ได้เวลาก่อร่างสร้างตัว!! 2 ราศี เตรียมสตาร์ท…ชีวิตใหม่!! ดูดวงไพ่ยิปซีรายเดือน มี.ค. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2563 ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายเดือนนี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนทั้ง 12 ราศี ในด้านต่างๆ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก หากท่านพร้อมสำหรับการดูไพ่ยิปซีแล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการบอกให้ท่านทราบได้เลยค่ะ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน: 6 Scimitar ชะตาชีวิตของคุณกำลังขึ้นสู่จุดที่สูงกว่าเดิม ทำให้มีภาระหน้าที่ที่ต้องจัดการเข้ามามาก ในอีกนัยหนึ่งแปลว่า ถ้าคุณกำลังวิตกกังวลกับบางสิ่งบางอย่างไม่รู้จักจบสิ้น ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเตือนให้โยนอดีตทิ้งไว้ข้างหลัง แล้ว Move on ไปต่อได้แล้ว

การเงิน: Home อาจหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายจิปาถะภายในบ้าน หากไม่รู้จักรัดเข็มขัดให้ดี งบนี้จะบานปลายยิ่งกว่าเดิม

ความรัก: Peacock คนโสด อยากพบรักดีๆ ต้องให้เวลาเป็นตัวช่วยอีกแรง อย่าเร่งรีบ คนมีคู่ ค่อนข้างสุขสมบูรณ์ ต่างฝ่ายต่างเติมเต็มในส่วนที่ขาดของกันและกันได้เป็นอย่างดี หมั่นดูแลกันอย่างสม่ำเสมอ ให้พื้นที่ส่วนตัวกันบ้างตามสมควรจะดีต่อใจมาก

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน: 5 Hearts สถานการณ์ค่อนข้างนิ่ง ไม่คืบหน้า แต่ก็ไม่ถึงขั้นถอยหลัง หรือคุณรู้สึกเบื่อสภาพแวดล้อมที่ทำงานที่ทำอยู่ ถ้ากำลังหาลู่ทางทำเงินใหม่ๆ ต้องใจร่มๆ เข้าไว้ งานดีที่ถูกใจยังหาได้ยากพอควร ดวงคุณไม่แย่ แต่คุณอาจเบื่อไปเอง ฮีบสู้เข้าไว้

การเงิน: Knight of Diamonds ยังคงได้รับเงินเดือนตามปกติ แต่ถ้าหวังเงินก้อนจากแหล่งเงินอื่นๆ ยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่

ความรัก: Knight of Hearts คนโสด จะได้ศึกษาดูใจกับใครบางคนเร็วๆ นี้ ถ้ามีเข้ามาแล้วก็คุยๆ ไปก่อน อย่าเพิ่งด่วนขยับสถานะความสัมพันธ์ ถ้าใจร้อนด่วนได้ เดี๋ยวเจอคนจกตาไม่รู้ด้วยนะเออ คนมีคู่ อบอุ่นดี มีความสุข เป็นได้ทั้งเพื่อนและคนรัก

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน: Queen of Hearts การงานเดินหน้าไปได้เรื่อยๆ แต่ช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่คุณอารมณ์อ่อนไหว เก็บเรื่องนู้นเรื่องนี้มาเครียดง่ายเป็นพิเศษ ต้องพยายามดึงสติให้ดี ช่วงนี้ยังควรระมัดระวังการติดต่อสื่อสารกับคนเพศเดียวกันให้มาก ระวังเจอคนตุกติก

การเงิน: Hand of Fatima สามารถบริหารจัดการรายรับรายจ่ายได้เป็นอย่างดี แถมมีแนวโน้มจะออมเงินเข้าบัญชีได้อีกหลายส่วน

ความรัก: The Island คนโสด อยู่โสดไปก่อนเถิด จะเกิดผลดีตามมา ช่วงนี้มีแววเจอรักฉาบฉวยสูง คนมีคู่ ถ้ารักทำให้หนักใจ ฝืนไปก็เท่านั้น แยกย้ายอาจเป็นทางออกที่ดี ถ้ารักปกติดี ไพ่ขึ้นมาแนะให้คุณเลิกนิสัยบางอย่าง ที่เป็นตัวการทำให้ทะเลาะกันบ่อยๆ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน: Sun ปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่การงานจะค่อยๆ ทุเลาตามลำดับ ราวกับว่ามีพลังงานบางอย่างมาช่วยขจัดปัดเป่าอุปสรรคออกไปให้พ้นทาง ทุกสิ่งอย่างจะลงล็อคมากขึ้น การงานจะมุ่งหน้าไปในเวย์ใหม่ที่สดใสกว่าเดิม ถือโอกาสนี้ ตั้งใจทำงานให้เต็มที่

การเงิน: King of Spades ถ้าเดิมทีใช้เงินแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเตือนให้คิดหนักๆ ก่อนการจับจ่ายใช้สอยทุกครั้ง

ความรัก: 10 Hearts คนโสด มีเปอร์เซ็นต์จะพบคนหน้าใหม่เข้ามาในชีวิต แนวโน้มความสัมพันธ์หลังจากนี้ ขึ้นอยู่กับยุทธิวิธีเดินหมากของคุณ คนมีคู่ การสื่อสารถือเป็นสิ่งสำคัญอีกข้อที่ช่วยให้ความสัมพันธ์ราบรื่น พูดให้ตรงกับใจ พูดให้เคลียร์อยู่เสมอ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน: 3 Coins ไปได้สวย นอกจากงานในจะโดดเด่นแล้ว ยังมีแนวโน้มจะได้งานนอกเพิ่มขึ้นอีก มีคนเล็งเห็นความสามารถ ชักชวนให้ไปทำงานหรือร่วมหุ้นลงทุนด้วยกัน หรือคุณตัดสินใจเปลี่ยนงานอดิเรกมาเป็นโปรเจ็กต์ทำเงิน บอกเลยว่าจะเวิร์คมาก

การเงิน: Knight of Hearts ชีวิตภาพรวมค่อนข้างแฮปปี้ คุณจึงรู้สึกพึงพอใจกับสิ่งที่มีอยู่ ไม่ว่าตอนนี้จะมีมากหรือน้อยก็ตามที

ความรัก: 3 Hearts คนโสด อยู่ๆ ก็เหมือนเฟรนด์สนิทจะอยากขยับสถานะเป็นแฟน หรือมีคนอยากคบหาดูใจกับคุณ แต่คุณยังไม่พร้อม เป็นแค่เพื่อนไปก่อนก็ได้ ค่อยๆ ดูกันไป คนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังไปได้ดีอยู่ แต่บางคู่ต้องระวังมีคนเข้ามาแทรกกลาง

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน: 6 Sickle เกิดความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สามารถแก้ไขจัดการปัญหาต่างๆ ได้ดี ผู้บังคับบัญชาพอใจ ลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงานยกย่อง เนื่องด้วยการงานของคุณออกจะเด่นดี จึงต้องระวังคนจ้องจะเลื่อยขาเก้าอี้ไว้หน่อย เก็บงำความลับไว้บ้าง

การเงิน: Knight of Spades หากรอเงินกู้เงินก้อนอยู่ มีแนวโน้มว่าจะต้องรอต่อไป ไม่สมหวังเร็วๆ นี้ ส่วนเงินเดือนยังเข้ามาปกติ

ความรัก: 1 Sickle มีเกณฑ์พบรักปุบปับ ขอให้เดินหน้าไปแบบช้าๆ เพราะความรู้สึกที่ยังใหม่ ไม่พ้นช่วงโปรโมชั่น อาจทำให้อะไรๆ ดูดีไปหมด ศึกษากันไปอีกพักดีกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้ไฟแรงทั้งคู่ มีทั้งไฟด้านดีและด้านลบ หยิบยกมาใช้ให้ถูกทางก็แล้วกัน

Advertisements

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน: Queen of Diamonds การงานค่อนข้างมั่นคง รวมทั้งยังอาจได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง เป็นคนที่ใช้เหตุผลล้วนๆ ไม่มีอารมณ์มาเกี่ยวข้อง จึงต้องรู้จักวางท่าทีให้เหมาะสม เพราะผู้ใหญ่สามารถให้ได้ทั้งคุณและโทษ

การเงิน: 5 Coins ได้รับการอุปถัมภ์เรื่องการงาน ทำให้การเงินมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย อย่าลืมเซฟเงินไว้เผื่ออนาคตด้วย

ความรัก: 10 Sickle คนโสด คนที่เข้ามาหรือตัวคุณยังไม่พร้อมมีใคร สนใจแต่การสร้างอนาคต คนมีคู่ ถ้าช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อย สามวันดีสี่วันไข้ คุมอารมณ์ให้ดี อาจใช้วิธีแยกมุมกันไปก่อน คลื่นลมสงบแล้วค่อยมาเคลียร์กันก็ได้ อย่าปล่อยปัญหาคาราคาซัง

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน: Fertility ชีวิตมาถึงจุดสตาร์ทที่จะนำพาคุณไปสู่เส้นทางใหม่อีกครั้ง มีเกณฑ์จะได้ขยับปรับเปลี่ยนหน้าที่การงาน มีความรับผิดชอบใหม่ๆ เข้ามา หรือได้ฤกษ์เริ่มต้น ลงทุน ทำธุรกิจ เปิดกิจการร้านค้า ดังที่เคยวาดฝันไว้เสียที ดวงเปิดแล้ว ลุยให้เต็มที่

การเงิน: King of Diamonds เงินทองไหลมาเทมา ยิ่งขยันมากก็ยิ่งหาได้มาก ในอีกนัยหนึ่งคือ คุณแฮปปี้กับสิ่งที่มีอยู่ตอนนี้มากๆ

ความรัก: 5 Coins คนโสด ช่วงนี้ชีวิตของคุณวนๆ เวียนๆ อยู่แต่กับเรื่องเงิน ทำให้ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่ มีก็คุยได้ ไม่มีก็ไม่ติด ซึ่งก็ถือว่าดีแล้ว ตอนนี้ Make Money ดีกว่า คนมีคู่ รักยังไปได้ดี แต่ถ้ารักไม่ดีอยู่ แปลว่ามีสิทธิจะลาจาก จบปัญหาสูง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน: Witch ตัวงานไม่มีปัญหาอะไร ที่น่าห่วงคือเรื่องเพื่อนร่วมงานหน้าซื่อใจคด สุภาพแต่ใจทรามมากกว่า มีแววว่าจะโดนนำคำพูดไปบิดเบือน ใส่ร้าย ไม่จำเป็นต้องแชร์ทุกสิ่งกับทุกคน จะโพสต์อะไรทีต้องระวังคนตีความผิด จะพูดอะไรทีก็ต้องคิดเยอะๆ

การเงิน: The Fish Wheel มีความสุขตามอัตภาพ ใช้จ่ายตามความจำเป็น ถ้ามีข้อพิพาทเรื่องเงินอยู่ จะหาทางออกได้ในที่สุด

ความรัก: Hand of Fatima คนโสด ถ้ายังไม่มีใคร ใช้ชีวิตให้เต็มที่ก่อนดีกว่า ถ้าเพิ่งเลิกคุยไปหมาดๆ คิดเสียว่า คนที่ไม่ใช่ ต่อให้ยื้อแค่ไหนก็ยังไม่ใช่อยู่ดี ส่วนคนที่ใช่จะมาในเวลาที่เหมาะสมเอง คนมีคู่ รักกันมั่นคงดี กำลังใจจากคนรักจะเติมใจให้เป็นสุข

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน: Home ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่เน้นหนักไปในเรื่องอารมณ์ความรู้สึก แปลว่าไม่ว่าสถานการณ์ที่คุณเผชิญอยู่ตอนนี้จะดีหรือร้ายก็ตาม ขอให้สร้างสมดุลทางอารมณ์ให้ได้ เรื่องที่ดีอยู่แล้ว ทำให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก ส่วนเรื่องที่แย่ๆ ก็พยายามมองหาด้านดีของมัน

การเงิน: Loyalty พึ่งพาตนเองได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องวิ่งเต้นหยิบยืมผู้อื่น แค่นี้ก็ถือว่าดีมากแล้ว การไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ

ความรัก: Knight of Clubs คนโสด ถ้ามีคนบุกจีบคุณหนักมาก หรือคุณตื๊อใครบางคนหนักมาก เบรกไว้หน่อย อะไรที่มากเกินไป มักขาดความสมดุล เดี๋ยวจะล่มก่อนจะได้เริ่ม คนมีคู่ คุณทั้งคู่ต่างหมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจกันสม่ำเสมอ รักจึงไปได้สวย

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน: 3 Sickle ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการลงทุนลงแรง หว่านพืชผลเพื่อรอการเก็บเกี่ยวในอนาคต อาจไม่เห็นความก้าวหน้าแบบปัจจุบันทันด่วน แต่ก็ถือว่าชีวิตยังมีความมั่นคงอยู่มาก สกิลอยู่เป็นของคุณจะช่วยให้คุณหลุดพ้นทุกอุปสรรคที่เข้ามาได้

การเงิน: The Chest เก็บเงินอยู่ บริหารรายรับรายจ่ายได้อย่างเหมาะสม เงินเก็บจึงไม่รั่วไหลมากนัก ขอให้ยึดเวย์นี้ให้ได้ตลอด

ความรัก: Death มีแนวโน้มจะต้องจบกับคนบางคน หรือจบสถานการณ์บางอย่าง ในที่นี้ มิได้แปลว่าจะต้องเป็นเรื่องร้ายๆ เสมอไป อาจจบสถานะคนคุย แล้วเลื่อนขั้นเป็นแฟนก็ได้ หรือเคลียร์ปัญหาคาราคาซังจบ แล้วตัดสินใจเริ่มต้นใหม่ด้วยกันก็ได้เช่นกัน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน: 3 Owls ความคิดสร้างสรรค์มาเต็ม มีไอเดียทำเงินดีๆ อยู่ในหัวเป็นสิบๆ โครงการ อย่ามัวมโนอย่างเดียว หาวิธีหยิบโปรเจ็กต์ดีๆ ที่ยังเป็นนามธรรมอยู่ในหัวตอนนี้ มาเปลี่ยนเป็นรูปธรรมให้ได้ การลงทุนช่วงนี้จะให้ผลตอบแทนที่ดีในอนาคต

การเงิน: News เร็วๆ นี้คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน อาจได้รับเงินกู้เงินลงทุนสมใจนึก หรือลูกหนี้มีกะใจจะใช้เงินคืนเสียที

ความรัก: 1 Coin คนโสด จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี ภาพรวมค่อนข้างเวิร์ค แต่ให้เวลาช่วยสแกนคนๆ นี้อีกที ยังไม่ใช่จุดลงตัวร้อยเปอร์เซ็นต์ คนมีคู่ คนรักอาจเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเงิน หรือคนรักซัพพอร์ตคุณดี คุณจึงมีพลังใจจะทำมาหากินมากยิ่งขึ้น

©Feature image unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements