ไม่อยากเชื่อ! เคยหนัก 87 ‘ตั๊ก บงกช’ อวดรอยสักใหม่ บนร่างผอมบาง

ถือเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกหนึ่งของวงการบันเทิงที่ดูแลร่างกายได้ดีมากๆ อีกคน สำหรับสาวตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล เพราะถึงแม้ก่อนหน้านี้จะเคยมีน้ำหนักตัวพุ่งสูงถึง 88 กิโลกรัม แต่เธอก็กลับมาดูแลร่างกาย จริงจังกับการกินออกกำลังกายจนสามารถรีดน้ำหนักตัวให้หายไปได้เกือบ 30 กิโลกรัม ซึ่งถือเป็นการกลับมาผอมอีกครั้งที่น่าชื่นชมเพราะเธอไม่เลือกใช้ทางลัด แต่ใช้วิธีการออกกำลังกายและควบคุมเรื่องอาหารแทน

หลังจากที่สาวตั๊ก ลดน้ำหนักประสบความสำเร็จ และได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการลดน้ำหนักอย่างละเอียด คุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังสวยสะพรั่งคนนี้ก็แทบกลายเป็นกูรูในลดน้ำหนัก เป็นแรงบันดาลในการออกกำลังกาย และดูแลรูปร่างให้กับบรรดาแฟนคลับที่ติดตามเธอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพราะเธอมักจะโพสต์คลิปออกกำลังกายพร้อมแชร์ความรู้เกี่ยวกับการดูแลรูปร่างเป็นประจำ นอกจากนั้นตัวเธอเองก็ยังเข้ามาตอบคอมเมนต์แฟนคลับที่สอบถามเรื่องการลดน้ำหนักเป็นประจำอีกด้วย

เพราะความมีวินัยและสม่ำเสมอในการออกกำลังกายของเธอนี้เอง ทำให้รูปร่างของสาวตั๊กตอนนี้ เอวบาง ขาเล็ก จนแทบจะเหมือนหุ่นสมัยที่เธอเพิ่งเข้ามาในวงการใหม่ๆ ก็ว่าได้ และคลิปออกกำลังกายล่าสุดของสาวตั๊ก ก็ทำแฟนคลับฮือฮากับรอยสักสวยบริเวณหน้าท้อง ทำให้มีหลายคนเข้าไปสอบถามว่าเป็นรอยสักหรือรอยผ่าตัดกันแน่ งานนี้สาวตั๊กก็ไม่ปล่อยให้แฟนคลับสงสัยนาน เธอก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์อย่างตรงไปตรงมาว่า เพิ่งตัดสินใจไปสักกับรุ่นพี่อาจารย์ศิลปากรมานั่นเองจ้า

© รูปต้นฉบับ: bong_kod_tak, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ลดไซซ์ Success!! 5 ดาราดังเปลี่ยนไซซ์อุ๋งอุ๋ง ‘ลดน้ำหนัก-ผอมสำเร็จ’

>> กินผิดมาตลอด! “กิ๊ก สุวัจนี” แชร์สูตรลดน้ำหนัก จาก 80 เหลือ 53 หุ่นเฟิร์มเป๊ะปังจนน่าอิจฉา

Advertisements

Advertisements

Advertisements