‘ตั๊ก-มยุรา’ เปิดหน้าม้า อวดหน้าเด็กวัย 60 เวลาทำอะไรไม่ได้!

ถ้าจะพูดถึงสาวสองพันปีในวงการบันเทิงไทยบอกเลยว่าต้องมีชื่อของพิธีกรตลอดกาลคนนี้ ตั๊ก-มยุรา อยู่อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะกี่ปีก็ยังดูสาวดูสวยแบบไม่สร่างเลยจริงๆ ไม่รู้ว่ามีเคล็ดลับอะไรดี ทั้งหน้าตาและรูปร่างเป๊ะยังกับสตาฟไว้เลยทีเดียว

ซึ่งช่วงนี้หลายคนก็บ่นคิดถึงพิธีกรคนสวยของเราคนนี้กันใหญ่เพราะไม่ค่อยได้เห็นหน้าทางหน้าจอทีวี แม้จะมีซีรีส์และงานพิธีกรอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้เจอหน้าเป็นประจำเท่าเมื่อก่อน แต่ยังไงก็เชื่อว่าแฟนคลับของ ตั๊ก ก็ยังเหนียวแน่นและรอคอยผลงานของ สาวตั๊ก อยู่ดี

ส่วนวันนี้ที่บอกเลยว่าเล่นเอาหลายคนตกใจและคอมเมนต์กันให้เกรียวกราว นั่นก็คือ การพักผ่อนคลายร้อนของ ตั๊ก มยุรา ด้วยการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ แต่ที่สะดุดตาสุดๆ ก็เห็นจะเป็นผมหน้าม้านั่นเอง ปกติแล้วซิกเนเจอร์ของ ตั๊ก-มยุรา เป็นอะไรที่หลายคนต้องนึกออกนั้นก็คือผมหน้าม้าที่มีมาตลอดตั้งไหนไหนแต่ไร ไม่ว่าจะกี่ปีผมหน้าม้าก็ไม่เคยจากเธอไปไหน แม้แต่ตอนเล่นละครหรือทำงานพิธีกร ผมหน้าม้าก็ยังอยู่บนหน้าผากเธออยู่ร่ำไป แต่ ณ บัดนาว พิธีกรคนเก่งของเราได้เสยผมหน้าม้าขึ้นเผยให้เห็นหน้าผากที่ไม่ค่อยจะเปิดเผยให้เห็นกันง่ายๆ ซึ่งหลังตั๊ก มยุรา โพสต์รูปนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แฟนคลับจำนวนมากเข้ามาคอยเมนต์ชมว่าสวยกว่าเดิมไปอี๊กคร้าคู้ณ

เห็นความหน้าเด็กขนาดนี้แต่บอกก่อนเลยว่าตอนนี้ สาวตั๊ก อายุ 60 ปี เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ ดูหน้าแล้วพูดได้คำเดียวว่าไม่น่าเชื่อ เรียกว่าสวยไม่แพ้ลูกสาวบุตรธรรมอย่าง น้องน้ำตาล-ณัชชา เลยทีเดียว ไม่เชื่อไปส่องกันได้เลยจ๊ะ ซึ่งบอกก่อนเลยว่าตอนนี้ น้องน้ำตาล ก็สวยระดับนางเอกแล้วนะจ๊ะ ไม่รู้ว่าจะตามรอยคุณแม่เข้าวงการด้วยหรือเปล่า

นำภาพการเปิดเหม่งของ สาวตั๊ก มาให้ชมกันแล้วหวังว่าจะหายคิดถึง แถมนานๆ จะเกิดเหม่งให้เราดูกันสักที่ ต้องรีบส่องกันแบบด่วนๆ เลยจ้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tuckmayura, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> รักนี้ไม่มีหมดPassion! 4 ดารารุ่นใหญ่ ฝากแง่คิดชีวิตคู่ ครองรักให้ยาวนาน

>> บอกหมด! ทำแบบไหนถึงหน้าเด็ก 4 ดาราวัย 40 อัป แชร์วิธีดูแลตัวเอง

Advertisements

Advertisements

Advertisements