เสี่ยงมาก แฟนคลับห่วง “ดีเจต้นหอม” หลังพาลูกไปดูลิง แล้วเกิดเหตุการณ์นี้

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่กำลังเลี้ยงลูกเล็ก สำหรับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา โดยหนูน้อยคนนั้นมีชื่อว่า น้องปกป้อง ซึ่งกำลังอยู่ในวัยเรียนรู้สิ่งต่างๆรอบตัวเลยค่ะ

ซึ่งในเมื่อวานที่ผ่านมาทางดีเจต้นหอม ก็ได้ลูกชายอย่าง น้องปกป้อง และคนในครอบครัวไปเที่ยวกันที่สวนสัตว์แห่งหนึ่ง แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อจังหวะหนึ่งลิงวิ่งเข้าใส่จนสาวต้นหอมกรี๊ดสนั่น และน้องปกป้องตกใจจนร้องไห้ โดยเธอได้เล่าไว้ว่า

อินู๋หมาเป็นเด็กขี้กล้วมาก กลัวไปหมดแม้ในการ์ตูน แม้เสียงแกะสก๊อตเทป วันนี้แม่เลยพามาสอนว่า สัตว์โลกน่ารักนะไม่ต้องกลัวอยู่กะแม่จะปลอดภัย อีลิงทำดิฉันพังมาก ต่อไปนี้จะสอนอะไรได้….

ภาพในหัวนู๋หมาคือ ลิงน่ากลัวกว่าสิงโต!!!! #ขำกลิ้งลิงกะนู๋หมาไม่มีวันเกิดขึ้น #นับจากนี้ลิงกะพี่ปกคือเส้นขนาน #เสียงทั้งคลิปคือเสียงพี่ปกสติหลุด #ไม่สนิทอย่ามาชี้หน้า ลิงกล่าว #นู๋หมานู๋แมว @pokpong_bigbird”

แม่มาเอง “แม่แก้ว” ขอจัดเต็ม ลงโมเมนต์ “ณเดชน์-ญาญ่า” รัวๆ

 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

 

Advertisements

อินู๋หมาเป็นเด็กขี้กล้วมาก กลัวไปหมดแม้ในการ์ตูน แม้เสียงแกะสก๊อตเทป วันนี้แม่เลยพามาสอนว่า สัตว์โลกน่ารักนะไม่ต้องกลัวอยู่กะแม่จะปลอดภัย อีลิงทำดิฉันพังมาก ต่อไปนี้จะสอนอะไรได้…. ภาพในหัวนู๋หมาคือ ลิงน่ากลัวกว่าสิงโต!!!! #ขำกลิ้งลิงกะนู๋หมาไม่มีวันเกิดขึ้น #นับจากนี้ลิงกะพี่ปกคือเส้นขนาน #เสียงทั้งคลิปคือเสียงพี่ปกสติหลุด #ไม่สนิทอย่ามาชี้หน้า ลิงกล่าว #นู๋หมานู๋แมว @pokpong_bigbird

A post shared by Sakuntala Teinpairoj (@djtonhorm) on

ซึ่งจากส่งที่เกิดขึ้น แฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วง โดยมีผู้ใช้รายหนึ่งได้เตือนว่าการพาไปดูลิงนั้นค่อนข้างเสี่ยง พาไปดูสัตว์ตัวอื่นที่น่ารักกว่านี้จะดีกว่า และอีกมากมายที่ให้คำแนะนำ

เดือดอีก! “ใหม่ สุคนธวา” โพสต์แรง พวกเปรตหยุดรังควานสักที

©รูปต้นฉบับ: IG djtonhorm

Advertisements

Advertisements

Advertisements