั่นคง ดวงความรักของชาวราศีสิงห์ที่หัวใจยังโสดก็กลับมาชุ่มชื้นขึ้นเพราะจะมีคนเข้ามา โดยจะเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ แม้จะอายุน้อยกว่าแต่เป็นคนที่มีวุฒิภาวะสูงซึ่งเป็นคุณสมบัติทีคุณมองหามากกว่าแค่รูปร่างหน้าตา แต่ก็ใช่ว่าเค้าจะขี้ริ้วขี้เหร่ซะที่ไหน พาออกงานเก๋ๆ ได้เลยล่ะ   ส่วนคนมีคู่ ปี 63  เป็นได้ทั้งดีและไม่ดี ถ้าดีคือได้เลื่อนขั้นความสัมพันธ์ จากคนรัก กลายเป็นคู่ครอง จากคุ่ครองกลายเป็นพ่อคนแม่คน แต่ถ้าไม่ดี ก็อาจมีเกณฑ์ขัดแย้งกันตลอด เรียกว่าขิงก็รา ข่าก็แรง พูดกันไม่กี่คำก็วงแตก แยกย้ายกันไป

 

ราศีกันย์

การงาน

่บุญเก่าจากที่เคยทำไว้ในปีที่ผ่านมาส่งให้ปี 63 ของคุณได้โยกย้าย เปลี่ยนแปลงไปสู่หน้าที่การงานที่ดีกว่า มั่นคงกว่า ก้าวหน้าขึ้นจากเดิม แต่ขอให้รู้ไว้ ยิ่งขยับขยายความรับผิดชอบมากขึ้น ก็ยิ่งเหนื่อยมากขึ้น เพราะโปรเจคแต่ละโปรเจคที่มาเข้ามาอยู่ในมือคุณ จะทำให้คุณลืมความสำเร็จที่ผ่านมาไปจนหมดสิ้นเลย เพราะโปรเจคใหม่ๆ ทั้งยาก ทั้งยุ่ง ยิ่งกว่าเดิม แต่ก็ทำให้คุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น ในฐานะคนทำงาน

 

การเงิน

ปี 63 ดวงการเงินของชาวราศีกันย์อยู๋ในเกณฑ์หมุนเวียนดี เมื่องานเดิน เงินก็ดีตาม แต่ก็ต้องระวัง เพื่อนฝูงพาลำบาก เพียงเพราะเชื่อลมปากหรือถูกชักชวนให้ร่วมหุ้นลงขันทำธุรกิจร่วมกัน ขอให้ถอยห่างเพราระมีเกณฑ์ขาดทุนหนักได้ และที่จะทำให้คุณต้องควักเงินเก็บออกมาใช้ก็คือเรื่องสุขภาพของตัวเอง ระวังล้มหมอนนอนเสื่อชุดใหญ่จนต้องหยิบเงินเก็บออกมาเป็นค่ารักษาพยาบาล

 

ความรัก

ความรักของคนโสด ปีหน้า เนื้อคู่ดยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกล อาจเป็นคนใกล้ตัว แต่ต้องระวัง อย่าเดินเกมเร็วเพราะคุณอาจกลายเป็นมือที่สามได้ ก่อนสานสัมพันธ์เช็คสถานะเขาให้ดีว่าโสดสนิทหรือมีเจ้าของแล้ว คนมีคู่ มีครอบครัว อย่ามัวแต่โฟกัสแต่ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มองคนข้างหลังบ้านบ้าง  สิ่งที่ต้องระวังคือความใกล้ชิดในที่ทำงาน โดยเฉพาะคนที่อ่อนวัยกว่าจะทำให้คุณแอบหวั่นไหวได้ง่ายๆ

 

ดูดวงราศีตุลย์

การงาน

ปี 63  เป็นปีแห่งการใฝ่รู้ ใฝ่เรียน ความรู้ดั่งเดิมที่สะสมมาหลายปี ได้เวลาอัปเกรดให้สดใหม่ ทันยุคทันสมัยได้แล้ว เพราะปีหน้ามีเกณฑ์ว่าดวงชะตาของชาวราศีตุลย์จะต้องเจอกับการปรับโครงสร้างการทำงานระลอกใหญ่ ยิ่งคุณกระตือรือร้นที่จะหาความรู้เพิ่มเติมมากเท่าไหร่ โอกาสก้าวหน้า ความสำเร็จก็วิ่งเร็วเท่านั้น กลางปีมีเกณฑ์ต้องโยกย้าย ไปทำในสิ่งที่ไม่ถนัด แต่ถ้าคุณรักที่จะเรียนรู้ ก็ไม่ยากเกินความสามารถ

การเงิน

รายจ่ายเข้ามามาก โดยเฉพาะรายจ่ายในส่วนของการพัฒนาตัวเอง เพิ่มสกิลทักษะความสามารถในการทำงาน ซึ่งถือว่าเป็นหนี้ที่ดี หนี้เพื่ออนาคตที่สดใส ปี 63 จึงอาจไม่ใช่ปีที่ชาวราศีตุลย์จะได้ลืมตาอ้าปากได้เต็มที่ โครงการในฝันที่ปีหน้าแพลนว่าจะเริ่มหรือใครคิดจะต่อเติม เพิ่มขยาย ซื้อบ้าน ซื้อรถต้องคิดให้ดี เพราะเสี่ยงจะชักหน้าไม่ถึงหลัง หรือลงมือทำแล้ว งบบานปลายจนเอาไม่อยู่

ความรัก

คนโสดต้องมีสติให้มากกับคนที่เข้ามา เขาอาจจะทำให้คุณได้สัมผัสรสชาติชีวิตใหม่ๆ แต่ให้ระวังเจอรักแค่ลมปาก เจอคำหวานหลอกล่อให้หลงตายใจ มารู้ตัวอีกทีก็เคลิ้มเผลอใจให้เขาไปแล้ว คนมีคู่ที่ซุ่มคบอยู่ได้เวลาเปิดตัวแล้ว อย่าปล่อยให้เขาเป็นมนุษย์ล่องหน เพราะไม่มีใครทนเป็นคนที่ไร้ตัวตนในสายตาคนอื่น

 

ดูดวงราศีพิจิก

การงาน

ปี 63 ไอเดียหรือแผนการต่างๆ ของชาวราศีพิจิกจะเป็นที่ยอมรับจากหัวหน้ามากขึ้น มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมมากขึ้นกว่าเดิม ส่งผลให้การงานมั่นคง ก้าวหน้า และได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ  แต่ก็แลกมากับแรงกดดัน แรงคาดหวังจากเจ้านายเช่นกัน

การเงิน

ดวงการเงินชาวราศีพิจิกสัมพันธ์กับดวงการงาน เมื่อหน้าที่การงานได้เลื่อนขั้นความรับผิดชอบ ผลตอบแทนหรือรายได้ก็เพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย ส่งผลให้สภาพการเงินค่อนข้างคล่องตัว มีอำนาจใช้จ่ายมากขึ้น บางคนสามารถปลดหนี้สำเร็จได้ทั้งหมด

ความรัก

ปี 63 ดวงความรักของชาวราศีพิจิก เหมือนหมีจำศีล คนโสดมีแนวโน้มที่จะใช้ชีวิตโสด(อย่างมีความสุข)ต่อไป ถึงแม้จะมีคนคุยด้วยก็ตาม  เพราะตัวคุณเองเลือกที่จะเป็นฝ่ายถอยห่างออกมาเอง ส่วนคนมีครอบครัว ความรักระหว่างกันจะดูนิ่งๆ ไม่มีขยับขึ้นหรือลง จนบางครั้งก็ลืมไปว่าตัวเองไม่ใช่โสดตัวคนเดียวนะจ๊ะ

 

ดูดวงราศีธนู

การงาน

ปี 63  ชาวราศีธนู ดวงการงานจะพุ่งกระฉูดเป็นอภิมหายิ่งใหญ่ การงานจะเจริญก้าวหน้าสุดๆ เรียกว่าใครก็ฉุดไว้ไม่อยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานประจำ หรือธุรกิจส่วนตัว ผลงานเข้าตาแทบทุกเม็ด ได้รับเสียงชื่นชมทั้งจากหัวหน้า องค์กร รวมไปถึงเพื่อนร่วมงาน สำคัญคืออย่าหลงระเริ่งในความสำเร็จ จนคนหมั่นไส้ แต่ต้องหมั่นตรวจตราให้การงานราบรื่นสม่ำเสมอ

การเงิน

งานที่ทำหรือธุรกิจที่สร้างมาด้วยมือตัวเองมีเกณฑ์จะสร้างผลกำไรให้ได้ชื่นใจ หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมานาน รายได้มีเกณฑ์ที่จะเข้ามามากกว่าหนึ่ง นอกจากรายได้ประจำ อาจมีรายได้เสริมจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือเป็นรายได้ที่ต้องเรียกว่าน้ำซึมบ่อทราย ที่ไม่ได้ทำรายได้เยอะแยะมากมายแต่มีเข้ามาต่อเนื่องสม่ำเสมอ

 

ความรัก

ชาวราศีธนูที่ยังโสด ปี 63 จะเป็นปีที่เนื้อหอม เสน่ห์แรงมากที่สุด แค่ลองเปิดใจให้กว้าง ความรักก็จะเข้ามาพัวพันง่ายๆ ต้องไม่เผลอกาย เผลอใจง่ายๆ    ส่วนคนมีคู่หรือมีครอบครัวแล้ว ชีวิตรักออกรสขมหน่อยๆ กับปมรักสามเส้า เราสามคน เคสแบบนี้ต้องอดทนหนักแน่นไว้  เพราะคู่ครองของคุณคือแบคอัพ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ คอยเป็นไม้เป็นมือช่วยเหลือ สนับสนุนความสำเร็จของคุณนั่นเอง

 

© Feature image  resource  @donramxn

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements