อุ้มคนไหนร้องคนนั้น! ตามดูเหยื่อ ‘แจ็ค แฟนฉัน’ บุคคลชวนเด็กผวา

นอกจากความตลกเฮฮาของหนุ่มแจ็คแล้วนั้น ชื่อเสียงด้านการถูกเด็กผวาก็มีเย้อะเยอะ เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะไปอุ้มเด็กคนไหน จะทั้งในหรือนอกวงการ เป็นได้ร้องไห้จ้าทุกคนไป ไม่รู้ว่างานนี้เพราะหนุ่มแจ็คชอบไปแกล้ง หรือเพราะอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ ยังไม่มีเด็กคนไหนที่ไม่ร้องไห้ UndubZapp เลยรวบรวมเหล่าบรรดาลูกซุปตาร์ ที่หนุ่มแจ็คไปอุ้ม แล้วร้องไห้จ้า มาให้ทุกคนได้อ่านกันค่า

 

1. น้องเป่าเปา (ลูกสาวกุ๊บกิ้บ-บี้ KPN)

สาวน้อยสุดน่ารัก อารมณ์ดีคนนี้ ใครที่ตามดูอยู่ก็รู้ว่าหนูเขาเป็นคนร่าเริง สดใส เล่นกับคนแปลกหน้าได้แบบไม่กลัว ไม่เกรง แต่ไม่รู้ทำไม้ทำไม เจอหน้าหนุ่มแจ็คทีไร เป็นต้องร้องไห้จ้า ต่อให้โตพอรู้ภาษาบ้างแล้ว ก็ยังผวาอยู่ งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะหนุ่มแจ็คขยันแกล้ง ขยันหยอกหรือเปล่า เจ๊เป่าเปาเลยออกอาการขยาดขนาดนี้ คงต้องรอดูตอนโตเป็นสาว จะยังไม่ชอบหนุ่มแจ็คอยู่ไหมหนอ

สำหรับประวัติของน้องเป่าเป่า มีชื่อจริงว่า พอลลีน่า ชี ลูกสาวสุดรักสุดหวงของคุณแม่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และคุณพ่อ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” และเป็นลูกบุญธรรมของสาว “ดิว อริสรา” อีกด้วย หนูน้อยลืมตาดูโลกเมื่อบ่ายวันที่ 23 มิถุนายน 2559 ที่โรงพยาบาลสมิติเวช มีน้ำหนักแรกคลอด 2,800 กรัม

 

2. น้องเรซซิ่ง (ลูกชายแพท ณปภา-เบนซ์ เรซซิ่ง)

หนูน้อยคนนี้เป็นอีกคนที่ไม่สามารถต้านทานพลังของน้าแจ็คได้ เจอกันกี่ครั้ง เป็นต้องสะอื้นฮักทุกครั้ง ขนาดน้าแค่ขอถ่ายรูป ยังไม่ถึงกับกับอุ้ม หนูน้อยก็ร้องไห้เสียแล้ว ล่าสุด หนุ่มแจ็คกลับมาเจอน้องเรซซิ่งในรายการตี 10 อุ้มได้แป๊บเดียว หนูน้อยก็ร้องไห้หาคุณแม่เสียแล้ว เหตุเพราะโดนน้าแจ็คแกล้งทำเสียงดุใส่ แม่แพทถึงขั้นทนไม่ไหว ต้องด่ากลับว่า “อีเวร” เลยทีเดียวเชียวค่า

Advertisements

น้องเรซซิ่ง เป็นลูกชายของคุณแม่ “แพท ณปภา” กับคุณพ่อ สิงห์นักบิด “เบนซ์ เรซซิ่ง” หนูน้อยลืมตาดูโลกเวลา 11.01 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ด้วยวิธีการผ่าคลอดตามฤกษ์ยามที่กำหนด มีน้ำหนักแรกคลอด 3665 กรัม โดยสาวแพทและหนุ่มเบนซ์ตั้งชื่อน้องว่า “เรซซิ่ง” เพราะคุณพ่อเป็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์ และที่บ้านยังทำธุรกิจเกี่ยวกับด้านนี้ด้วย

 

3. น้องดีแลน (ลูกชายลิเดีย ศรัณย์รัชต์-แมทธิว ดีน)

น้องดีแลนสุดหล่อ เหยื่อรายล่าสุดของนักทำเด็กร้องไห้อันดับ 1 ของวงการ เหตุเกิดมาจากคุณแม่ลิเดียและคุณพ่อแมทธิวฝากลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไว้กับน้าแจ็ค โอ้โห อ้อยเข้าปากช้างอย่างนี้ หนุ่มแจ็คจะอยู่เฉยหรอคะ ก็เข้าไปเล่น ไปหยอก แต่ดูเหมือนว่า “หยอก” ของน้าแจ็คจะแรงเกินไปสำหรับหนูน้อย เพราะน้องดีแลนขวัญผวา ร้องไห้ใหญ่

เด็กชายตัวน้อยคนนี้เกิดเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2559 ด้วยการผ่าคลอด หลังจากที่อยู่ในท้องของคุณแม่นานถึง 41 สัปดาห์ เล่นเอาคุณพ่อคุณแม่ทั้งลุ้นทั้งกังวล แต่สุดท้ายก็ปลอดภัยมาได้ โดยมีน้ำหนักแรกคลอด 3270 กรัม

เท่านี้ยังไม่หมด เมื่อไม่นานมานี้หนุ่มแจ็คยังได้ไปขออุ้มน้องสายฟ้า-พายุ ลูกแฝดของคุณแม่ชมพู่กับคุณพ่อน็อต เตรียมรอลุ้นว่าจะร้องหรือไม่อย่างไร นอกจากนี้ ล่าสุดหนุ่มแจ็คได้ประกาศลงในอินสตาแกรม ลั่นหากอุ้มเด็กคนไหนแล้วไม่ร้อง เอาไปเลยรองเท้า Adidas รุ่น Yeezy (เด็ก) มีมูลค่าสูงถึงหลักหมื่น ผู้โชคดีคนนั้นจะเป็นใคร ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements