พยายามแล้วน้า! 3 ดาวตลก โดนทักต่อหน้า ‘เล่นมุกไม่ฮาเหมือนในทีวี’

กว่าจะเป็นที่รู้จักในวงการตลก ก็ใช่ว่าจะเป็นกันได้ง่ายq เพราะกว่าจะมายืนตรงจุดที่มีคนดูรู้จักชื่อและชื่นชอบทางหน้าจอโทรทัศน์ได้ก็ถือว่ายากเอาการอยู่เหมือนกัน หนำซ้ำดาวตลกชื่อดัง ทั้ง 3 คน ก็ล้วนเคยผ่านเรื่องราว โดนวิจารณ์ถึงขั้นเสียเซลฟ์กันมาแล้ว บ้างก็ถูกจวกว่าเล่นมุกไม่ฮาต่อหน้าต่อตาก็มี บ้างก็โดนคนดูตั้งกระทู้ขอเชิญออกจากวงการตลก เพราะมุกฝืดก็เคย ไม่ต้องรอช้าตาม UndubZapp ไปดูเลยดีกว่า ว่ามีใครบ้าง!

 

1. ยายแหวว ตีสิบ


© รูปต้นฉบับ: yaiweaw, อินสตาแกรม

มาเริ่มกันที่ตลกสาว อย่าง ยายแหวว ตีสิบ เป็นที่รู้กันดีอยู่ว่าเจ้าตัวนั้นไม่ได้แก่จริง แต่ต้องแต่งหน้าแต่งตัวให้แก่เพื่อความเป็นเอกลักษณ์ในการเล่นตลก หลายครั้งที่ ยายแหวว มักโดนบ่นอยู่หลายหนว่าเล่นมุกไม่ฮาเลย ปล่อยมาได้ยังไง แถมเคยโดนจวกว่ามุกฝืดมว๊ากกก ต่อหน้าต่อตาก็ทำเอาขำไม่ออกเหมือนกัน ถึงแม้จะแอบน้อยใจบ้าง ซึ่ง ยายแหวว ก็ไม่ได้ติดใจเก็บมาคิดมากให้บั้นทอน ถึงแม้ว่า ยายแหวว จะมีความตลกน้อยอย่างไร ถูกจวกต่อหน้าว่ามุกฝืดแค่ไหน เจ้าตัวก็เป็นซิงเกิลมัมเลี้ยงลูกชายให้เรียนหนังสือสูง มีชีวิตที่ดีขึ้นได้โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ปัจจุบัน ยายแหวว ก็ยังคงพยายามพัฒนามุกต่อไป

 

2. แจ๊ส ชวนชื่น


© รูปต้นฉบับ: jazzpadung, อินสตาแกรม

Advertisements

ทางด้านตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ก็เคยถูกคนดูเหน็บแนมแรงๆ ว่าพยายามทำตัวให้ขำ แต่ไม่ขำสักนิด มุกฝืดมาก บ้างก็จวกว่าตัวจริงเล่นตลกข้างนอกไม่ขำเหมือนในทีวี บางคนถึงกับตั้งกระทู้ต่อว่า แต่งานนี้แฟนคลับของเจ้าตัวก็เยอะนะคะ ออกมาจวกกลับคนตั้งกระทู้แทนตลกชื่อดัง บ้างก็บอกว่า “ส่วนตัวมองว่า แจ๊ส เขามีฝีมือทั้งร้องและเอ็นเตอร์เทนพอสมควร” แหมๆ ตลกก็คนเหมือนกันนะจ๊ะ จะให้ขำทุกมุกก็คงเป็นไปไม่ได้ ก็เหมือนกับการที่คนจะคิดเหมือนกันทุกคนบนโลกก็คงเป็นไปได้ยาก ด้าน แจ๊ส เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีนี้ว่าตอนอยู่ข้างนอกเจอคนทั่วๆ ไป ตนก็เป็นคนธรรมดา แต่เวลาทำงานก็ตลกสนุกสนาน

 

3. ตุ๊กกี้ สุดารัตน์


© รูปต้นฉบับ: tukky66, อินสตาแกรม

ทางด้านตลกสาวสุดฮา ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เป็นอีกคนที่มักโดนตั้งกระทู้แขวะนู้นนี่นั่นว่าเล่นมุกไม่ขำเลย แถมยกให้ ตุ๊กกี้ เป็นตลกที่เสียงดังน่ารำคาญแบบสุดๆ อีกด้วย แรงส์!! งานนี้ทำเอาแฟนคลับเจ้าตัวบางส่วนขอออกโรงปกป้องให้ความเป็นกลาง ที่สำคัญ ตุ๊กกี้ ก็เคยถึงกับฉุนจัดเมื่อคราวที่คนดูทางบ้านเจอนอกสถานที่แล้ววอนให้เจ้าตัวเล่นมุกให้ขำสัก 1 มุก งานนี้ ตุ๊กกี้ ถึงกับแจงว่าตลกก็คน เวลาเล่นมุกข้างนอกแบบมาขอถ่ายรูปแล้วจู่ๆ อยากให้เล่นมุกหน่อยอยากขำ พอเล่นแล้วบอกไม่ขำแบบนี้ ตุ๊กกี้ ไม่โอเคเลยจ้า อย่างไรแล้วก็ต้องขอเป็นกำลังใจตลกทุกคนที่โดนวิจารณ์ในแง่ลบด้วยนะจ๊ะ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements