จำแทบไม่ได้ “ตั๊ก ศิริพร” ลุคใหม่สายฝอ สวยจนคนดังซูฮก

ทำเอาคนตะลึงกันทั้งไอจีกันอีกรอบแล้วนะคะ สำหรับนักแสดง พิธีกร ตลกรุ่นใหญ่อย่าง คุณแม่ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาลงภาพของตัวเองในลุคใหม่ไฟแล่บมากจ้า

ซึ่งการออกมาลงภาพของคุณแม่ในครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยสักนิด เพราะนอกจากจะมาในลุคใหม่แล้ว ยังมากับผลงานชิ้นใหม่ที่น่าติดตามอย่าง MV เพลงใหม่ของคุณแม่ในรอบ 20 ปีอีกด้วย เรียกว่าลุคสายฝอสุดแซ่บนี้ก็แต่งมาเพื่อผลงานชิ้นนี้โดยเฉพาะนั่นเอง

Advertisements

โดยที่ก็ได้ช่างแต่งงานมือทองอย่าง น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทยที่เป็นอันจับหน้าใครก็สวยฟาดไปซะทุกคน งานนี้ก็เป็นที่แน่นอนว่าเหล่าคนในวงการบันเทิงก็ต่างพากันมาคอมเมนต์ถึงความสวยของแม่ตั๊กกันอย่างมากมาย ถึงขนาดที่ชมว่าสวยเหมือนมิสยูนิเวิร์ส สวยเหมือนดาราฮอลลีวูดกันเลยทีเดียว

วันนี้ถ่ายMVเพลงใหม่รอฟังกันนะคะเป็นเพลงในรอบ20กว่าปีเลยนะเนี่ย  และวันนี้ต้องขอขอบคุณน้องฉัครที่น่ารักที่สุดของพี่ที่มาเนรมิตหน้าให้พี่นะคะชอบที่สุดเลยไม่เคยผิดหวังและขอบคุณน้องทรายสำหรับผมสวยๆนะจ้ะชอบมาก รอชมกันนะจ้ะ @nongchat @sinezaran”

 

แต่จะว่าไปแล้วก็เหมือนเหล่านางงามจริงๆ นะคะแม่ สวยแบบมงลงสุดๆ เห็นแบบนี้แล้วอยากให้แม่แต่งแบบนี้ทุกวันเลยค่ะ สวยอินเตอร์ สวยฮอลลีวูดมากจ้า โอ๊ย!! ยอมแล้ว ยอมในความสวยของแม่แล้วชักอยากจะเห็นผลงานของแม่ไวๆ แล้วล่ะค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG tucknuipooh

Advertisements

Advertisements

Advertisements