2 ดวงวันเกิด เตรียมเปิดตี้ฉลองความสำเร็จ!! ดูดวงไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ 5 – 11 ต.ค. 63

เตรียมความพร้อมให้ชีวิตล่วงหน้า ดูดวงวันเกิดแม่นๆ กับ UndubZapp ดูดวงไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ 5 ต.ค. – 11 ต.ค. 63 เราขออาสาพาทุกท่านไปดูดวงไพ่ยิปซีฟรี เพื่อเป็นข้อบ่งชี้ให้ทุกท่านใช้ชีวิตอย่างมีสติในทุกๆ วันของชีวิต อย่ามัวรอช้า ตามเรามาดูดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก เช็กดวงภาพรวมที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตได้เลยค่ะ!

 

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่ผีเสื้อแนะนำให้คุณวางตัวโอนอ่อนผ่อนตามให้กับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในชีวิต ไม่ว่าคุณจะพร้อมรับมือกับสิ่งนี้หรือไม่ก็ตาม โชคชะตาได้จัดสรรเส้นทางสู่การเดินทางใหม่ให้กับคุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้ อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงแบบปุบปับ หรือค่อยเป็นค่อยไป อาจเป็นการเปลี่ยนที่ตัวคุณเอง หรือเปลี่ยนสิ่งแวดล้อม แต่ผลลัพธ์ที่คุณจะได้คือประสบการณ์ที่ดีต่อใจคุณในภายภาคหน้า จงหาวิธีปรับตัวให้เข้ากับกระแสชีวิต อย่าฝืนดวงชะตา หรือตัดพ้อต่อว่าทุกสรรพสิ่ง

 

 

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

หากกำลังรู้สึกอับจนหนทาง ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรต่อไปดี ไพ่แนะนำให้ทำจิตใจให้ปลอดโปร่ง ลองนั่งสมาธิกำหนดจิตดู แล้วคุณจะค้นพบคำตอบที่ตามหา อีกนัยหนึ่งแปลได้ว่า คุณอาจต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่างไป เพื่อให้ได้รับบางสิ่งบางอย่างกลับมาทดแทน อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ย้ายสถานที่ทำงาน ก้าวออกจาก Comfort Zone หรือปรับพฤติกรรมบางอย่างในชีวิตก็ได้ แผนการที่คุณวางไว้อาจเป็นไปอย่างล่าช้า นั่นเป็นเพราะโชคชะตาต้องการให้คุณมีเวลาตรึกตรองกับสิ่งนี้ให้มากขึ้น

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพุธ

ชีวิตเต็มไปด้วยความราบรื่น ไร้วี่แววของอุปสรรคปัญหา หากแม้นชีวิตต้องประสบกับเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอยู่ จักหาหนทางออกของชีวิตได้ในเร็ววัน ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเพื่อย้ำเตือนกับคุณว่า คุณมิได้ต่อสู้อยู่บนโลกนี้เพียงลำพัง คุณยังมีโชคชะตาคอยบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับคุณอยู่เบื้องหลัง แม้ว่าบางครั้งคุณจะรู้สึกน้อยใจในโชคชะตา แต่ขอให้เชื่อเถอะว่า ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนมีเหตุผลในตัวเองเสมอ บางครั้งก็เพื่อให้คุณปลอดภัย บางครั้งก็เพื่อให้คุณเข้มแข็ง และบางครั้งก็เพื่อให้คุณเข้าใจในสารัตถะของชีวิต

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

Advertisements

เคยสังเกตไหมว่า การเรียนรู้แบบลงมือทำเป็นขั้นตอนสำคัญในการพัฒนาความรู้ของเด็กๆ เพราะบางครั้งบางทีความรู้จากตำรา หรือประสบการณ์ของผู้อื่น มิอาจช่วยให้เราเข้าใจวิธีการเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งหนึ่งสิ่งใดอย่างถ่องแท้ แต่เมื่อเราลงมือทำมันด้วยตัวเองนั่นแหละ เราถึงได้ค้นพบวิธีการที่นำไปสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง ฉะนั้น ไม่ว่าตอนนี้คุณจะคิดอยากทำสิ่งใด ขอให้ลงมือหักร้างถางพงให้เต็มที่ สวมจิตวิญญาณเด็กๆ พร้อมเรียนรู้ พร้อมเริ่มนับหนึ่งใหม่ดู แล้วคุณจะพบประตูบานใหม่แบบไม่คาดถึง

 

 

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

ความสำเร็จรออยู่ข้างหน้า สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ด้วยความสามารถเฉพาะตน มีโอกาสก้าวหน้า ก้าวไกล และอาจถึงขั้นก้าวกระโดดสำหรับบางคน เป็นไพ่ที่ชี้ชัดว่าความสำเร็จจะเกิดขึ้น โครงการที่หวังไว้เป็นไปตามความคาดหวัง จะได้รับสิ่งที่เฝ้าฝันสมความปรารถนา ผลประโยชน์จากธุรกิจกิจการจะหลั่งไหลเข้ามา ควรคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนควักกระเป๋าสตางค์จ่ายออกไปแต่ละครั้ง เนื่องจากช่วงนี้คุณมีแนวโน้มจะเก็บเงินไม่อยู่สูง พยายามใช้จ่ายอย่างรอบคอบ ใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท

 

 

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

ต้นตอของความทุกข์ส่วนใหญ่ล้วนมาจากความอยากเป็น อยากได้ อยากมี ด้วยกันทั้งสิ้น และความโลภเหล่านี้นี่แหละที่ทำให้เรามองข้ามความสำคัญของสิ่งดีๆ ที่มีอยู่ไปเสียสนิท ถ้าช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองใจร้อนด่วนได้ หรือเฝ้าพะวงอยู่แต่กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง พยายามปรับโฟกัสชีวิตให้ดีๆ ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเพื่อเตือนคุณว่า คุณสามารถใช้ชีวิตแบบค่อยเป็นค่อยไปได้ โดยไม่จำเป็นต้องไปแข่งขัน หรือเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น แค่คุณคิดจะพัฒนาตัวเอง นั่นก็เท่ากับว่าความก้าวหน้าเกิดขึ้นสเต็ปนึงแล้ว

 

 

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

เมื่อทำบางสิ่งผิดพลาด หรือขาดความยั้งคิด หลายๆ คนนึกหวังให้ชีวิตตัวเองเป็นเหมือนเกมที่สามารถ Reset และเริ่มเล่นใหม่ได้เรื่อยๆ แม้ว่าคนเรามิอาจลบล้างความผิดของตัวเองได้ แต่ข้อดีอย่างหนึ่งของการมีชีวิตก็คือ เราสามารถเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ได้เสมอ ไม่ว่าตอนนี้คุณจะอยู่ในสถานะ Happy หรือ Sad ไพ่ใบนี้ขอให้คุณมองหาด้านดีๆ ของทุกสิ่ง เก็บข้อผิดพลาดมาเป็นบทเรียนสอนใจ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับปัจจุบันให้เต็มที่ Save เรื่องที่ทำให้รู้สึกดีไว้ในใจ คุณอาจต้องหยิบยกมันออกมาใช้เร็วๆ นี้

 

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements