ตัวจริงไม่ใช่แบบนี้นี่นา ชีวิตจริง 5 ดาราบทคนใช้ ใครปังสุด

บทคนใช้ ในละครไทย อย่าคิดว่าไม่สำคัญนะคะ เพราะถือเป็นบทที่มีสีสัน จะขาดเสียมิได้ในละครไทย UndubZapp จะพาไปส่องชีวิตจริงของ 5 ดาราบทคนใช้ที่ชีวิตนอกจอของพวกเธอแซ่บเปรี้ยวกันน่าดู มาดูกันซิว่า ชีวิตจริงๆ ของเธอคนไหนจะปังสุด แซ่บสุด เปรี้ยวสุด จะแตกต่างจากละครที่เธอเล่นอย่างไรกันบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

อันดับ 1 แอ๊ด จากเพลิงบุญ หรือ แอมแปร์ สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์


© รูปต้นฉบับ: ampere.ampere, อินสตาแกรม

เห็นฮาๆ แบบนี้ดีกรีไม่ธรรมดา สาวแอมแปร์เรียนสาขาศิลปะการแสดง จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงจากงานโฆษณา และยังได้เล่นภาพยนตร์อีกด้วย หลายคนอาจจะคุ้นหน้าสาวแอมแปร์มาก่อนหน้านี้จากละครเรื่อง ปดิวรัดา ในบทของ จิ้มลิ้ม สาวใช้จอมจุ้นมากันแล้ว

 

อันดับ 2 นวล จากเมียหลวง หรือ กวาง วรรณปิยะ


© รูปต้นฉบับ: gwangoamsinn, อินสตาแกรม

เรารู้จักกันในนาม กวาง The Face นั่นเอง แหมมาจากรายการ The Face แบบนี้แล้ว คงไม่ต้องบรรยายสมคุณมากว่าแซ่บขนาดไหน แต่จะว่าไปไม่แปลกใจเลยว่าจะเอาสาวแซ่บคนนี้มาเล่นบทคนใช้ เพราะในเรื่องเมียหลวง นวลเป็น 1 ในเมียของพระเอก บทแบบนี้ก็เลยต้องคัดเลือกดาราสวยเซ็กซี่มารับบทตัวจริงการันตีความแซ่บพริกหมดสวน

 

อันดับ 3 คำแก้ว จากรากนครา หรือ หลุยส์ ธัญชนก หงส์ทองคำ


© รูปต้นฉบับ: louisetyph, อินสตาแกรม

Advertisements

จอมขโมยซีนก็ว่าได้ เพราะมีคำแก้วซีนไหนก็จะเห็นความน่ารัก แก่นแก้ว เรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนละครได้อยู่เสมอ ตัวจริงสาวหลุยส์สวยสดใส จนคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ ในปี 2015 มาแล้ว แถมยังชอบเต้นเอามากๆ อีกด้วย แบบนี้ช่างห่างไกลกับบทบาทที่ได้รับเลยล่ะ

 

อันดับ 4 พี่แย้ม จากบุพเพสันนิวาส หรือ นุ่น รมิดา ประภาสโนบล


© รูปต้นฉบับ: noonrami, อินสตาแกรม

หวานใจตัวจริงของ หลุยส์ สก๊อต นั่นเอง แบบนี้ไม่ต้องพูดเยอะเพราะการันตีถึงความสวยเซ็กซี่ของพี่แย้มได้เลย ไม่งั้นคงจะมัดใจหนุ่มหลุยส์ไม่ได้ขนาดนี้ เพราะทั้งคู่คบกันมาเกือบ 10 ปี ถึงแม้ว่าจะไร้วี่แววงานแต่งงาน แต่หนุ่มหลุยส์ก็ได้บอกเสียงดังฟังชัดไปแล้วว่า “แต่งเมื่อไหร่ไม่สำคัญ เพราะจะแต่งกับคนนี้” โอ๊ยๆ หวานแบบนี้ละลาย

 

อันดับ 5 อีแอบ จากนางทาส หรือ มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล


© รูปต้นฉบับ: maprang_vira, อินสตาแกรม

ดาราสาวตากลมโต นางร้ายนิสัยดีของช่อง 3 เคยฝากผลงานเป็นนางร้ายสายฮามาแล้วจากเรื่อง ผู้ใหญ่กับนางมา ในบทของ ปทุม ลูกสาวของผู้ใหญ่บ้านที่คิดเอาเองว่ารวยและสวยมากที่สุดในโลก เรื่องนี้มะปรางได้รับคำชมจากแฟนๆ ละคร เรียกว่าเล่นทีไรเข้าถึงบททุกครั้ง แถมมีเสน่ห์ทางการแสดงมากๆ ตัวจริงของสาวมะปรางนั้น ชีวิตดี๊ดีมีความสุขกับแฟนหนุ่มนักร้อง “อัทธ์” แห่งวง “Yes sir Days” แถมควงกันไปท่องเที่ยวกันบ่อยๆ ไม่ได้อยู่แต่หลังครัวเหมือนดั่งในละครหรอกนะ

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับตัวจริงไม่ใช่แบบนี้นี่นา ชีวิตจริง 5 ดาราบทคนใช้ ใครปังสุด เห็นมั้ยล่ะคะว่า ตัวจริงของพวกเธอแซ่บแถมยังแอบเซ็กซี่กันด้วย

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements