วิวสวยวัวตายควายล้ม เช็กอินเที่ยวตามรอย 6 คนดัง ทั้งในและนอกประเทศ

หากใครกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวกันอยู่ละก็ UndubZapp มีสถานที่ท่องเที่ยวดีๆ ที่เหล่าดาราเพิ่งจะไปเที่ยวกันมาให้ทุกท่านได้ไปตามรอยกัน จะสวยแค่ไหนไปดูกันเลย

 

1. ก๊อต-จิรายุ

หนุ่มนักเดินทางที่เห็นหอบกระเป๋าไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ ทั้งในและนอกประเทศ และล่าสุด หนุ่มก๊อต-จิรายุ ได้แบกเป้ไปเที่ยว ดอยฟ้างาม อ. แจ้ห่ม จ. ลำปาง ใครอยากตามรอยไปได้เลยบรรยากาศดีมากๆ แถมยังอยู่ในเมืองไทยของเราเองด้วย เผื่อจะไปเจอ ก็อต ถอดเสื้อเดินป่ากันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

 

2. ปั้นจั่น-ปรมะ

ไปเที่ยวบ่อยสุดๆ เลยสำหรับผู้ชายคนนี้ หนุ่มปั้นจั่น-ปรมะ ที่ตอนนี้ก็เที่ยวอยู่ญี่ปุ่นกับหนุ่มโป๊ป-ธนวรรธน์ แต่ทริปก่อนหน้านี้ของ หนุ่มปั้นจั่น ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเจ้าตัวไปเที่ยวธรรมชาติที่นิวซีแลนด์ ถ่ายรูปออกมาสวยมากๆ แถมเจ้าตัวยังโดดร่มที่ความสูง 15,000 feet ในบรรยากาศเทือกเขา เห็นแล้วฟินเลย

© รูปต้นฉบับ: punjanprama, อินสตาแกรม

 

3. กันต์ กันตถาวร

ควงหวานใจไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่อิตาลี แต่ หนุ่มกันต์ กันตถาวร ก็แจกวิวสวยๆ ให้เราได้ดูเพียบ โดยเฉพาะทะเลสาบ Lago di Braies ประเทศอิตาลี ที่เมื่อน้ำในทะเลสาบสีเขียวมรกต ตัดกันภาพภูเขาด้านหลังนี้มันวิวหลักล้านที่อลังการจริงๆ เชื่อว่าคู่แต่งงานหลายคู่ต้องตามรอยไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่นี่กันอย่างแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: kankantathavorn, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. พลอย-เฌอมาลย์

วิวสวยวัวตายความล้มพอๆ กับหน้าคุณมัม พลอย-เฌอมาลย์ เลยทีเดียวสำหรับทริปนี้ของสาวพลอย ที่ควงแก๊งเพื่อนจัดทริปไปเที่ยวเกาะคาปรี ประเทศอิตาลี ซึ่งแลดู สาวพลอย ก็ลั้นล้ากับทริปที่แสนสดใสครั้งนี้มาก ใครที่อยากเห็นวิวแบบนี้บ้างก็เก็บเงินไปเที่ยวกันได้เลย

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

5. อุ๋ย บุดดาเบลส

แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวเบลเยี่ยม-เนเธอร์แลนด์ แบบตัวปลิวๆ สำหรับ หนุ่มอุ๋ย บุดดาเบลส ซึ่งทริปนี้ของ หนุ่มอุ๋ย ก็รีวิวให้เราได้รู้หลายๆ เรื่อง อย่างตอนขึ้นเครื่องก็เจอปัญญาเครื่องดีเลย์จนกระเป๋าตามมาไม่ทัน หนุ่มอุ๋ย ต้องซักแห้งรอเสื้อผ้าใหม่ จากนั้น หนุ่มอุ๋ย ได้ไปเที่ยวแล้วเช่าเรือปั่นในคลองที่อัมสเตอร์ดัม ปั่นหลงไป 3 ชั่วโมง ร้อนเหงื่อแตกจนต้องถอดเสื้อ พออีกวัน หนุ่มอุ๋ย เข็ดมากกับการปั่นเรือ เลยแก้แค้นด้วยการเช่าเรือมาขับเอง แต่ก็ยังหลงทางอยู่ดี พูดได้เลยว่าเป็นทริปที่คงจะจำไม่ลืม

© รูปต้นฉบับ: Guioui, อินสตาแกรม

 

6. หมาก-ปริญ

นักท่องเที่ยวตัวจริงเสียงจริงต้องหนุ่มคนนี้เลย หมาก-ปริญ แต่พระเอกของเราเป็นสายเที่ยวธรรมชาติแบบลุยขึ้นเขา เข้าป่า หมาก ไปมาหมดแล้ว แถมยังชอบเขียนเล่าเรื่องไว้ในไอจีได้อย่างน่าอ่าน ล่าสุด หนุ่มหมาก ไปเที่ยว อ. ปางมะผ้า จ. แม่ฮ่องสอน ตลอดการเดินทางพระเอกของเราจะทำหน้าที่ขับรถเสมอและยังเก็บภาพแนวๆ มาให้เราดูหลายรูป แถมคนในหมู่บ้านยังจัดพิธีผูกข้อมือให้หนุ่มหมากด้วย เพราะหมากเคยมาทำสนามกีฬาให้กับโรงเรียนที่นี่

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements