เนรมิตให้ทุกที่เป็นวังหลวง! 7 ดาราสาวหมวย ในชุดจีนชุดกี่เพ้า เห็นแล้วนึกว่าแม่นางที่ไหน

ใกล้เทศกาลตรุษจีนเข้ามาทุกที UndubZapp ขออิงกระแสสักหน่อย พาทุกคนไปดูเหล่าดาราสาวหมวยในชุดธีมจีนชุดกี่เพ้า งานนี้บอกเลยว่าแต่ละคนสวย ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ เห็นแล้วนึกว่าแม่นางที่ไหน ส่วนชุดของแต่ละคนจะอลังการขนาดไหน ไปดูด้วยตาตัวเองกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. แพต ชญานิษฐ์

สาวแพตบอกว่าชุดกี่เพ้ามันธรรมดาไป ขอเล่นใหญ่ใส่ชุดฮองเฮาเลยแล้วกัน โดยจัดเต็มตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เรียกได้ว่าพร้อมเข้าฉากหนังจีนกำลังภายในเลยค่ะ แต่งานนี้ไม่ได้ใส่เพื่อนถ่ายรูปเก๋ ๆ อยู่คนเดียวนะจ๊ะ เขามากันเป็นทีม พร้อมเนรมิตรให้ทุกที่เป็นวังหลวงแล้ว

© รูปต้นฉบับ: chayanitpat, อินสตาแกรม

 

2. หญิงแย้ นนทพร

ต้องบอกว่าสาวคนนี้ชอบแต่งชุดแฟนตาซีให้เข้ากับทุกเทศกาลอยู่แล้วค่ะ ดังนั้นเมื่อใกล้เทศกาลตรุษจีนอย่างนี้จึงไม่น่าแปลกใจที่เธอจะหยิบชุดสไตล์จีนมาใส่ ไม่ว่าจะกี่เพ้าสีแดง หรือมินิเดรสคอจีนแบบประยุกต์ให้ร่วมสมัยนิดนึง นอกจากนี้ยังเพิ่มความปังด้วยการแต่งหน้าด้วยโทนสีแดง เสริมศิริมงคลในปีนี้

© รูปต้นฉบับ: yae_uunws, อินสตาแกรม

 

3. ณิชา ณัฎฐณิชา

นักแสดงสาวหน้าหมวยที่เคยรับบทเป็นนางงิ้วจากเรื่อง “เสน่ห์หน้างิ้ว” ที่แม้จะโดนแต่งหน้าด้วยสีสันฉูดฉาดแค่ไหนก็ไม่สามารถปกปิดความสวยใสของเธอไว้ได้ และยิ่งสวมชุดงิ้วด้วยแล้วยิ่งดูสวยเป๊ะ นี่ถ้าเจ๊ไปแต่งตามบ้าง รับรองค่ะ ทุกคนต้องคิดว่าผีจีนที่ไหน

© รูปต้นฉบับ: nychaa, อินสตาแกรม

 

4. ปันปัน สุทัตตา

นักแสดงสาวหมวยที่แฟนคลับอยากเห็นเธอใส่ชุดกี่เพ้ามากที่สุดอีกคนหนึ่งของวงการ ล่าสุดเจ้าตัวเผยภาพในกองถ่าย ขณะใส่เสื้อสไตล์จีน งานนี้ต้องรอลุ้นว่าในละครจะมีฉากที่เธอใส่ชุดกี่เพ้าแบบจัดเต็มบ้างหรือเปล่า ถ้าใส่ขึ้นมาจริง ๆ จะดูดีขนาดไหนกันนะ

© รูปต้นฉบับ: punpun_sutatta, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5. เต้ย จรินทร์พร

เห็นชุดสีแดงกันมาเยอะแล้ว มาดูสีอื่นกันบ้างค่ะ สาวเต้ยมาในชุดกี่เพ้าสีเขียวมิ้นต์ เพิ่มความน่ารักด้วยทรงผมแกะและเมคอัปสีคัลเลอร์ฟูล ช่วยให้เธอกลายเป็นสาวหมวยร่าเริงสดใส เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารัก บางคนประทับใจมากจนวาดรูปเหมือนให้เลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

 

6. แพตตี้ อังศุมาลิน

ดูชุดกี่เพ้าและชุดสไตล์จีนแบบธรรมดา ๆ ที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันกันจนจุใจแล้ว ขอเพิ่มความแฟนตาซีด้วยชุดนี้ของสาวแพตตี้เลยค่ะ อลังการศีรษะจรดปลายเท้า แต่เห็นสวยอย่างนี้ไม่รู้ว่ามีน้ำหนักเท่าไร แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม สาวแพตตี้ก็พร้อมสวมวิญญาณแม่นางหนังจีนพร้อมเดินโชว์ตัวในงานอีเวนต์

© รูปต้นฉบับ: pattieung, อินสตาแกรม

 

7. ปอย ตรีชฎา

นักแสดงสาวหมวยที่โด่งดังในประเทศจีนเป็นอย่างมาก แทบทุกปีพอใกล้ถึงช่วงตรุษจีนเหล่าแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ก็จะพากันแย่งคิวจ้างไปโชว์ตัว ซึ่งแม่ปอยก็ไม่เคยทำให้ลูกค้าผิดหวัง องค์เซียวเหล่งนึ่งประทับร่างทุกครั้ง พร้อมกรีดกรายโชว์วรยุทธให้กับเหล่าแฟนคลับที่มารอดู

© รูปต้นฉบับ: poydtreechada, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เป็นข่าวดังชั่วข้ามคืน 5 คนนอกวงการ ถูกขอเปิดวาร์ป อยากรู้จักที่สุด!

>> ก็หมวยนี่คะ 8 ดาราศัลยกรรมตาสองชั้น ทำแล้วสวยเปรี๊ยง !!

Advertisements

Advertisements

Advertisements