ที่สุดในตำนาน 7 ดาราสาวตั้งท้อง สะเทือนวงการบันเทิง

เรื่องช็อกวงการบันเทิงเกิดขึ้นให้ได้เราได้อึ้งกันอยู่ตลอดเวลา ทั้งข่าวดี ข่าวเม้าท์ ข่าวร้าย แต่ที่มักจะกลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่บ่อยๆ ก็ต้องเรื่อง การประกาศข่าวดีท้องฟ้าแลบ นั่นเอง งานนี้มีกรณีไหนบ้างที่สะเทือนมาทั้งวงการบันเทิงตาม UndubZapp มาส่องกัน

 

1. กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์

ตอนแรกก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือ แต่ไม่นาน สาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ กับ หนุ่มบี้ เคพีเอ็น ก็ตั้งโต๊ะแถลงข่าวประกาศข่าวดี ซึ่งตอนนั้นแม้ทั้งคู่จะเพิ่งคบกันไม่นาน แต่ก็วางแผนจะสร้างครอบครัวด้วยกันอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่าสาวกุ๊บกิ๊บตั้งครรภ์ หนุ่มบี้ ถึงได้ดีใจสุดขีด ถึงจะเป็นข่าวสะเทือนวงการแต่ก็เป็นเรื่องน่ายินดี


© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

2. พอลล่า-เทย์เลอร์

เล่นเอาหลายคนงงเป็นไก่ตาแตกเมื่ออยู่ๆ นางเองสายแบ๊วที่มีงานล้นมืออย่าง สาวพอลล่า เทย์เลอร์ ประกาศแต่งกับหวานใจเอ็ดเวิร์ด บัทเทอร์ แถมวันที่ประกาศแต่งคือเจ้าตัวหมั้นเงียบกันไปแล้วด้วย ซึ่งพอลล่าแต่งวันที่ 22 ธค. ปี 53 จากนั้นออกมาประกาศข่าวดีเรื่องป่องในช่วงกลางๆ เดือน มกราคม


© รูปต้นฉบับ: paulataylorbuttery, อินสตาแกรม

 

3. ตั๊ก-บงกช

สร้างเซอร์ไพรส์ให้เราหลายครั้ง สำหรับ สาวตั๊ก-บงกช เพราะอยู่ๆ ก็ประกาศหมั้นฟ้าแลบช่วงปลายปี 55 หลังจากผ่านงานหมั้นมาได้แค่ประมาณ 3 เดือน สาวตั๊กก็ออกมาเซอร์ไพรส์ประกาศแต่งพร้อมยอมรับด้วยว่าตั้งครรภ์แล้ว 2 เดือน แต่ที่น่าอิจฉาคือ เจ้าสัวหมื่นล้าน บุญชัย ประคบประหงมสาวตั๊กเป็นอย่างมาก สั่งให้สาวตั๊กถอนตัวจากละครแล้วควัก 2 ล้านชดเชยค่าเสียหายให้ทางผู้จัด ณ ปัจจุบันชีวิต ตั๊ก ดีดี๊ลูกก็น่ารัก สามีก็หลงขอบอก


© รูปต้นฉบับ: bong_kod_tak, อินสตาแกรม

 

4. กุญแจซอล-ป่านทอทอง

มาต่อกันที่อดีตนางวิกหมอชิตที่ทำเอาโซเชียลแทบแตก เมื่ออยู่ๆ มีภาพหลุดสาวหน้าคล้าย กุญแจซอล-ป่านทอทอง นั่งท้องโตกินข้าวกับผู้ แถมไปๆ มาๆ ไม่ใช่แค่หน้าคล้ายแต่กลายเป็นของจริง แต่ที่พีคในพีคคือคุณแม่ของนางเอกสาวออกมายอมรับว่ากุญแจซอลหายออกจากบ้านไปนานแล้ว งานนี้ปัญหาครอบครัวครั้งใหญ่กลายเป็นข่าวเม้าท์สนั่นวงการ จนกระทั่งสาวกุญแจซอล คลอดลูกชายออกมา คุณแม่และครอบครัวได้อุ้มหลานชายคนแรกเรื่องราวเหมือนจะจบลงด้วยดี แต่ก็เกิดบาดหมางกันกับลูกเขยอีกครั้ง ยกระดับความสัมพันธ์ที่เคยร้าวให้กลายเป็นแตกไม่เหลือชิ้นดี สุดท้ายคุณพ่อนึกคิดตัดขาดความเป็นลูกกับกุญแจซอล ต่างคนต่างอยู่ จบแบบเจ็บๆ ด้วยกันทั้งสองฝ่าย


© รูปต้นฉบับ: gunjae_zol, อินสตาแกรม

 

Advertisements

5. แอนนี่ บรู๊ค

ที่สุดแห่งปริศนาลูกใครหว่า? ของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับ กรณีของ สาวแอนนี่ บรู๊ค ที่อยู่ๆ ก็มีข่าวว่าเธอท้องและคลอดลูกแล้ว แถมลูกในท้องเป็นลูกของนักร้องชื่อดัง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โดย ณ เวลานั้นเรียกได้ว่านักข่าวไม่ได้ทำข่าวอื่นกันเลย ตามติดแต่แอนนี่ฟิล์ม ฟิล์มแอนนี่ จนกระทั่งเรื่องราวบานปลายขึ้นโรงขึ้นศาลตรวจดีเอ็นเอกันเพื่อยืนยันว่าสรุปแล้วลูกใคร ซึ่งผลที่ออกมาไม่ใช่ลูกของ หนุ่มฟิล์ม แต่แอนนี่ก็ยังไม่เคยปริปากบอกว่าเป็นลูกใครกลายเป็นปริศนาที่หลายคนยังสงสัยจนกระทั่งวันนี้


© รูปต้นฉบับ: annie_teekayu, อินสตาแกรม

 

6. ปุ๊กกี้-ปริศนา

เป็นนักร้องยุค 90 ที่บอกเลยว่าอัลบั้มของเธอมียอดขายเป็นล้านตลับ สำหรับ สาวปุ๊กกี้-ปริศนา แต่อยู่ๆ ก็เล่นเอาสะเทือนทั้งวงการเมื่อเธอตั้งท้องซึ่งตอนนั้นเพิ่งจะอายุ 16 ปีและกำลังดังสุดขีด ปุ๊กกี้ จึงตัดสินใจแต่งงานกับ หนุ่มต๋องวงทู แล้วออกจากวงการไปใช้ชีวิตครอบครัวที่สุดท้ายก็ไปไม่รอด


© รูปต้นฉบับ: prisiii, อินสตาแกรม

 

7. แหม่ม-คัทลียา

มาถึงคนสุดท้ายที่เรียกว่าสุดและโกลาหลกันทั้งวงการ สำหรับกรณีของ สาวแหม่ม-คัทลียา ที่ตอนนั้นกำลังฮอตขึ้นหิ้งเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงแล้วอยู่ๆ ก็เริ่มมีสำนักข่าวต่างๆ สังเกตเห็นท้องของเธอที่ดูใหญ่ขึ้นลักษณะเหมือนคนท้อง แต่งานนี้สาวแหม่มก็ออกมาแก้ข่าวปฏิเสธทุกสิ่งอย่าง แถมไม่ใช่แค่แหม่มพูด เพื่อนๆ รอบตัวของเธอก็แก้ข่าวให้ด้วยเช่นกัน แต่ไม่นานหลังจากนั้น สาวแหม่ม ตั้งโต๊ะแถลงข่าวประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ เล่นเอาช็อกทั้งวงการโดยเฉพาะหลายคนที่เคยออกรับแทนเธอ และกระแสสังคมตอนนั้นออกจะตกใจเพราะภาพลักษณ์ของแหม่มคือเจ้าหญิงแห่งวงการที่ไม่เคยมีข่าวเสียหาย เมื่อเจอมรสุมครั้งใหญ่นี้ก็เรียกได้ว่าเงียบหายไปจากวงการหลายปี แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นนั่นคือสิ่งที่น่ายินดีที่มีหนูน้อยสุดหล่อได้ลืมตาดูโลก ณ บัดนาวปัญหาของสาวแหม่ม เก่าๆ ก็ดูจะเคลียร์กันได้หมดแล้ว หันมาจูบปากคืนดีกับพี่หนูแหม่ม-สุริวิภาแล้ว แถมยังกลับมามีผลงานให้เราดูแบบต่อเนื่องด้วย

© รูปต้นฉบับ: mamkathaleeyaofficial, อินสตาแกรม

SOURCE: Sanook, Mgronline, teenee, Kapook, สรยุทธเจาะข่าวเด่น, Sanook, Mthai, thaich2, Campus-star

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements