ซูมชัดๆ ไขมันอยู่ตรงไหน! “ตูน บอดี้สแลม” วัย 39 กล้ามแน่น Fat 0%

เรียกว่าเป็นไอดอลที่ส่งต่อแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน ก้าวออกมาทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคมที่ทรงอิทธิพลคนหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ใช้กีฬาอย่างการวิ่งสร้างกิจกรรมวิ่งเพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ และกับโครงการที่กำลังจะมาถึง  โครงการก้าวฯ ครั้งใหม่ของ “ตูน บอดี้สแลม” เพื่อช่วยเหลือ 8 โรงพยาบาลชุมชนในภาคอีสาน ที่จะเริ่มออกสตาร์ทวิ่งบนเส้นทางจังหวัด หนองคาย-ขอนแก่น เป็นเวลา 48 ชั่วโมง ในวันที่ 15-16 มิ.ย.  แม้จะมี ดราม่า!! โครงการก้าวฯ พี่ตูน โดนจวก “วิ่งขอทานเรี่ยไรเงินคนจน”  ออกมาตั้งแต่ยังไม่ทันปล่อยตัว

 

ล่าสุด ใครที่ติดตาม ตูน บอดี้สแลม ผ่านอินสตาแกรม ต้องออกอาการหัวใจสั่นกันเลยทีเดียว กับโพสต์ล่าสุดของ “ตูน บอดี้สแลม” ไอดอลที่ส่งต่อแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนลุกออกมาวิ่งและทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม กับหุ่นที่เฟิร์มสุดๆ ซูมดูหาคำว่าไขมันไม่เจอเลย นี่หรือคือรูปร่างของผู้ชายเข้าใกล้หลัก 4   ทำเอาแฟนคลับยอมใจให้กับความลีน ความเฟิร์มของหนุ่มตูนกันเป็นจำนวนมาก

แม้แต่ เจ้าพ่อเพลงแดนซ์เมืองไทย “เจ เจตริน” ที่ขึ้นชื่อว่าหุ่นฟิตเปรี้ยะ ยังเข้ามาคอนเม้นต์ชมว่า

 Fat = 0%  Fat = 0% 👍🏻 มีวินัยในการรับทานมากๆ ชื่นชม

Advertisements

เห็นแบบนี้แล้ว อย่าเพิ่งรีบคว้ารองเท้าออกไปวิ่งแบบพี่ตูนนะคะ เพราะกว่าจะได้หุ่นแบบนี้มา คนที่ออกกำลังกายฟิตหุ่นเค้าพอจะรู้กันว่า ไม่ใช่แค่ออกไปวิ่งอย่างเดียวแล้วจะได้หุ่นลีนๆ ไร้ไขมันแบบนี้มาได้เลย แต่จะต้องบอดี้เวทคู่กันไป และต้องมีวินัยเรื่องอาหารด้วยนะคะ ว่าแต่ว่า พี่ตูนคะ ไปกินหมูกะทะ กับ สาว “ก้อย รัชวิน” ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่คะ

 

© รูปต้นฉบับ: artiwara, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements