เลื่อนงานแต่ง แต่ไม่เลื่อนทริปหวาน “ตูน-ก้อย” ขับรถเที่ยวซ้อมย่อยฮันนีมูน

ก็เพราะเกิดโรคโควิด-19 ซะก่อนเลยทำให้แพลนวิวาห์ของคู่รักไอดอลอย่าง “ตูน อาทิวราห์” และ “ก้อย รัชวิน” ต้องถูกเลื่อนไป ก็ทำเอาหลายคนอดเสียใจไม่ได้ เป็นคู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่ ที่หลาย ๆ คนต่างลุ้นรอและมานานว่าเมื่อไรจะขอและจะแต่งกันสักที พอได้ฤกษ์ขอ ฤกษ์แต่ง ก็ดันมาเจอโรคระบาดจนต้องเลื่อน

ถึงแม้ว่าจะเลื่อนงานแต่งออกไป แต่ทริปหวานสำหรับคู่นี้ก็ยังคงอยู่ เพราะล่าสุดสาวก้อยได้อัปเดตผ่านอินสตาแกรม ว่าได้เดินขับรถเดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ตกับหนุ่มตูน พร้อมทั้งตั้งชื่อแฮชแท็กเอาไว้ว่า  #KTsJourney ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นการไปเที่ยวประสาคู่รักหรือ ซ้อมย่อยฮันนีมูน แต่ที่แน่ ๆ งานนี้ความหวานของทั้งคู่พุ่งสูงมาก ๆ ขับรถไปเปิดเพลงไปตลอดทางแบบนี้

แถมรูปล่าสุดที่ลง ก็บอกได้คำเดียวว่าหวานมาก ๆ เล่นเอาคนโสดหลายคนถึงกับมองค้อนโดยสาวก้อยได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า “10 years … ยังมีเรื่องให้เรียนรู้ ไม่รู้จบ :)#nofilter #KTsJourney” ซึ่งเป็นรูปที่ทั้งคู่นั่งมองพระอาทิตย์ตกด้วยกัน จัดว่าเป็นโมเมนต์หวาน ที่แฟน ๆเองเข้ามาคอมเมนต์กันรัว ๆ พร้อมทั้งชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่ไม่หยุด เห็นแบบนี้แล้วก็อยากจะเร่งงานแต่งของทั้งคู่ให้มาไว ๆ จริง ๆ ทางนี้อยากเสพความหวานของคู่นี้อีกเยอะ ๆ เลยจ้า

 

 

View this post on Instagram

 

10 years … ยังมีเรื่องให้เรียนรู้ ไม่รู้จบ 🙂 . . . #nofilter #KTsJourney

Advertisements

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on

รูปต้นฉบับ: IG @rachwinwong

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements