เสิร์ฟรักจานด่วน! ดูดวงความรัก เช็กลักษณะคู่ครองจากเมนู Fast Food ที่คุณถูกใจ

Fast Food หรือ อาหารจานด่วน คือ ประเภทของอาหารที่ผ่านกระบวนการแปรรูปเรียบร้อยแล้ว เมื่อต้องการรับประทาน สามารถนำไป ทอด นึ่ง หรือปรุงได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเสิร์ฟภายในระยะเวลาอันสั้น สมกับชื่ออาหารจานด่วนอย่างแท้จริง

 

แล้วอาหารฟาสต์ฟู้ดพวกนี้สามารถบ่งบอกลักษณะคู่ครองในอุดมคติของคุณได้ด้วยหรือ? ถ้าเพื่อนๆ อยากรู้คำตอบของคำถามนี้ล่ะก็ ลองถามใจตัวเองดูว่า ระหว่างเมนู Fast Food 4 เมนูนี้ ได้แก่ แฮมเบอร์เกอร์ 🍔 ไก่ทอด 🍗 เฟรนช์ฟรายส์ 🍟 โดนัท 🍩 เพื่อนๆ ถูกใจเมนูใดมากที่สุด หากเพื่อนๆ เลือกคำตอบได้เรียบร้อยแล้ว เลื่อนลงไปด้านล่างเพื่อพิสูจน์ความแม่นยำของแบบทดสอบอาหารบ่งบอกตัวตนกับ UndubZapp ได้เลยค่ะ

 

แฮมเบอร์เกอร์

ถ้าแฮมเบอร์เกอร์คือเมนู Fast Food ที่คุณถูกใจมากที่สุด แปลว่า ลักษณะคู่ครองในอุดมคติของคุณจะต้องเป็นคนที่นิสัยดี มีบุคลิกร่าเริง แจ่มใส ชอบสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ไม่ต้องเหนื่อยปรับตัวเข้าหากันเยอะ เนื่องจากคุณต้องการความสัมพันธ์ที่เรียบง่าย อยู่กันแบบคู่มิตรคู่คิดนั่นเอง มีแนวโน้มว่าคุณจะได้เพื่อนเป็นแฟนสูงมาก

รูปต้นฉบับ ©pixabay.com

 

ไก่ทอด

ถ้าไก่ทอดคือเมนู Fast Food ที่คุณถูกใจมากที่สุด แปลว่า ลักษณะคู่ครองในอุดมคติของคุณจะต้องเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ต้องสวยหล่อระดับนางฟ้าก็ได้ ขอแค่รู้จักแต่งตัวให้เหมาะสมกับกาลเทศะก็พอ เขาต้องเป็นคนพึ่งพาได้ คอยช่วยเหลือและให้กำลังใจคุณในทุกๆ เรื่อง อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ มีแนวโน้มว่าคุณจะได้คนแข็งนอกอ่อนในมาเป็นแฟนด้วยนะ

Advertisements

รูปต้นฉบับ ©pixabay.com

 

 

เฟรนช์ฟรายส์

ถ้าเฟรนช์ฟรายส์คือเมนู Fast Food ที่คุณถูกใจมากที่สุด แปลว่า ลักษณะคู่ครองในอุดมคติของคุณจะต้องเป็นคนที่นิสัยรวย ฐานะมั่นคง จริงๆ คุณไม่ได้หิวเงินนะ แค่ชอบคนที่ดูแลตัวเองได้เท่านั้น คุณชอบแบบต่างคนต่างทำงาน  มีเวลาว่างแล้วค่อยมาอยู่ด้วยกัน มากกว่าแนวติดสอยห้อยตามกันไปทุกที่ มีแนวโน้มว่าคุณจะได้หนุ่มรุ่นใหญ่ คนมีตำหนิ หรือชาวต่างชาติเป็นคู่ชีวิต

รูปต้นฉบับ ©pixabay.com

 

โดนัท

ถ้าโดนัทคือเมนู Fast Food ที่คุณถูกใจมากที่สุด แปลว่า ลักษณะคู่ครองในอุดมคติของคุณจะต้องเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง สามารถให้คำแนะนำได้ แต่ต้องไม่ใช้อำนาจ ไม่เผด็จการ ไม่ชวนทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง มีแนวโน้มว่าคุณจะได้เป็นแฟนกับคนแบบที่คุณต้องการทุกกระเบียดนิ้ว แต่อาจเป็นความสัมพันธ์แบบทอมกับเจอร์รี่หน่อยนะ คือรักกันไปแกล้งกันไปประมาณนี้

รูปต้นฉบับ ©pixabay.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements