เชือดเฉือนห้ำหั่นมันส์หยด 4 ละครแรงเรตติ้งดี ‘ตัวเอก-ตัวรอง’ เด่นพอๆ กัน

ใช่ว่าในบทละครเรื่องๆ หนึ่ง จะต้องมีแค่พระเอก นางเอก และตัวร้ายเท่านั้น เพราะก็มีละครอีกหลายเรื่องเลยทีเดียวที่ไม่ได้มีตัวละครข้างต้นที่เราได้กล่าวมา แต่จะเป็นตัวละครที่เรียกว่า ‘ตัวเอก’ และ ‘ตัวรอง’ ที่จะมาเชือดเฉือน ห่ำหั่นกัน ไม่มีใครแพ้ใคร โดยบทบาทของการแสดงนั้นก็จะมีบทหนัก บทเบา แล้วแต่บทประพันธ์หรือที่ผู้แต่งได้แต่งเรื่องราวไป ซึ่งก็จะมีละครบางเรื่องที่เนื้อหาเข้มข้น หนักหน่วงเต็มไปด้วยความรู้สึกอารมณ์อย่างรุนแรง ทำให้บรรดาเหล่าผู้จัดละครต้องเฟ้นหาและคัดเลือกนักแสดงที่จะมารับบทบาทเหล่านี้ โดยเฉพาะนักแสดงมากประสบการณ์ หรือต่อให้เป็นนักแสดงหน้าใหม่ก็มีความสามารถเหมาะสมตรงคาแรกเตอร์ รวมถึงการได้รับบทบาทใหม่ต่างจากที่เคยแสดงมา ก็ต้องสามารถเอาบทนี้อยู่หมัด ทำให้คนดูอินและติดตามจนกลายทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เป็นที่พูดถึงในกระแสโซเชียล

 

1.กรงกรรม

เรียกได้ว่าเป็นละครพีเรียด ดราม่า เนื้อหาเข้มข้นที่กำลังได้รับความสนใจและเรตติ้งดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างเรื่อง ‘กรงกรรม’ ที่ได้นักแสดงหน้าใหม่แต่มากไปด้วยความสามารถหลายคนได้เข้ามาโลดแล่นในละครเรื่องนี้ ซึ่งแน่นอนว่าใครที่เป็นแฟนคลับฉบับนิยายจะต้องอินกับตัวละครอย่าง เรณู และ ย้อย มาฟาดฟันกัน โดยก็ได้สองนักแสดงที่มารับบทบาทนี้ อย่างสาวเบลล่า ราณี และนักแสดง/นักร้องรุ่นเก๋า ใหม่ เจริญปุระ นั่นเอง เรียกได้ว่า งานนี้ทั้งสองจัดเต็ม จัดหนัก จนตอนนี้คนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

 

2.เมีย 2018

หนึ่งในละครที่เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดอีกเรื่องในปี 2018 ก็คงไม่พ้นเรื่อง ‘เมีย 2018’ แน่นอน ด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวกับสถาบันครอบครัว ความรักของสามีภรรยา และเมียน้อย จึงทำให้ได้รับความสนใจตั้งแต่แคสติ้งนักแสดง ซึ่งเมื่อละครได้ลงฉาย ก็ทำให้สองบทบาท เมียหลวง และเมียน้อย โดดเด่น กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เพราะได้นักแสดงสาว บี น้ำทิพย์ กับ มารี เบิร์นเนอร์มาเชือดเฉือดอารมณ์แย่งสามีกันในละครอย่างดุเดือด ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ

 

3.เพลิงบุญ

อีกหนึ่งละครดราม่าแห่งการแย่งชิงที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องรู้จักอย่างชัวร์ๆ อย่าง ‘เพลิงบุญ’ ในเวอร์ชั่นปี 2017 ที่เรียกได้ว่าเป็นละคร Talk of the town ของปีนั้นเลยก็ว่าได้ ด้วยบทบาทที่เรียกได้ว่า ตัวละครโดดเด่นและมีมิติอย่างมากๆ โดยเฉพาะสองตัวละครเอกเพื่อนรักหักเลี่ยมโหดของบท พิมาลาและ ใจเริง ที่ได้นักแสดงนำอย่างสาว เบลล่า ราณีและเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาปะทะฝีมือ ฝีปากกัน

Advertisements

 

4.เพลิงพระนาง

ละครอีกหนึ่งเรื่องที่ฉายในปีเดียวกันกับเพลิงบุญ แต่ก็เป็นกระแสโดดเด่นโด่งดัง เรตติ้งแรงมากกกไม่แพ้กัน ก็ต้องยกให้เรื่อง ‘เพลิงพระนาง’ ในเวอร์ชั่น 2017 ที่เรียกได้ว่าละครรวมนักแสดงแนวหน้าของช่อง 7 มาไว้ในทีเดียวกันเลย เพราะทุกๆ บทบาทของตัวละครในเรื่องคือไม่มีใครยอมใครจริงๆ ทุกตัวละครมีความโดดเด่น มีคาแรกเตอร์ที่คนจดจำได้ ไม่ว่าจะเป็น เคลลี่ ธนพัฒน์, ยุ้ย จีรนันท์, กระติ๊บ ชวัลกร และอีกมากมาย โดยเฉพาะซุปตาร์สาวอั้ม พัชราภา ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องจดจำเธอในบทเจ้านางอนัญทิพย์ หรือ เจ้าทิพย์ ได้แน่นอน

© รูปต้นฉบับ: ch7hd_dramasociety, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> 7 เรื่องงามชม้อย “เบลล่า ราณี” ขึ้นแท่นลูกครึ่ง เจ้าแม่ละครพีเรียด!!

>> สวยสง่า on stage รวมลุคส์ซูเปอร์แพง ‘เบลล่า ราณี’ ยืนหนึ่งบนเวทีคว้ารางวัล

Advertisements

Advertisements

Advertisements