ยังคาราคาซัง ต่าย โอด ทิม บ่ายเบี่ยงไม่ให้ไปรับ น้องพิพิม

ยังคงคาราคาซังอยู่สำหรับความสัมพันธ์ของ สาวต่าย-ชุติมา กับ หนุ่มทิม-พิธา ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวการระหองระแหงจนถึงขั้นกำลังจะตัดสินใจเซ็นใบหย่า ซึ่งในตอนนี้แม้จะมีปัญหากันจริงแต่ฝ่ายชายก็ได้ออกมายืนยันว่ายังไม่ได้หย่าและกำลังอยู่ในช่วงปรับความเข้าใจ จนกระทั่งเวลาล่วงเลยมาก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของ ต่าย-ทิม ก็ไม่ได้ดีขึ้นและมีแววว่าจะแย่ลงด้วยซ้ำ ซึ่งจากการยืนยันของคนใกล้ชิดออกมาเปิดเผยว่าทั้งคู่แยกกันอยู่ได้พักใหญ่ แต่ยังไม่ได้เซ็นหย่ากันอย่างเป็นทางการเท่านั้นเอง

ความสัมพันธ์ของสามีภรรยาจบลงได้ แต่ในฐานะของความเป็นคุณพ่อและคุณแม่ไม่มีทางที่จะจบลง โดย ต่าย-ทิม มีลูกสุดน่ารักด้วยกันชื่อว่า น้องพิพิม และด้วยความรักลูกมากด้วยกันทั้งคู่ ต่าย-ทิม จึงเริ่มมีปัญหาในการดูแลลูก เพราะอยู่ๆ สาวต่าย ได้ออกประกาศตามหา น้องพิพิม กลางห้างดัง พร้อมเปิดเผยเองเลยว่า น้องพิพิม ไปอยู่กับ หนุ่มทิม แต่เมื่อถึงเวลานัดมาส่งลูก ทิมกลับไม่ยอมพาลูกมาส่งและยังปิดโทรศัพท์หนี ซึ่งงานนี้แม้จะเป็นศึกภายในครอบครัว แต่สาวต่ายก็เอาจริงด้วยการแจ้งความเอาผิดกับสามีเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุด สาวต่าย ได้โพสต์ชุดเจ้าหญิงของ น้องพิพิม พร้อมแคปชั่นว่า

“ต่ายต้องกราบขอโทษ BEC-Tero ทีมงาน Disney On Ice ทุกท่านเลยนะคะ ที่วันนี้ไม่สามารถพาน้องพิพิมไปดูโชว์ตามที่นัดไว้ได้…เนื่องจากล่าสุดติดต่อคุณพ่อได้แล้ว ยังคงบ่ายเบี่ยงไม่ให้ไปรับลูกตามสิทธิ์ที่เราพึงมี..หวังว่าปีหน้าจะได้พาพิพิมไปอีกนะคะ เพราะสัญญากับลูกไว้แล้ว ว่าจะใส่ชุดเจ้าหญิงไปดูด้วยกัน เด็กน้อยเค้าก็ตั้งตารอ ไม่อยากผิดคำพูดค่ะ ขอบคุณกำลังใจจากทุกๆ ท่านด้วยนะคะทั้ง comment, inbox ทุกคำพูดมีความหมายกับต่ายมากจริงๆ ค่ะ”

เรียกได้ว่ายังคาราคาซังแบบสุดๆ งานนี้ก็ขอให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายและยังไงก็อย่าลืมว่าคนที่จะได้รับผลกระทบที่สุดในเรื่องนี้ก็คือ น้องพิพิม นั่นเอง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tye_chutima, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ผ่านไปให้ได้นะ ย้อนดู 10 ภาพครอบครัว “ต่าย-ทิม” ก่อนมีกระแสขาเตียงสั่นคลอน

>> เจาะลึกทุกก้าวบันเทิง “ต่าย ชุติมา” จากบทนักเรียนดนตรี สู่คุณแม่ลูกหนึ่ง

Advertisements

Advertisements

Advertisements