ฟุ้งกลิ่นความรัก “ก้อย” โพสต์รูปคู่ “ตูน” ทำเอาเจ้าเพจดัง “อีเจี๊ยบเลียบด่วน” ยังแซว

ถือได้ว่าเป็นคู่รักตัวอย่างที่ขยันพากันสร้างแต่ความดี จนหลาย ๆ คนยกให้เป็นไอดอลคู่บุญอีกคู่สำหรับคู่ของหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์” และ “ก้อย รัชวิน” ที่ต้องบอกว่าความรักกำลังเบ่งบานอย่างเต็มที่ ซึ่งช่วงนี้ก็ถือว่าอยู่ในช่วงของการเตรียมงานแต่งงานที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้หลังจากที่หยุดชะงักไปเพราะสถานการณ์โควิด 19

และแน่นอนว่าคนมีความรักออร่าความสุขมักเปล่งประกาย จนหลายคนรู้สึกได้ โดยเฉพาะรูปคู่ล่าสุดของสาวก้อยที่ลงรูปกับหนุ่มตูนพร้อมแคปชั่นว่า “มีความสุข :)#rachwinrunningdiary#KTsRunningJourney”

 

ซึ่งก็ทำเอาทั้งเพื่อน ๆ และพี่น้องในวงการต่างเข้ามาแซวสาวก้อยพร้อมบ่นอิจฉากันยกใหญ่ ไม่เว้นแม้แต่เจ้าของเพจดังอย่าง “อีเจี๊ยบเลียบด่วน” ที่ใช่ชื่อแอคเคาท์ว่า “somrak_k” ยังอดใจไม่ไหว

 

เพราะกลิ่นความรักมันรุนแรงมากถึงขนาดที่ต้องเข้ามาคอมมนต์ว่า “เห็นได้ชัดมากจ้ะ😄” ซึ่งสาวก้อยเองก็ไม่ยอมโดนแซวฝ่ายเดียวเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า “อยากมีบ้างหรอคะพี่เจี๊ยบ 😝❤️”

Advertisements

แหม เล่นตอบซะคนโสดไปไม่เป็นเลยทีเดียว แต่ก็ต้องบอกว่าช่วงนี้สาวก้อยเองออร่าเจ้าสาวมันเจิดจ้ามาก ยิ่งใกล้วันงานก็ดูจะยิ่งสวยขึ้นก็ไม่แปลกใจที่ใครต่อใครก็แอบอิจฉาหนุ่มตูนเบา ๆ แบบนี้ก็เจ้าสาวสวยออร่าน่ารักแบบนี้ ชักอยากเห็นสาวก้อยในชุดเจ้าสาวจริง ๆ ซะแล้วงานนนี้

 

©รูปต้นฉบับ: IG rachwinwong

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements