ตัวร้ายที่คนเกลียดไม่ลง 5 ซุปตาร์ดาวร้าย หัวใจต่างกับในจอลิบลับ

ส่วนใหญ่เวลานักแสดงคนไหนเล่นละครตีบทแตก คนดูก็จะยิ่งเชื่อ ยิ่งอินกับเนื้อเรื่องใช่ไหมล่ะคะ บางทีคนก็แอบคิดว่า “ตัวจริงเป็นอย่างนี้หรือเปล่านะ” ทำให้ดาวร้ายหลายคนถูกเข้าใจว่าเป็นคนแรงๆ ตามบท ซึ่งในความเป็นจริงแล้วตัวตนของพวกเขาต่างกับในจอลิบลับเลยค่ะ เพราะบางคนเป็นคนน่ารัก ชอบช่วยเหลือสังคม ซึ่งจะมีใครบ้าง ครั้งนี้ UndubZapp ได้รวบรวมมาให้อ่านกันแล้วค่า

 

1. เมย์-บัณฑิตา

สาวหน้าคม นัยน์ตาดุคนนี้เล่นบทร้ายทีไรคนดูเชื่อว่าเป็นคนอย่างนั้นทุกที เพราะแสดงดีตีบทแตกทุกบท ผู้จัดละครให้ความไว้วางใจ จ้างเธอเล่นตั้ง 39 เรื่องภายในระยะเวลาแค่ 17 ปี แต่ตัวตนจริงของเธอต่างจากในบทนางร้ายที่เธอได้รับลิบลับเลยค่ะ เพราะจิตใจดี ชอบช่วยเหลือสังคมด้วยการเป็นอาสากู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ้ง โดยทำมานานหลายปีแล้ว เพราะอยากช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อน แม้ว่าบางครั้งจะต้องลำบากแค่ไหนก็ตาม

© รูปต้นฉบับ: maybuntita, อินสตาแกรม

 

2. เนย-โชติกา

นางร้ายที่คนเกลียดไม่ลง ไม่ใช่ว่าเล่นไม่ดีนะคะ แต่เพราะนิสัยตัวตนจริงที่น่ารัก ชอบช่วยเหลือสังคมด้วยการทำบุญ อย่างล่าสุดเจ้าตัวบริจาคเงินกว่า 200,000 บาทในวันเกิด พร้อมเลี้ยงอาหาร และสร้างความสนุกให้กับน้องๆ ที่สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งหญิงธัญบุรี แถมยังเคยไถ่ชีวิตโคกระบือกว่า 6 ตัวที่โรงฆ่าสัตว์ ร่วมกับเพื่อนๆ ซุปตาร์คนอื่นๆ อย่าง หนิง-ปณิตา, กระแต-ศุภักษร, แนน ปิยะดา และซี ฉัตรปวีณ์ ถือได้ว่าเป็นนางร้ายที่หัวใจน่ายกย่องอีกคนหนึ่งเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: noeychotika, อินสตาแกรม

 

3. บุ๋ม-ปนัดดา

เป็นอีกคนที่ถูกให้เล่นบทร้ายซะเยอะ เพราะหน้าตาสวยดุ มาพร้อมฝีปากสุดแซ่บ ถูกติดต่อให้เป็นทั้งพิธีกรรายการแรงๆ จนคนคิดว่าเธอต้องเหวี่ยง ต้องแรงอยู่เสมอ แต่ความจริงแล้วซุปตาร์คนนี้หัวใจดงามมากเลยค่ะ ชอบช่วยเหลือเด็กๆ ผู้ยากไร้อยู่เสมอ ทั้งคอยไปแจกของ ทั้งทำบุญเลี้ยงอาหาร หรือจะอุปถัมป์ส่งเสียให้เรียนจนบางคนจบปริญญาโทเลย เธอก็ทำมาแล้ว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: boompanadda, อินสตาแกรม

 

4. แตงโม-นิดา

ใครว่าเธอคนนี้ต้องร้าย ต้องแรงอยู่ตลอด อีกด้านที่หลายคนมองข้ามหรือไม่เคยรู้คือ เธอรับอุปการะเด็กจากมูลนิธิศุภนิมิตถึง 2 คนมานานหลายปีแล้ว ตั้งแต่น้องๆ อยู่ป.2 จนตอนนี้ขึ้น ม.3 โดยที่ไม่เคยออกมาประโคมข่าวสร้างกระแสให้กับตัวเองแต่อย่างใดเลยค่ะ และล่าสุดเจ้าตัวยังรับลูกสาวของเพื่อนสนิทเป็นบุตรบุญธรรมด้วยอีกคน ตั้งชื่อให้ว่า “น้องเอสเตอร์”—ต่อไปนี้จะมาว่าเธอร้ายอย่างเดียวไม่ได้นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: melonp.official, อินสตาแกรม

 

5. แทค-ภรัณยู

มาถึงหนุ่มลุดสุดแบดจนผู้จัดละครทั้งหลายแทบจะไม่เคยให้เล่นบทคนดีเลยค่ะ (สงสารมากๆ) เจอแต่ละบทหนักๆทั้งนั้น อย่างเรื่อง “ล่า” ที่เจ้าตัวเล่นเป็นโจรข่มขืน อื้อหือ คนดูถึงกับคิดว่า “ตัวจริงเป็นอย่างนี้ป่ะเนี่ย!?” แต่พอได้ล้วงลึกประวัติของหนุ่มคนนี้จะเห็นถึงความดีของเขาเลยค่ะ เจ้าตัวชอบช่วยเหลือสังคม เคยเป็นจิตอาสา 300 วันกับมูลนิธิปอเต็กตึ๋ง ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่แม้จะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่เคยล้มเลิกความตั้งใจเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements