อ่านแล้วต้องกรี๊ด! 5 โมเมนต์ “แจ็คสัน หวัง” สร้างปรากฎการณ์ในไทย

เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตที่สาว ๆ ค่อนโลกรวมถึงสาวไทยที่ตกหลุมรัก แล้วตกหลุมรักอีกหลาย ๆ ครั้งเลยทีเดียวสำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง “แจ็คสัน หวัง” ที่ได้เดินทางมาอีเวนต์ในไทยเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่ไทย “พี่แจ็ค” ของหลาย ๆ คนก็ได้สร้าง meme ตำนานไว้อย่างมากมาย

 

1.ไหว้สวย

แน่นอนว่าหนุ่มคนนี้รักความเป็นไทย จะเห็นได้จากทุกครั้งที่มาไทยหนุ่มคนนี้ยกมือไหว้ทุกคน ที่เรียกว่าทุกคนจริง ๆ ตั้งแต่ผู้ดำเนินรายการตลอดไปจนถึงทีมงาน และรวมไปถึงแฟน ๆ ของเขาเอง หนุ่มคนนี้ก็ยกมือไหว้ ได้อย่างสวยงาม องศาเป๊ะ มองแล้วเห็นถึงความนอบน้อมที่เจ้าตัวมีต่อทุก ๆ คน และแฟน ๆ เองก็หลงรักหนุ่มคนนี้จากท่าไหว้ก็ยังมีเลยทีเดียว

 

2.มากับฝน

ต้องบอกว่าช่วงที่หนุ่มแจ็คสัน เดินทางมาประเทศไทยนั้นเข้าสู่หน้าฝนพอดี เลยทำให้แทบจะทุกอีเวนต์ที่เจ้าตัวไปออกงานมักจะประสบกับปัญหาฟ้าฝนที่ไม่เป็นใจ และที่ประทับใจก็เห็นจะเป็นอีเวนต์งานหนึ่งที่หนุ่มแจ็คสันปฏิเสธร่วมและยอมเปียกฝนไปพร้อม ๆ กับแฟน ๆ ที่มารอชม หรือมาส่งแฟน ๆ ให้กลับบ้านท่ามกลางสายฝน ก็เป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่แฟน ๆ มีแต่หนุ่มแจ็คสัน ยิ่งทำให้หลายคนหลงรักหนุ่มคนนี้มากขึ้น

Advertisements

 

3.สุภาพบุรุษ

พูดได้เลยว่าหนุ่มคนนี้เป็นสุภาพบุรุษตัวจริง ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนฝันถึงเลยจริง ๆ จะเห็นได้จาก หนุ่มแจ็คสันให้เกียรติผู้ที่มาร่วมงานทุกคน โดยช็อตที่สร้างตำนานก็เห็นจะเป็นโมเมนต์ตอนดูแลสาว “มิลลิ ดนุภา” ที่ได้มาร่วมงานกันในการมาไทยครั้งนี้ของเจ้าตัว เพราะจะเห็นว่าหนุ่มแจ็คสันเทคแคร์สาวมิลลิ ดีมาก ๆ ทั้งคอยดูแล ในอิริยาบทต่าง ที่เป็นไฮไลท์เด็ดก็คงเป็นช็อตที่ให้สาวมิลลิขี่หลังลงจากเวทีคอนเสิร์ตที่ราชมังคลา ซึ่งถือว่าเป็นซีนเด็ดที่ทำเอาหลายคนร้องกรี๊ดแบบสุดปอดเลยทีเดียว

 

4.หนุ่มมิตรภาพ

นอกจากความฮอตและความอ่อนน้อมถ่อมตัวของหนุ่มคนนี้แล้ว ในเรื่องของการสร้างมิตรภาพ หนุ่มคนนี้ก็เรียกได้ว่าเข้ากับคนง่ายไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะล่าสุดที่งานแบรนด์ดังระดับโลก หนุ่มแจ็คสันก็ได้ติดรถไปกับหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงษ์” ก่อนที่หลาย ๆ คนจะได้เห็นภาพที่หนุ่มแจ็คสัน เตะฟุตบอลกับแก๊งหนุ่ม ซุปตาร์ หลาย ๆ คนเล่นเอาแฟน ๆ ต่างฟินไปตาม ๆ กัน เพราะเดอะแก๊งไปที่ร่วมเตะบอลกับหนุ่มแจ็คสันนั้นเรียกว่าเป็นซุปตาร์ดังระดับประเทศทั้งนั้น

 

5.เปิดเมนูเด็ด

มาไทยครั้งนี้สิ่งที่พลาดไม่ได้เลยก็เห็นจะเป็นอาหารไทย ที่ครั้งนี้หนุ่มแจ็คสันก็เปิดเมนูเด็ดที่ทำเอาหลายคนต้องรีบไปหาตำตามกันเลยทีเดียว กับเมนู ข้าวผัดอเมริกัน จากฟู้ดคอร์ทเจ้าดัง โดยหนุ่มแจ็คสันได้บอกว่า เป็นเมนูที่อร่อย และราคายังไม่แพงอีกด้วย ทำเอาหลายคนตามไปทานกันอย่างมากมาย และแน่นอนว่า ทุเรียนเลิฟเวอร์อย่างหนุ่มแจ็คสันก็ไม่พลาดที่จะลิ้มลองทุเรียนอย่างแน่นอน จะเห็นได้จากที่รายการต่าง ๆ นำทุเรียนมาให้ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็ฟินเอามาก ๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements