ความในใจเพื่อน(ว่าที่)เจ้าบ่าว! “ดีเจต้นหอม” ฝากข้อความซึ้งถึง “บอย พิษณุ”

เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวอีกคนแล้วล่ะค่ะ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” หรือบอย เอเอฟ 2 หลังทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “อาแมนด้า” แฟนสาวชาวสวีเดนแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกโดยมีดนตรีเพลง She บรรเลงคลอไปด้วย แม้เจ้าตัวจะออกตัวว่า “อยากจะให้โรแมนติกที่สุดแต่ได้แค่นี้อ่ะ” แต่ก็เป็นซีนหวานซึ้งสุดๆ โดยหลังหนุ่มบอยโพสต์คลิปขอแต่งงานลงในอินสตาแกรม ทั้งเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ด้านเพื่อนซี้ของหนุ่มบอย “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ก็ได้โพสต์คลิปขอแต่งงานของเพื่อนลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแสดงความยินดีและฝากข้อความซึ้งถึงหนุ่มบอยแบบยาวเหยียดว่า

“บอยคือเพื่อนที่รักมาก รักมากๆ แม้หลายคนจะเชียร์ให้เป็นผัวเมียกัน แต่เราก็เอากันเองไม่ลง เพราะมันคือเพื่อน เพื่อนคือเพื่อน คือคนที่เกิดมาละไม่มีวันเป็นคนอื่นและเราไม่มีวันเลิกกัน วันที่มันทุกข์กูก็เจ็บ แต่ส่วนใหญ่คนเจ็บมักเป็นหอมซะส่วนใหญ่ และจะรู้เลยว่าอีบอยมันห่วงหอมมากขนาดไหน ฝันของบอยคือการที่หอมได้แต่งงานกับผู้ชายดีๆ ได้เจอผู้ชายที่รักหอมจริงๆ ถึงมันจะปากหมากับหอมแต่มันมักจะพูดกับแฟนหอมว่า เพื่อนพี่แก่แล้ว อย่าทิ้งมันนะ เพื่อนพี่เป็นคนดี นี่คือความรักที่บอยมีให้เพื่อน แม้หอมจะเป็นคนปากหมาดูแข็งๆ แต่หอมก็เป็นคนรักเพื่อนมาก รักแบบรักชิบหาย ด่ากูกูเฉยๆ แต่อย่าด่าเพื่อนกูนะ กูเจ็บ!”

“แต่วันนี้หอมดีใจมากที่บอยกำลังจะมีครอบครัว เพราะอาแมนด้าคือความสุขที่มาเติมเต็มชีวิตบอยจริงๆ นี่คือสิ่งที่มันตามหา กูดีใจกับมึงมากพิมพ์ไปน้ำตาจะไหล วันแต่งงานอีบอย ไม่ต้องบอกเลยว่ากูจะร้องหนักขนาดไหน ดีใจและแค้นใจเบาๆ ทำไมกูไม่แต่งก่อนมันว้า! ดิฉันต้องโดนมันถ่มถุยส์ไปอีกนานเลย 55555 แต่ก็ยอมเพราะมึงคือเพื่อนที่กูรักมาก! ดีใจด้วยที่สุด”

และบอยก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณเพื่อนรักคนนี้ว่า “ขอบคุณมากๆ นะมึง กูก็รอวันที่มึงร่วมหอลงโลง รักเพื่อนเสมอนะอีแก่ของฉัน” เป็นการยืนยันมิตรภาพอันเหนียวแน่น โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวและชื่นชมในมิตรภาพของคู่ซี้บอยหอมเป็นจำนวนมาก

View this post on Instagram

บอยคือเพื่อนที่รักมาก รักมากๆ แม้หลายคนจะเชียร์ให้เป็นผัวเมียกัน แต่เราก็เอากันเองไม่ลง เพราะมันคือเพื่อน เพื่อนคือเพื่อน คือคนที่เกิดมาละไม่มีวันเป็นคนอื่นและเราไม่มีวันเลิกกัน วันที่มันทุกข์กุก็เจ็บ แต่ส่วนใหญ่คนเจ็บมักเป็นหอมซะส่วนใหญ่ และจะรู้เลยว่าอิบอยมันห่วงหอมมากขนาดใหน ฝันของบอยคือการที่หอมได้แต่งงานกะผช.ดีๆ ละได้เจอผช.ที่รักหอมจริงๆ ถึงมันจะปากหมากะหอมแต่มันมักจะพูดกะแฟนหอมว่า…..เพือนพี่แก่แล้วอย่าทิ้งมันนะเพื่อนพี่เป็นคนดี………..นี่คือความรักที่บอยมีให้เพื่อน…แม้หอมจะเป็นคนปากหมาดูแข็งๆแต่หอมก็เป็นคนรักเพื่อนมาก รักแบบรักชิบหาย ด่ากุกุเฉยๆแต่อย่าด่าเพื่อนกุนะ…กุเจ็บ! . . แต่วันนี้หอมดีใจมากที่บอยกำลังจะมีครอบครัว เพราะอาแมนด้าคือความสุขที่มาเติมเต็มชีวิตบอยจริงๆ นี่คือสิ่งที่มันตามหา กุดีใจกะมึงมากพิมพ์ไปน้ำตาจะไหล วันแต่งงานอิบอย ไม่ต้องบอกเลยว่ากุจะร้องหนักขนาดใหน…..ดีใจและแค้นใจเบาๆ ทำไมกุไม่แต่งก่อนมันว้า! ดิฉันต้องโดนมันถ่มถุยส์ไปอีกนานเลย 55555 …..แต่ก็ยอมเพราะมึงคือเพื่อนที่กุรักมาก! ดีใจด้วยที่สุด

A post shared by Sakuntala Teinpairoj (@djtonhorm) on

สำหรับคู่หูคู่ฮาคู่นี้เขาสนิทกันมานานหลายปีแล้วล่ะค่ะ แม้จะมีแฟนคลับหลายคนเชียร์ให้คบกันจริงๆ แต่ด้วยความเป็นเพื่อนที่ไม่มีวันเลิกรากันได้ ทั้งสองคนจึงเลือกเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอด แม้จะมีการจิกกัดกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ ตามประสาเพื่อนสนิท แต่เมื่อไหร่ที่เพื่อนมีปัญหา อีกฝ่ายก็พร้อมจะปกป้องและอยู่เคียงข้างเสมอ รวมทั้งยังมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ของเพื่อนซี้มาให้เห็นกันเป็นประจำ อย่างเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวต้นหอมก็ยอมลงทุนควักกระเป๋าเป็นเงิน 200 ยูโร ซื้อรองเท้าแตะแบรนด์เนมให้บอยพร้อมกับบอกว่า “ซื้อให้ บอยอยากได้” นอกจากนี้ยังเคยแท็กทีมไปเป็น “หน้ากากหอยเม่น” โชว์พลังเสียงในรายการ The Mask Project A มาแล้วด้วย ก็ถือเป็นคู่หูที่น่ารักมากๆ เลยล่ะค่ะ ว่าแต่แค่ขอแต่งงาน ต้นหอมยังน้ำตาไหลขนาดนี้ วันแต่งงานของหนุ่มบอย เพื่อนซี้คนนี้จะซาบซึ้งขนาดไหน ต้องรอติดตามกันนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: boy_pisanu, djtonhorm, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> โตแล้วกินเองได้! “สายฟ้า-พายุ” จับช้อนส้อม หม่ำข้าวเองเป็นแล้วครับ

>> เป็นบุญสูงสุดชีวิตคู่ 6 คู่รักดารา เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

Advertisements

Advertisements

Advertisements