หล่อกว่าหน้าก็ใจนี่ล่ะ! เนวิเกเตอร์ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ลงพื้นที่โมซัมบิก #ไทยช่วยภัยไซโคลน

คนหล่อทำดี อันดับแซ่บขอป่าวประกาศค่า… โดยเฉพาะคนนี้ ซุปตาร์หล่อแวมไพร์ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ที่นอกจากหน้าตาที่หล่อคงกระพัน นิสัยดี ฝีมือการแสดง รวมทั้งพิธีกรและโปรดิวเซอร์รายการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ “เนวิเกเตอร์” ที่ทำให้เราได้เห็นแง่มุมความคิดของซุปตาร์คนนี้ที่ให้ความสำคัญกับงานอนุรักษ์ป่าไม้ ธรรมชาติ สัตว์ป่าแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีจิตอาสาช่วยเหลือสังคมในหลายๆ ด้านอีกด้วยร่วมกับองค์กรช่วยเหลือระดับโลกอยู่หลายครั้ง

 

 

โดยหนึ่งในโครงการที่เนวิเกเตอร์ติ๊กเป็นจิตอาสา คือโครงการ “ไทยช่วยภัยไซโคลน” ภายใต้การดูแลขององค์กรยูนิเซฟ ประเทศไทย โดยระดมทุนเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากภัยไซโคลน และนำเรื่องราวของเด็กๆ ในโมซัมบิกกลับมาถ่ายทอดสู่สาธารณชนในประเทศไทย

 

 

ล่าสุด เนวิเกเตอร์ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เดินทางถึงประเทศโมซัมบิกพร้อมทีมงานยูนิเซฟ ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่ประสบภัยจากไซโคลนที่พัดเข้าถล่มเมื่อ3 เดือนก่อน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คอนเฟิร์มการไปเยือนของเนวิเกเตอร์สุดหล่อด้วยภาพถ่ายพร้อมเด็กๆ ยืนยิ้มเฉ่งด้วยท่าประจำตัวของเนวิเกติ๊กของสาวๆ ทั่วประเทศท่านี้เลยค่ะ

 

สัญลักษณ์นี้น้องก็รู้ว่าพี่คือใคร…เนวิเกเตอร์มาเยือนเพื่อนทุกสถาบัน #ไทยช่วยภัยไซโคลน #TIKxUNICEF #เนวิเกเตอร์ #UNICEFTHAILAND #Mozambique

 

Advertisements

 

เรียกว่าเป็นซุปตาร์ที่สร้างแรงบันดาลใจดีๆ เป็นแบบอย่างของการช่วยเหลือ จิตอาสาอย่างแท้จริง  ทีมงานสาวๆ ในอันดับแซ่บขอเป็นกำลังใจให้คนหล่อทำดีค่ะ  และถ้าอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือครั้งนี้ การระดมทุนช่วยเหลือในขณะนี้ยังเปิดรับอยู่นะคะ ใครที่อยากมีส่วนร่วมในการดูแลเด็กๆ และครองครัวในฐานะเพื่อนร่วมโลก สามารถบริจาคได้ตามรายละเอียดนี้ค่ะ

 

ช่องทางบริจาค

SMS: พิมพ์ 100 และส่งมาที่เบอร์ 4712225 (100 บาทต่อ 1 ข้อความ)

ออนไลน์: http://www.unicef.or.th/cyclone

โอนผ่านบัญชีธนาคาร: ธนาคารกรุงเทพ หมายเลขบัญชี 201-3-01324-4

กรุณาส่งข้อมูลติดต่อ (ชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์) พร้อมใบสลิปมาที่ยูนิเซฟ โดยระบุ “ไซโคลน” มาที่ [email protected] หรือแฟ็กซ์ 02 356 9229

 

© รูปต้นฉบับ: tik_pholdee , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements