12 พยาบาลสาวจากในหนัง ใครจะจีบต้องระวังหน่อยนะ!

ทหารจีบได้ พลเรือนจีบดี 10 ตัวละครนางพยาบาลจากในหนัง แบ่งออกเป็น 2 แนวทั้งแนวนางพยาบาลดีต่อใจ ตั๊ลล๊าก อยากออดอ้อนให้ดูแล กับอีกแนวโหดจิตซาดิสม์ ชาตินี้อย่าได้เจอ อย่ารอช้าเลยสมาคมนิยมพยาบาลน่ารักมาตามดูกันดีกว่าค่ะว่ามีใคร จากหนังเรื่องอะไรกันบ้าง?

 

พยาบาลตั๊ลล๊าก ที่ใครๆก็อยากป่วย

 

1. Madane Pomfrey – Harry Potter

สาวพยาบาลจากโลกเวทมนตร์ในจักรวาลของ “แฮรี่ พอตเตอร์” เชี่ยวชาญด้านการรักษาปรุงยา และใจดีคอยช่วยเหลือนักเรียนในฮอกวอตส์ที่ป่วยหรือได้รับบาดเจ็บเสมอ พยาบาลมีเวทมนตร์แบบนี้ ใครล่ะจะไม่อยากเจอ

Madane Pomfrey – Harry Potter

CR : Harry Potter Wiki

 

2. Dorothy Schutte – Hacksaw Ridge

นางพยาบาลสาวแสนสวยพิมพ์นิยมราวกับย้อนเวลาไปในปี 30s-40s หวานใจพระเอกหนุ่ม “เอส มันดอส” ที่มักแวะเวียนมาให้เธอบริจาคเลือดเสมอ เห็นภาพเก่าๆแบบนี้ แต่หนังเพิ่งฉายไปเมื่อปี 2016 เองค่ะ

Dorothy Schutte - Hacksaw Ridge

CR : movie

 

3. Evelyn Johnson – Pearl Harbor

นางพยาบาลสาวที่สลัดลุคความสวย เพื่อลุยงานช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เครื่องบินทิ้งระเบิดที่อ่าว Pearl Harbor ลุยเลอะเปรอะเลือดเพื่อช่วยชีวิตเหล่าทหารอเมริกันให้ได้มากที่สุด สวยเก่งแถมยังมุ่งมั่นในวิชาชีพแบบนี้น่ากราบหัวใจมากๆเลยค่ะ

Evelyn Johnson – Pearl Harbor

CR : Google Plus

 

4. Brenda Strong – Catch me if you can

พยาบาลสาวยิ้มสวยน่ารักสุดแอ๊บแบ๊ว พาหนุ่มๆใจละลายกันเป็นแถบ ไม่เว้นแม้แต่พ่อหนุ่มลีโอนาโดร์ ในบทแฟรงค์ อบาเนล ยังหวั่นไหว ถือเป็นบทเล็กๆที่แจ้งเกิด เอมมี่ อดัมส์ เต็มตัวก่อนที่จะมาเล่นในหนังดังอย่าง Man of steel, Arrival

Brenda Strong - Catch me if you can

CR : andsoitbeginsfilms

 

5. แตน – เพื่อนสนิท

ใครจะรู้ว่านางพยาบาลสาว “แตน” ที่รับบทโดยคุณแม่โอปอล์ ทุกวันนี้เธอจะมีชีวิตแต่งงานสุดแสนวิเศษกับคุณหมอโอ๊ค ถือว่านางเป็นดาราเซเลบที่เป็นที่รักของคนไทยทุกคน ในความเฮฮา เฟรนลี่ และนางมักมีแนวคิดดีๆที่เป็นแบบอย่างสอนใจผู้หญิงเสมอมา

แตน - เพื่อนสนิท

CR : Postjung

 

6. Joy – Pokemon

อันนี้เป็นจุดฮาเล็กๆถ้าใครเคยดูการ์ตูนโปเกมอนจะรู้ว่า ไม่ว่าพระเอกซาโตชิ จะพาโปเกมอนไปรักษาโรงพยาบาลไหน มักจะมีพยาบาล Joy ที่หน้าตาเหมือนกันทุกโรงพยาบาลมาต้อนรับเสมอ แถมที่สำคัญเธอสวยใจดีและยังเป็นมิตรกับเหล่าบรรดาโปเกมอนทุกตัว

Joy - Pokemon

CR : The Pokemon Heroes

Advertisements

 

พยาบาลโหดจิต ชาตินี้อย่าได้เจอ

 

7. Nurse Ratched – One Flew Over the Cuckoo’s Nest

นางพยาบาลที่ทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วยในสถานพักฟื้นคนวิกลจริต ที่มีวิธีการรักษาไม่ค่อยเป็นมิตรกับผู้ป่วย ชอบกดดันให้ผู้ป่วยพูดเรื่องที่ตนเองไม่อยากพูด เผด็จการแบบเบ็ดเสร็จ ไม่รู้ว่าใครจะบ้ากว่ากันระหว่างเธอหรือผู้ป่วย

Nurse Ratched - One Flew Over the Cuckoo's Nest

CR : Wikipedia

 

8. Elle Driver – Kill Bill Vol.1

อย่าหลงกลความสวยเซ็กซี่กับผมบลอนด์นั่นเกินไปหล่ะ เพราะเธอคือนักฆ่าสาวสวยในอ้อมแขนของ Bill ที่เป็นผู้เชียวชาญถนัดด้านการใช้ยาพิษลอบสังหารผู้คนและมักพกสัตว์เลี้ยงเป็นงูพิษไปด้วยเสมอ

Elle Driver – Kill Bill Vol.1

CR : Revista Vanidad

 

9. Abby Russell – Nurse 3D

นางพยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ปรอทแตก ที่ใช้ความเอ็กซ์ล่อให้ผู้ชายเข้ามาติดกับเพื่อฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยมเพื่อตอบสนองอารมณ์ความต้องการของตนเอง นับเป็นสาวสวยโรคจิตในคราบนางพยาบาลที่หนุ่มๆต้องระวังตัวกันให้ดี อย่าไปเคลิ้มหลงกลเชียวล่ะ

Nurse 3D

CR : Colider

 

10. สาว Ghost of Valentine

พยาบาลสาวชื่อ “สาว” ซึ่งเป็นสาวแสนสวยบุคลิกดี ที่เพิ่งย้ายมาประจำที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่พบเจอเหตุการณ์ประหลาดเกี่ยวกับ “ผีกระสือสาว” ซึ่งเธอก็มีส่วนเกี่ยวโยงอยู่ไม่น้อย หรืออาจเกี่ยวข้องเต็มๆเลยก็เป็นได้

สาว - Ghost of Valentine

CR : thaicinema

 

11. Scary Nurses – Silent Hill

ถึงจะเป็นผีพยาบาลหน้าตาเละเหวอะหวะ เลือดเปรอะเต็มตัว แต่หุ่นนางแซ่บเว่อร์นะจ้ะ แต่ก็ไม่ได้น่าอิจฉาเท่าไหร่หรอก เพราะถ้าเจอแบบนี้ก็ขอโกยลูกเดียวเท่านั้นแหละค่ะคุณ

Scary Nurses – Silent Hill

CR : Pinterest

 

12. Joker – The Dark Knight

และสุดท้ายพยาบาลสาวคอสเพลย์โดย Joker ที่ขอบอกเลยว่านอกจากจะไม่รักษาใครแล้ว ยังจะพาความวุ่นวายโกลาหลไปยังทุกหนทุกแห่ง ไม่รู้ไปได้ใบประกอบวิชาชีพมาจากไหนเนี่ยฮึ?

Joker - The Dark Knight

CR : Moe Sucks

Advertisements

Advertisements

Advertisements