นอกจองานดีไม่แพ้กัน 3 ตัวละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” แซ่บแย่งซีนตัวหลัก

กำลังโด่งดังฮิตติดกระแส สำหรับ ละคร เรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง นอกจากนักแสดงตัวท็อปอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ, คิมเบอร์ลี่, ปั้นจั่น ปรมะ รวมถึงตัวละครอื่นๆ คอละครยังให้ความสนอกสนใจเหล่านักแสดงหน้าใหม่กันเยอะมากๆ ถึงแม้บางคนเคยมีผลงานมาบ้างแล้ว แต่คนดูบางส่วนก็ยังไม่คุ้นหน้า ตาม UndubZapp ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีคนไหนบ้างที่ถูกโฟกัสเป็นพิเศษ

 

1. ติ๊ต๊ะ ชญานิศ – รับบท แม่กลิ่น

ประเดิมที่ ติ๊ตะ ชญานิศ จ่ายเจริญ สาวสวยหน้าตาน่ารัก เด็กปั้นของ พี่เอ ศุภชัย ที่สวมบทเป็น แม่กลิ่น ลูกคุณนายกิ่งแข ใน ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ต้องบอกเลยว่าพอเปิดตัวมาเท่านั้นแหละ หนุ่มๆ ฟินไปตามๆ กัน กับบทบาท เรียบร้อยหวานๆ ของเธอคนนี้ ซึ่งหลายคนอาจไม่ค่อยคุ้นหน้า เนื่องจากเธอเป็นนักแสดงหน้าใหม่สดกริ๊งง สาวน้อยจากสตรีวิทยา ตอนนี้ศึกษาต่ออยู่ที่ มศว แต่ที่ผ่านมามีดีกรี รองชนะเลิศ POP Da’Vance 2015 เชียวนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: tita_chayanit, อินสตาแกรม

 

2. น้ำหวาน ภูริตา – รับบท ผ่อง

ต่อที่นักแสดงสาวผู้มารับบทเป็น “ผ่อง” จนกระทั่งเปิดวาร์ปมา โอ้โห… ผ่องสมชื่อ ทำหนุ่มๆ เป็นปลื้มหนักมาก สวยหน้าหวานซ่อนเปรี้ยวมีความสวยธรรมชาติม้ากมาก ซึ่งถือว่าตอนนี้ เธอจัดหนึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครเรื่องนี้ที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อยเลย หลายคนคงคุ้นหน้าเคยเห็นเธอใน MV เพลง มาแล้วหลายเพลง ปัจจุบัน สาวน้ำหวาน อายุ 25 ปี และจบการศึกษาจาก สาขาสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ เรื่อง “Love on the Rock รักหมดแก้ว” ตามมาด้วยผลงานละครโทรทัศน์ทาง ช่อง 3 ซึ่งออกกาศช่วงเย็น เรื่อง “Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก” โดยรับบทเป็น “ฟ้าฝน” นางเอกของเรื่อง แบบนี้ต้องติดตามต่อไป เพราะทั้งฝีมือทั้งหน้าตาเธอคนนี้ คงหนีไม่พ้นนางเอกแถวหน้าคนต่อไปของช่องอย่างแน่นอนล่ะ!!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: whan.p, อินสตาแกรม

 

3. อิน สาริน – รับบท พ่อเพิ่ม

อิน สาริน รณเกียรติ หนุ่มหน้าหวาน ที่มารับบท พ่อเพิ่ม หนุ่มอิน ปัจจุบัน อายุ 22 ปี ศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (อินเตอร์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเข้าวงการจากการเป็นดีเจของ get 102.5 ที่ผ่านมามีผลงาน ละคร เรื่อง ดวงใจในไฟหนาว และกำลังมีผลงานซีรีส์ เรื่อง ลูกผู้ชาย รวมถึงบทบาทสะท้านใจใน ทองเอก หมอ ท่าโฉลง ก็ทำสาวๆ กรี๊ดหนัก! ตั้งแต่ฉากเปิดตัว เพราะหน้าตาหล่อละมุนสุดๆ ยิ่งฉากแต่งกลอนจีบสาวนั้นนับเป็นกระแสหนักใช่ย่อย เพราะทำเอาบรรดาชาวโซเชียล พากันแต่งกลอนจีบ พ่อเพิ่ม กันไปทั่วแล้วจ้าาา

© รูปต้นฉบับ: inpitar, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ออนแอร์ไม่กี่ตอนก็เปรี้ยงแล้ว!! “ทองเอก หมอยาท่าโฉลง” ละครดี ชุบชีวิตภูมิปัญญาไทย

>> มองกล้องหน่อยลูก เมื่อหมอยาโอ้ อยากถ่ายรูปกับ “เฮียเรซ” จนต้องร้องขอ

Advertisements

Advertisements

Advertisements