สวยเผ็ดเด็ดทุกช็อต! เปิดภาพแซ่บตัวจริง “แนนโน๊ะ” แห่งซีรีส์เด็กใหม่

เพิ่งออกอากาศไปได้แค่ 2 ตอน แต่ “เด็กใหม่ The Series (Girl From Nowhere The Series)” ซีรีส์วัยรุ่นเรื่องใหม่แกะกล่องจากช่อง GMM25 ก็กลายเป็นกระแสไปทั่วโลกโซเชียลเรียบร้อยแล้วค่ะ ด้วยเนื้อหาที่แปลกใหม่แนวลึกลับผสมผสานกับความแฟนตาซี พูดถึงการลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อเด็กผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อจากเหตุการณ์เลวร้ายในรั้วโรงเรียน ดำเนินเรื่องโดย “แนนโน๊ะ” เด็กสาวชื่อแปลกที่ย้ายโรงเรียนถึง 13 ครั้งเพื่อแก้แค้น งานนี้ได้นักแสดงสาวดาวรุ่ง “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” มารับบทตัวเอก ทำเอาผู้ชมตามหาวาร์ปกันให้วุ่นว่าสาวคนนี้เป็นใคร มาจากไหน มาค่ะ วันนี้ UndubZapp จะพาไปเปิดวาร์ปและรู้จักกับเธอเอง!

สาวคิทตี้เกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2536 ปัจจุบันอายุ 25 ปีพอดิบพอดี เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีตั้งแต่อายุ 18 ปีจากการสอบเทียบผ่านหลักสูตร IGCSE และ GCE O Level ว่าประวัติการศึกษาไม่ธรรมดาแล้ว ผลงานในวงการบันเทิงของเธอก็ไม่ธรรมดาเช่นกันค่ะ เพราะคิทตี้เคยเป็นสมาชิกวง Kiss Me Five เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากค่ายกามิกาเซ่ รวมทั้งมีผลงานการแสดงบนจอแก้วและจอเงินอีกมากมาย เช่น ละครชาติเจ้าพระยา, ซีรีส์หลงไฟ, ซีรีส์จุดนัดพบ, ภาพยนตร์ Net I die, ภาพยนตร์ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน และมิวสิกวิดีโอเพลงคนไม่จำเป็น ของวง Getsunova จัดว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงอนาคตไกลของวงการเลยทีเดียว

ผลงานและบทบาทที่เคยได้รับว่าแซ่บแล้ว แต่บอกเลยค่ะว่าตัวจริงนอกจอของสาวคิทตี้เผ็ดจี๊ดยิ่งกว่า เพราะเธอคือสาวแซ่บรุ่นเล็กแห่งวงการบันเทิงตัวจริง จะถ่ายแบบเซ็กซี่หรืออวดหุ่นสวยๆ ในชุดว่ายน้ำ ก็สวยเผ็ดเด็ดทุกช็อตไม่แพ้ดารารุ่นพี่ ซึ่ง UndubZapp ก็รวบรวมมาให้ดูกันพอหอมปากหอมคอ ใครถูกใจอยากกด Like ให้รัวๆ ก็ไปกด Follow Instagram @kittychicha กันด่วนเลยค่ะ รับรองว่ามีภาพเด็ดๆ ให้ดูอีกเพียบแน่นอน!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kittychicha, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements