ตรงไม่ตรง เช็กเลย!! เลือก “ที่นั่งทำงาน” สะท้อนเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามในตัวคุณ

รู้หรือไม่ ที่นั่งทำงานที่คุณชื่นชอบสามารถบ่งบอกถึงเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามในตัวคุณได้ด้วยนะ หากว่าคุณยังไม่เชื่อล่ะก็ ลองตาม UndubZapp มาทำแบบทดสอบทายนิสัยง่ายๆ เพียงแค่เลือกที่นั่งทำงานที่คุณถูกใจ แล้วเลื่อนลงไปอ่านคำทำนายได้เลย หรือถ้าคุณอยากทำความรู้จักเพื่อนร่วมงานคนใดคนหนึ่งมากขึ้นเป็นพิเศษ ลองสังเกตตำแหน่งที่นั่งทำงานที่เขาชอบดูก็ได้

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

ลองจินตนาการดูว่า ถ้าคุณเป็นพนักงานใหม่ และได้รับมอบหมายให้ทำงานร่วมกับเพื่อนพนักงานใหม่ด้วยกัน มีข้อแม้ว่าทุกคนต้องทำงานประจำที่โต๊ะๆ เดิมเสมอ คุณจะเลือกที่นั่งทำงานตำแหน่งใดในภาพด้านล่าง เลือกเสร็จแล้วอ่านคำทำนายได้เลย

 

ตำแหน่งที่ 1

ถ้าที่นั่งทำงานที่คุณเลือกคือที่นั่งทำงาน ตำแหน่งที่ 1 ทำนายว่า เสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามในตัวคุณคือ “ความเป็นผู้นำ” เพราะคุณดูมีความมั่นใจในตัวเองสูง องอาจ ผ่าเผย พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเสาหลักในโปรเจ็กต์ต่างๆ กล้าที่จะเสนอไอเดียโดยไม่หวั่นต่อแรงกดดันรอบตัว คุณจึงดูเป็นคนที่น่าสนใจเอามากๆ มั่นใจได้ว่าถ้าคบกันแล้ว ก็คงจะไม่พาอีกฝ่ายลงเหวอย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ 2

ถ้าที่นั่งทำงานที่คุณเลือกคือที่นั่งทำงาน ตำแหน่งที่ 2 ทำนายว่า เสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามในตัวคุณคือ “ความเอาจริงเอาจัง” เพราะคุณดูมีความกระตือรือร้นในการทำสิ่งต่างๆ จนดูเหมือนว่าโลกของคุณมีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย อีกทั้งพลังงานดีใดๆ ในโลกก็ดูจะโอบอุ้มตัวคุณเต็มเปี่ยม คุณจึงดูเป็นคนที่น่าแฮงก์เอ้าท์ด้วย ถ้าคบกันแล้วคงได้ผจญภัยไปด้วยกันนับครั้งไม่ถ้วน

Advertisements

ตำแหน่งที่ 3

ถ้าที่นั่งทำงานที่คุณเลือกคือที่นั่งทำงาน ตำแหน่งที่ 3 ทำนายว่า เสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามในตัวคุณคือ “ความมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี” เพราะคุณดูสนิทกับผู้คนง๊ายง่าย อยู่ที่ไหนก็วางตัวได้ดีไม่มีที่ติ ไม่ว่าคุณจะประสบพบเจอกับเหตุที่ทำให้กระอักกระอ่วนใจมากแค่ไหน คุณก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์ ให้ความรู้สึกว่าถ้าคบกันแล้ว คุณคงจะไม่มีวันทำให้อีกฝ่ายตกที่นั่งลำบากหรือเสียใจ 

ตำแหน่งที่ 4

ถ้าที่นั่งทำงานที่คุณเลือกคือที่นั่งทำงาน ตำแหน่งที่ 4 ทำนายว่า เสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามในตัวคุณคือ “ความเข้าอกเข้าใจ” เพราะคุณมักคิดถึงความรู้สึกคนอื่นอยู่ตลอดเวลา ทำอะไรก็ยึดการตัดสินใจของหมู่คณะนำเหนือ ไม่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง แถมยังเป็นผู้ฟังและผู้ให้คำแนะนำที่ดี หลายๆ คนจึงรู้สึกว่าถ้าคบกันแล้วคงจะปลูกต้นรักในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นร่วมกันได้

 

 

 

©Featured image : freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements