หัวอกพ่อ เฉยไม่ไหว “ตู่ ภพธร” โพสต์หลังเจอข้อความ “น้องริสา” เหมือนเด็กพิเศษ

เป็นทั้งนักร้องเสียงดี สามีที่น่ารัก และคุณพ่อสุดอบอุ่นเลยล่ะค่ะ สำหรับ “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” นักร้องหนุ่มมาดนุ่มที่หลังจากมีภรรยาคนสวย “นุช นุชนันท์” และลูกสาววัยกำลังน่ารัก “น้องริสา ลริสา” เป็นครอบครัวแสนอบอุ่น ดีกรีความฮอตของเขาก็ยิ่งพุ่งสูงขึ้นทุกวัน ขึ้นแท่นเป็นหน้ากากสามีในฝันตัวจริงของสาวๆ ไปเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ

นอกจากจะเป็นสามีและคุณพ่อที่น่ารักแล้ว หนุ่มตู่ยังเป็นหนุ่มนิสัยดี เป็นที่รักของพี่น้องในวงการ เรียกว่าแทบไม่เคยมีเรื่องมีราวหรือข่าวเสียหายให้ได้เห็นเลย แต่ล่าสุดเขาเพิ่งโพสต์ระบายความในใจยาวเหยียดลงในอินสตาแกรมของตัวเอง เพราะภรรยาอย่างสาวนุชถูกผู้ใช้อินสตาแกรมคนหนึ่งส่งข้อความที่ไม่เหมาะสมมาให้ โดยเขาได้โพสต์ภาพหน้า Direct Message ที่มีคนเข้ามาตอบสตอรี่คลิปวิดีโอน้องริสาด้วยข้อความว่า “น้องหน้าตาเหมือนเด็กดาวน์เลย” ทำให้คุณพ่อตู่รู้สึกเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

พ่อตู่เล่าว่าภรรยาลงคลิปน้องริสาในสตอรี่แล้วก็มีคน Direct Message มาหา เมื่อได้อ่านก็รู้สึกโมโหและเสียความรู้สึกมาก แต่ก็พยายามคิดว่าอีกฝ่ายคงมีปัญหาอะไรสักอย่างในชีวิต จึงเข้าไปดู Profile แต่ก็ตั้งเป็น Private ไว้ จึงนำชื่อไปหาในเฟสบุ๊ก เมื่อหาเจอก็รู้สึกแปลกใจ เพราะเขาก็ดูปกติดี มีเพื่อนฝูงที่ดูดี มีงานดีๆ ทำ จากตอนแรกที่โมโหมากก็มานั่งคิดว่าตอนนี้ตนเป็นพ่อคนแล้ว หากเรื่องแค่นี้ยังปล่อยวางไม่ได้ แล้วจะสอนลูกให้แข็งแกร่งกับปัญหาที่ต้องเผชิญในอนาคตได้อย่างไร และการที่ตนมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมก็ไม่ได้มีเจตนาต้องการประจานหรือให้ใครไปต่อว่าบุคคลในภาพ แต่เหตุการณ์นี้ทำให้ตนใจเย็นขึ้นและอาจจะมีข้อคิดดีๆ ให้คนอื่นได้

เขายังบอกอีกว่าสิ่งหนึ่งที่อยากให้ผู้ใช้โซเชียลช่วยตักเตือนกัน คือทุกอย่างที่เราพิมพ์ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ก มันก็คือโลกเดียวกับที่เรามีชีวิตอยู่ ไม่ต่างอะไรกับคำพูดที่ออกจากปากเรา ทุกข้อความล้วนมีผลกระทบต่อใครสักคนไม่ว่าจะในแง่บวกหรือแง่ลบก็ตาม อยากให้ไตร่ตรองกันให้ดีก่อนที่จะระบายอะไรออกไป เพราะเราทุกคนต้องรับผิดชอบในการกระทำของเรา ขอบคุณที่ฟังตนระบายจนจบ นอกจากนี้พ่อตู่ยังลงท้ายถึงเรื่องการเป็นเด็กพิเศษด้วยว่าถึงลูกสาวจะเป็นดาวน์ซินโดรมก็เป็นเรื่องปกติ เราทุกคนถูกสร้างมาให้ไม่เหมือนกัน แต่ไม่ได้แปลว่าเราพิเศษต่างกัน และขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่ทุกคน เรียกว่าตอบโต้ได้อย่างใจเย็นและให้แง่คิดดีๆ อีกเพียบเลยค่ะ คุณพ่อน่ารักขนาดนี้ รับรองว่าโตขึ้นมาน้องริสาต้องเป็นเด็กดี แข็งแรงทั้งด้านร่างกายและจิตใจแน่นอน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: 2popetorn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> โตขึ้นแค่ไหน? อัปเดตพัฒนาการ 5 ลูกสาว 5 ลูกชายคนดัง ส่งท้ายปี 2018

>> เรื่องจริงเป็นงี้! ลูกสาวบิ๊กบอสโพลีพลัสชี้แจง หลังเสิร์ฟดราม่ารสแซ่บ ให้ชาวเน็ตได้วิจารณ์

Advertisements

Advertisements

Advertisements