ผู้จัดจุ๋ย กราบแนบอก ต่าย-เพ็ญพักตร์ ยอมเปลี่ยนลุคสุดคูลใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด” กร้าวใจมากแม่

เป็นละครที่น่าจับตามองแบบสุดๆ สำหรับ จังหวะหัวใจนายสะอาด ละครเรื่องแรงของค่าย แอคท์ไนน์ ของ ผู้จัดป้ายแดง จุ๋ย-วรัทยา นางเอกสาวที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาหลายปี โดยเรื่องนี้เป็นละครที่รีเมคมาจากประเทศจีน และทางจีนก็ยังรวมทุนสร้างและเตรียมนำไปออนแอร์ในแอปพลิเคชั่นยอดฮิตที่ประเทศจีนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการประเดิมเรื่องแรกได้แรงแบบละครยังไม่ได้ออนแอร์เลยทีเดียว

นอกจากโปรดักซ์ชั่นจะไม่ธรรมดาแล้ว เหล่านักแสดงที่ สาวจุ๋ย คัดมาก็เรียกได้ว่าคุณภาพทั้งนั้น โดยพระ-นาง คว้าเอาสามีตัวจริง หนุ่มพุฒิ-พุฒิชัย มาประกบคู่กับ สาวใหม่-ดาวิกา ที่ทางประเทศจีนได้รีเควสมาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมี หนุ่มแจ๊กกี้ วงทรีนิตี้ ที่ก็มีชื่อเสียงในประเทศจีนอยู่ไม่เบา และยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ต่าย-เพ็ญพักตร์ ที่บอกเลยว่ามาเล่นเรื่องนี้พลิกบทบาทไม่น้อย เพราะต้องปรับลุคให้เป็นสาวเท่ห์ด้วยทรงผมสั้นสีบรอนเทา แถมพอทำออกมาแล้วก็ดูเข้ากับลุคของ สาวต่าย อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งในการปรับลุคของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างนี้ สาวจุ๋ย ถึงกับออกมาเปิดใจในการทุ่มเทของ พี่ต่าย ครั้งนี้เอาไว้ว่า

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ฮือออออ ภูมิใจนำเสนอลุคคุณเปรมยุดาของพี่ต่ายในเรื่องนี้จริงๆค่ะ พี่ต่ายคือตอบโจทย์ตัวละครนี้มากๆๆๆ สวยฟาด ผู้หญิงเท่ในอุดมคติเป็นที่สุดขอบคุณพี่ต่ายที่รับเล่นละครของจุ๋ยตั้งแต่ที่จุ๋ยเล่าโปรเจคนี้ให้ฟังตอนที่เราถ่ายเพลิงรักเพลิงแค้นด้วยกัน แถมยังบอกว่ายินดีเปลี่ยนลุคให้อีก ทั้งที่จุ๋ยก็เป็นผู้จัดเรื่องแรกมือใหม่มากๆแต่พี่ต่ายก็ให้เกียรติมาเล่นด้วย ขอบคุณอีกครั้งนะคะพี่ต่าย 🥺🙏🏼 @penpakss @jubileediamond @act9thailand #จังหวะหัวใจนายสะอาด

โพสต์ที่แชร์โดย Warattaya Nilkuha (Jooy) (@warattaya) เมื่อ

“ฮือออออ ภูมิใจนำเสนอลุคคุณเปรมยุดาของพี่ต่ายในเรื่องนี้จริงๆค่ะ พี่ต่ายคือตอบโจทย์ตัวละครนี้มากๆๆๆ สวยฟาด ผู้หญิงเท่ในอุดมคติเป็นที่สุดขอบคุณพี่ต่ายที่รับเล่นละครของจุ๋ยตั้งแต่ที่จุ๋ยเล่าโปรเจคนี้ให้ฟังตอนที่เราถ่ายเพลิงรักเพลิงแค้นด้วยกัน แถมยังบอกว่ายินดีเปลี่ยนลุคให้อีก ทั้งที่จุ๋ยก็เป็นผู้จัดเรื่องแรกมือใหม่มากๆแต่พี่ต่ายก็ให้เกียรติมาเล่นด้วย ขอบคุณอีกครั้งนะคะพี่ต่าย 🥺🙏🏼 @penpakss @jubileediamond @act9thailand #จังหวะหัวใจนายสะอาด

 

ส่วนทางด้าน พี่ต่าย เอง ก็ได้ออกมาขอบคุณ สาวจุ๋ย อีกเช่นกันที่ทำให้ได้ทำผมเปลี่ยนลุคในแนวที่อยากทำมานาน โดย ต่าย ได้เปิดใจเอาไว้ว่า

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

Advertisements

ขอบคุณผู้จัดน้องใหม่ @warattaya ที่เปลี่ยนลุคให้พี่นะจ๊ะชอบๆมากๆคุยกันใว้ตั้งแต่งตอนถ่ายละครเพลิงรักเพลิงแค้นว่าอยากจะเปลี่ยนลุคอยากตัดผมสั้นให้แต่ยังติดละคร เรี่องอื่นอยู่ น้องจุ๋ยเลยสั่งทำวิกเลยเป็นวิกที่ดีใส่แล้วไม่เจ็บแล้วเนียนมากกกขอบคุณนะจ๊ะน้อง @warattaya #จังหวะหัวใจนายสะอาด ❤️❤️❤️❤️

โพสต์ที่แชร์โดย penpak sirikul (@penpakss) เมื่อ


“ขอบคุณผู้จัดน้องใหม่ @warattaya ที่เปลี่ยนลุคให้พี่นะจ๊ะชอบๆมากๆคุยกันใว้ตั้งแต่งตอนถ่ายละครเพลิงรักเพลิงแค้นว่าอยากจะเปลี่ยนลุคอยากตัดผมสั้นให้แต่ยังติดละคร เรี่องอื่นอยู่ น้องจุ๋ยเลยสั่งทำวิกเลยเป็นวิกที่ดีใส่แล้วไม่เจ็บแล้วเนียนมากกกขอบคุณนะจ๊ะน้อง @warattaya #จังหวะหัวใจนายสะอาด”

เห็นความทุ่มเทของทั้งผู้จัดและทีมนักแสดงอย่างนี้แล้ว ก็อยากจะดู จังหวะหัวใจนายสะอาด เร็วๆ จังเลย คงเป็นละครฟิวกู๊ดอีกเรื่องนี้กระแสแรงอย่างแน่นอน ตอนนี้ก็เป็นกำลังใจให้เหล่าทีมงานถ่ายทำให้เสร็จเร็วๆ และมารอติดตามชมพร้อมกันคร้า

 

รูปต้นฉบับ: IG @warattaya, @penpakss

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements