3 ราศี การเงินมีปัญหา รายจ่ายบานปลาย อั้นไม่อยู่ ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน มกราคม 2563

ได้เวลามาเช็คดวง โชคชะตาราศีแม่นๆ กับ UndubZapp ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2563 มาดูดวงวันนี้ของเพื่อนๆ กันหน่อยซิคะว่า เริ่มต้นศักราชใหม่ ปีใหม่ปี 2563 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้กันบ้าง ไปดูดวงไพ่ยิปซีเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

 

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน: Queen of Spades เด่นเรื่องหน้าที่การงาน มีเกณฑ์ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ในอีกนัยหนึ่งคือ คุณจะฟิตทำงานหนักมาก ไม่ขอดีลกับเรื่องไร้สาระใดๆ ทำให้ดูหน้าตึง แข็งกร้าว จนเพื่อนร่วมงานไม่กล้าชวนคุย

การเงิน: 3 Scimitars อาจมีรายจ่ายไม่คาดฝันเกิดขึ้น หรือเงินที่รอจะมาช้ากว่าที่ควร งดการหยิบยืมให้ยืมเงินในช่วงนี้

ความรัก: Queen of Hearts คนโสด เสน่ห์แรง แต่ยังไม่มีเกณฑ์พบความรักที่ชัดเจน คนมีคู่ รักราบรื่น มีความเข้าอกเข้าใจกันดี อย่างไรก็ตาม ถ้าช่วงนี้ได้ยินข่าวด้านลบของคู่ครองจากคนไม่สนิทชิดเชื้อ ฟังหูไว้หู อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้

 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน: Panther หากได้รับข่าวดีเรื่องหน้าที่การงาน อย่ากระโตกกระตาก คุณมีแนวโน้มจะเจอกับไฟริษยาในที่ทำงานสูง และต้องระวังตกม้าตายง่ายๆ ด้วย เจ็บใจเพราะทำงานพลาดไม่เท่าไหร่ เจอคนซ้ำเติมอีกนี่ล่ะจะเจ็บใจยิ่งกว่า

การเงิน: Knight of Clubs เงินทองไหลมาเทมา และยังมีเกณฑ์ได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน อย่าลืมบริหารการเงินให้สมดุล

ความรัก: King of Diamonds คนโสด จะได้พบปะพูดคุยกับคนอายุมากกว่า หรือคนที่อายุน้อยแต่มีวุฒิภาวะมาก แนวโน้มความสัมพันธ์ยังไม่เด่นชัด ต้องลองคุยอีกสักพัก คนมีคู่ ระวังการมีปากเสียงกับคนรักถี่ เพราะปัญหาจุกจิกเล็กน้อย

 

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน: Knight of Hearts เกิดความก้าวหน้า การงานเติบโต ธุรกิจขยับขยาย ร้านค้าออนไลน์เฟื่องฟู ต้องเตรียมหาทางรับมือกับภาระหน้าที่ที่จะถาโถมเข้ามายิ่งกว่าเดิมให้ได้ มองในด้านดีว่าเหนื่อยเพราะงานยังดีกว่ามีเรื่องให้เหนื่อยใจ

การเงิน: 3 Hearts ได้รับผลตอบแทนที่ดี มีความมั่นคง ในอีกมุมหนึ่งคือ การเงินเท่าเดิม เพิ่มเติมคือความพอเพียง

ความรัก: The Owls คนโสด หวงแหนความโสด อยากสร้างอนาคตให้มั่นคงก่อน ถ้าอยากมีคนคุยต้องรู้จักเข้าสังคมบ้าง ความหวังยังพอมี แต่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่โดดเด่น คนมีคู่ ยังไปต่อได้ แต่อาจจืดชืดเกินไปหน่อย ต้องรู้จักเติมหวานให้รัก

 

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน: King of Spades ไฟแรง ความขยันในการทำงานมาเต็ม ระวังว่าช่วงที่คุณมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมนี้ อาจทำให้ทิฐิสูง เถียงเก่ง และหัวร้อนง่ายยิ่งกว่าเดิม การงานไม่มีเรื่องน่าห่วง ห่วงอย่างเดียวคืออารมณ์ของคุณเอง

การเงิน: Queen of Spades มีน้อยใช้สอยประหยัด เรียกได้ว่าอยู่อย่างพอเพียง ไม่เดือดร้อนต้องวิ่งเต้นหาหยิบยืมคนอื่น

ความรัก: 1 Scimitar คนโสด หากคุณเปิดใจให้คนรอบตัว ดูเหมือนว่ามีคนอยากอาสามาดูแลใจอยู่ไม่น้อย อยู่ที่ว่าคุณจะให้โอกาสคนๆ นั้นหรือเปล่า คนมีคู่ ระวังอารมณ์ร้อนกับเรื่องอื่นๆ แล้วพาลใส่คนรัก อาจทำให้ตึงๆ ใส่กัน

 

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน: 10 Hearts จะได้รับข่าวดีที่ไม่คาดฝัน หรือการติดต่อสื่อสารช่วงนี้จะประสบความสำเร็จอย่างดี หัวหน้าเชื่อใจ ลูกน้องให้ความเคารพ พูดง่าย คุยง่าย ขายก็ง่ายไปหมด ทำให้คุณพลังใจเต็มแม็กซ์ มีแรงในการลุยงานเหลือเฟือ

การเงิน: 3 Scimitars มีแนวโน้มค่าใช้จ่ายบานปลายสูง มีเหตุให้จำต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินกับบางสิ่งโดยไม่ทันตั้งตัว

ความรัก: 3 Hearts คนโสด จะได้พบรักอย่างไม่คาดฝัน คนมีคู่ ความสัมพันธ์มั่นคงขึ้นเรื่อยๆ หมั่นซัพพอร์ตกันและกันเช่นนี้จะส่งผลให้ความรักเป็นปึกแผ่นยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับคนที่ต้องการมีบุตร คุณมีเกณฑ์ตั้งครรภ์สูงมาก

 

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน: Queen of Diamonds บริหารชีวิตได้ดี มีเหตุผลในการตัดสินใจ เอาอยู่ทุกสถานการณ์ แต่ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองหนักมาก ระมัดระวังว่าตัวคุณเองอาจจะแสดงอาการดื้อดึง ไม่รับฟังผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว

การเงิน: 5 Hearts หมุนเงินมือเป็นระวิง เงินเข้ามือซ้าย จ่ายออกมือขวา ยังเก็บเงินไว้ไม่ค่อยอยู่ ต้องดึงสติก่อนใช้จ่าย

ความรัก: 10 Sickle ความสัมพันธ์เดินหน้ามาถึงทางตัน ไม่อาจยื้อยุดกันต่อไปได้อีก เปอร์เซ็นต์เลิกรา หย่าร้าง แยกทางกันสูง หรือจะแปลว่าคุณทั้งคู่ตัดสินใจโยนอดีตทิ้งไป ปล่อยเรื่องแย่ๆ ไว้ แล้วเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้งก็ได้เช่นกัน

 

Advertisements

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน: 3 Scimitars เกิดความขัดแย้ง ไม่ลงรอย ผิดใจกับหัวหน้างานหรือเพื่อนร่วมงาน ทำให้ไม่มีความสุขกับการทำงานเท่าไรนัก ในอีกนัยหนึ่ง จิตใจของคุณไม่อยากทำงานที่นี่อีกแล้ว แต่เมื่อไม่มีความพร้อม จึงจำต้องทนทำต่อไป

การเงิน: The Sun ได้รับเงินก้อนที่รอคอย จบปัญหาชักหน้าไม่ถึงหลัง จากนี้หนทางสดใส รายจ่ายโล่งกว่าช่วงที่ผ่านมา

ความรัก: 3 Sickle คนโสด จะได้เริ่มต้นศึกษาดูใจกับคนๆ หนึ่ง แต่ถ้ามีคนคุยอยู่แล้วแปลว่าความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน ต้องดูใจกันไปอีกพักใหญ่ คนมีคู่ อาจต้องห่างจากคู่ครองด้วยเหตุจำเป็นบางประการ แต่ความรักก็ไม่ได้สะดุดอะไร

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน: Knight of Diamonds เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางบวก มิได้แปลว่าจะต้องย้ายที่ทำงานอย่างเดียวเท่านั้น แต่หมายถึงอารมณ์ความรู้สึกด้วย คุณจะมีความอดทนมากขึ้น ปรับตัวเก่งขึ้น ต่อให้อุปสรรคเข้ามาก็หาทางรับมือได้หมด

การเงิน: King of Clubs อุดมสมบูรณ์ งานจะสร้างชื่อ ชื่อจะสร้างเงิน อาจได้รับเงินลงทุนหรือโอกาสจากผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก: 3 Hearts คนโสด สวยเลือกได้ มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ หากดูใจใครสักอยู่แล้ว ใครคนหนึ่งในความสัมพันธ์ยังกั้น Friend Zone ไว้ เดินหน้าได้ไม่เต็มที่ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป คนมีคู่ สุขสมหวัง รักใคร่กันดี มีลุ้นแต่งงาน

 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน: 6 Scimitar ลุยดะ มุ่งมั่นตั้งใจทำงานเต็มที่ มีปัญหาเข้ามาก็แก้ไขไปตามลำดับ หากมีเรื่องขุ่นเคืองใจกับเพื่อนร่วมงาน พยายามทำตัวน้ำขุ่นไว้ในน้ำใสไว้นอก ถ้ากระแทกกระทั้นโจ่งแจ้ง อาจนำเรื่องเดือดร้อนมาสู่ตนภายหลัง

การเงิน: Peacock มีกินมีใช้ไม่เดือดร้อน หากรอเงินกู้ เงินตกเบิก หรือขอหยิบยืมผู้อื่นช่วงนี้ มีแนวโน้มได้เงินตามที่หวัง

ความรัก: Queen of Diamonds คนโสด ไม่พร้อมมีใคร ขออยู่แบบโสดๆ สวยๆ ไปก่อน ถ้าอยากมีคนคุย โชว์ด้านเฟรนด์ลี่ของคุณให้คนอื่นเห็นเยอะๆ มีคนแอบมองอยู่นะจ๊ะ แต่ยังไม่กล้าเข้ามา คนมีคู่ ช่วยกันทำงานสร้างอนาคตได้ดีมาก

 

 

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน: 3 Coins Lucky in Game สุดๆ ไพ่ใบนี้มีความหมายเด่นชัดเรื่องการงาน เหมาะแก่การเริ่มต้น ลงทุน หรือขยับขยายกิจการ จะได้รับผลตอบแทนอื้อซ่า อย่าลืมว่าต้องขวนขวายในการทำงานก่อนนะ ถึงจะรอรับผลสำเร็จนี้ได้

การเงิน: 5 Hearts เป็นช่วงที่เวิร์คสำหรับการเซ็นสัญญา ร่วมหุ้น ลงทุน ทำธุรกิจต่างๆ จะได้รับความสำเร็จอย่างงาม

ความรัก: Knight of Diamonds คนโสด เพราะการงานและการเงินเด็ดดวง คุณเลยอาจจะไม่ได้ใส่ใจเรื่องความรักสักเท่าไหร่ แนะนำว่ามุ่งมั่นเรื่องสร้างตัวนั่นแหละดีแล้ว คนมีคู่ ผลัดกันง้อ ผลัดกันงอน เถียงกันบ่อย ไม่ยอมลงด้วยกันทั้งคู่

 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน: The Chest ค่อนข้างมีความมั่นคง ในที่นี้พูดถึงทั้งเรื่องตัวงานและอารมณ์ความรู้สึก พร้อมลุยไปข้างหน้าแบบไม่กลัวปัญหา การงานเลยเดินหน้าไปได้เร็ว ไม่มีแววจะเจอตัวขัดแข้งขัดขาเสียด้วย งานลื่นไหล ปิดจ็อบได้ไวแน่นอน

การเงิน: Knight of Hearts ไพ่ใบนี้เป็นไพ่เกี่ยวกับการค้าขาย คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ร้านค้าออนไลน์ เตรียมรับเงินรัวๆ

ความรัก: 6 Scimitar คนโสด การเดินทางไกลในช่วงเดือนนี้อาจทำให้ได้พบกับคนน่าสนใจคนหนึ่ง จะได้สานต่อหรือไม่อยู่ที่ตัวคุณเองว่าคุณสนใจจะเปิดรับใครไหม คนมีคู่ ไปได้เรื่อยๆ ไม่ค่อยหวือหวา อยู่กันฉันมิตร น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า

 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน: Home ช่วงเวลาแห่งความสงบสุข ทำงานไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก ไม่ต้องชิงดีชิงเด่นกับใคร ไอเดียความคิดสร้างสรรค์พวยพุ่ง โดดเด่นสำหรับคนที่ทำงานฟรีแลนซ์ หรือรับงานมาทำที่บ้าน คุณจะรู้สึกสบายๆ แฮปปี้เป็นพิเศษ

การเงิน: 10 Scimitar สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดี เก็บเงินอยู่ การเงินไม่มีปัญหา มีก็แต่ใจคุณนั่นแหละ วิตกไปเอง

ความรัก: 6 Hearts คนโสด ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่พร้อมจะผูกมัด ถ้าไม่ใช่ตัวคุณก็คนที่เข้าไปจีบนั่นล่ะ อย่าตอแยมาก เดี๋ยวจะล่มก่อนเริ่ม คนมีคู่ คู่ครองอาจจะน้อยใจหน่อยๆ เพราะคุณโฟกัสแต่เรื่องอื่น พยายามบาลานซ์เวลาให้เหมาะสม

 

Feature image  pexels.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements